Đèn led âm trần thương hiệu nào tốt nhất – Hoàng Phát Lighting tư vấn

(lamchame.vn) - Để làm đẹp cho không gian sống, hiện nay đèn led âm trần được rất nhiều gia chủ lựa chọn. Tuy nhiên, nên chọn loại đèn nào vừa đẹp, vừa bền, giá phải chăng thì không phải ai cũng biết. Dưới đây là những thông tin hữu ích do Hoàng Phát Lighting tư vấn, bạn có thể tham khảo.

Đèn led âm trần thương hiệu nào tốt nhất

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu lớn sản xuất đèn led âm trần. Mỗi nhãn hàng đều có những ưu điểm, thế mạnh riêng phù hợp với mục đích sử dụng riêng của khách hàng.

Đèn led âm trần Philips

Dòng đèn led âm trần Philips vừa tiết kiệm điện năng lại có tính thẩm mỹ cao. So với đèn compact, đèn Philips tiết kiệm hơn 50% điện năng, còn so với đèn sợi đốt thì tiết kiệm hơn 80% lượng điện sử dụng.

Đèn led âm trần 32W DN350B LED35 D175 Philips

Bởi thế, đèn led âm trần thương hiệu Philips trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều gia chủ. Bạn vừa không tốn nhiều tiền đầu tư, không mất nhiều tiền điện hàng tháng mà không gian nhà lại sang trọng và đẹp mắt tuyệt vời.

Hiện nay, dòng đèn này được thiết kế đa dạng về kiểu dáng, công suất: 3W, 5W, 9W, 11W… phù hợp với nhu cầu và túi tiền của mọi khách hàng.

Đèn led âm trần Paragon

Không ít khách hàng phân vân, đèn led âm trần Paragon có tốt không? Theo chia sẻ của nhiều khách hàng, dòng đèn này tiết kiệm điện năng hơn nhiều so với các loại bóng có cùng công suất. Đặc biệt, nó có góc chiếu rộng đến 100 độ nên ánh sáng có thể phân bố đều trong không gian. Hơn nữa, đèn có tính năng hoàn màu tốt nên ánh sáng tự nhiên, dịu mắt, sắc nét và trung thực.

Đèn led âm trần 10W PRHM75L10 Paragon

Đèn led âm trần Paragon hoạt động ổn định, bền bỉ, thiết kế chắc chắn bằng nguyên liệu cao cấp nên có khả năng chịu lực tốt, chống chọi với môi trường tốt nên người dùng hoàn toàn có thể yên tâm.

Đèn led âm trần Rạng Đông

Đây là thương hiệu nổi tiếng lâu đời của người Việt, là niềm tự hào của người Việt trong lĩnh vực thiết bị điện. Sản phẩm dùng chip led Samsung nên chất lượng cũng như độ bền hoàn toàn an tâm.

Đèn led âm trần đổi màu DAT17L ĐM 110/12W Rạng Đông

Đèn led âm trần Rạng Đông được thiết kế với kích cỡ đa dạng, có thể lắp đặt phù hợp với mọi không gian khác nhau. Quan trọng hơn, sản phẩm này không hề chứa thủy ngân hay bất cứ hóa chất độc hại nào nên không phát ra tia tử ngoại gây hại cho sức khỏe con người cũng như môi trường xung quanh.

Bởi vậy, lựa chọn đèn led Rạng Đông vừa ủng hộ thương hiệu Việt vừa thân thiện với môi trường, tốt cho sức khỏe lại tiết kiệm chi phí nhé!

Đèn led âm trần thạch cao

Hiện nay, rất nhiều ngôi nhà, hội trường, sân khấu, nhà chức năng… trần thạch cao. Vì thế, đèn led âm trần thạch cao đã có mặt trên thị trường.

- Đèn thương hiệu Philips: Với hiệu suất phát quang 90Lm/W, dòng đèn này mang lại nguồn sáng tuyệt vời, cực kỳ dịu nhẹ cho đôi mắt. Mức độ tiết kiệm điện năng là trên 80% so với đèn huỳnh quang truyền thống.

- Đèn thương hiệu Rạng Đông: Tuổi thọ sản phẩm đạt từ 30.000 giờ. Thiết kế đèn mỏng, sử dụng nguồn AC-IC nên tối ưu hóa nhiều đặc tuyệt vời.

- Đèn thương hiệu Paragon: Đèn led âm trần thạch cao Paragon sử dụng chip led cao cấp, vỏ đèn làm từ nhôm nguyên chất nên độ bền hay tuổi thọ sản phẩm không có gì phải lo lắng. Đèn hoạt động ổn định, ít khi hỏng hóc, ít khi phải bảo dưỡng, ánh sáng dịu nhẹ, trung thực, sắc nét.

Hướng dẫn lắp đặt đèn led âm trần

Đèn led âm trần với thiết kế đẹp mắt, chất lượng nguồn sáng tốt nên phù hợp lắp đặt ở nhiều không gian khác nhau như: trường học, cửa hàng cửa hiệu, siêu thị, nhà ở, văn phòng, nhà hàng, khách sạn, hội trường…

Để đèn sử dụng an toàn, hiệu suất ánh sáng tốt, đảm bảo tính thẩm mỹ bạn cần lắp đặt đúng cách theo chuẩn kỹ thuật:

- Đầu tiên, hãy tắt nguồn điện tổng thể

- Tiếp đến, xác định chính xác vị trí lắp đèn, lỗ khoét trần để đấu nguồn điện vào đèn.

 

- Tai gài đèn phải hướng lên trên. Sau đó, dùng lực đẩy đèn vào trong lỗ khoét của trần nhà.

- Hoàn thành lắp đặt, bạn bật nguồn điện lên để kiểm tra độ sáng của đèn.

Mua đèn led âm trần ở đâu tốt

Đèn led âm trần hiện có bán tại nhiều cửa hàng, đại lý đồ điện trên toàn quốc. Nếu bạn cần mua không khó khăn gì. Tuy nhiên, hàng nhái, hàng giả tràn lan, giá thành bán mỗi nơi mỗi khác nhé!

Ghé vào gian hàng của Hoàng Phát Lighting bạn hoàn toàn yên tâm chọn lựa. Đây là nhà phân phối thiết bị chiếu sáng chính hãng uy tín hàng đầu Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, với phương châm kinh doanh: Vì lợi ích của người tiêu dùng Việt chúng tôi cam kết:

- Sản phẩm chính hãng 100%

- Bảo hành theo đúng tiêu chuẩn của nhà sản xuất.

- Mẫu mã đa dạng, phong phú, có đủ thưpng hiệu, chủng loại theo yêu cầu.

- Giá bán mềm mại, cạnh tranh.

- Tư vấn tận tình, chu đáo.

Trên đây là những thông tin hữu ích về đèn led âm trần mà bạn nên biết trước khi chọn mua. Nếu cần tư vấn thêm hãy gọi cho Hoàng Phát Lighting sẽ được phục vụ tốt nhất.

Địa chỉ liên hệ

Sau đây, bài viết xin gửi đến các bạn địa chỉ và thông tin liên hệ của Hoàng Phát Lighting:

CÔNG TY TNHH TM THIẾT BỊ ĐIỆN & CHIẾU SÁNG HOÀNG PHÁT

Địa Chỉ: 207/27 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TPHCM

Điện Thoại: 0931773141 - 0908766812

Mail: info@hoangphatlighting.vn

Website: https://hoangphatlighting.vn/

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang