Đèn UV diệt khuẩn - Ứng dụng diệt khuẩn không khí mùa covid

(lamchame.vn) - Nhờ khả năng tiêu diệt vi khuẩn mạnh mẽ, nhanh chóng đèn UV được ứng dụng rất nhiều vào trong cuộc sống của con người như diệt khuẩn nước, diệt khuẩn không khí, thậm trí đèn uv còn được ứng dụng trong các phương pháp làm đẹp... Đèn uv mang rất nhiều lợi ích cho con người đặc trong thời kỳ các vấn đề về an toàn sức khỏe giữa mùa covid thì đèn UV diệt khuẩn không khí được đặt lên hàng đầu bởi tính năng diệt khuẩn trong không khí là vô cùng hữu ích

Đèn UV diệt khuẩn - Phương pháp diệt khuẩn không khí hiệu quả

Đèn UV hay còn gọi là đèn tia cực tím được sử dụng nhiều trong cuộc sống cũng như sản xuất của con người. Bởi, nó có chức năng tiêu diệt các vi khuẩn, vi rút và các vi sinh vật trong môi trường không khí. Đây được đánh giá là thiết bị hữu hiệu đối với con người. Đồng thời, không có hoá chất nên đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người dùng.

Phương pháp diệt khuẩn không khí bằng cách dùng tia UV tấn công trực tiếp vào cấu trúc AND của các vi khuẩn, virus gây bệnh và phá hủy AND của nó khiến vi sinh vật không thể sinh sôi được và chết đi. Do đó, các vi khuẩn, vi rút, nấm mốc, vi sinh vật sẽ bị vô hiệu hóa và khiến chúng vô hại đối với con người. Khử trùng không khí bằng tia cực tím là phương pháp khử trùng đơn giản, hiệu quả, nhanh chóng và an toàn với môi trường. Phương pháp khử trùng này có thể tiêu diệt 99% vi khuẩn, nấm mốc, virus mà không cần thêm hóa chất hay bỏ nhiều công sức.

Trên thực tế, khoa học chứng minh việc áp dụng các thiết bị chiếu tia cực tím để khử trùng đã được chấp nhận kể từ giữa thế kỷ 20. Đèn uv được sử dụng chủ yếu trong các phòng y tế, phòng thí nghiệm, các phương tiện yêu cầu vô trùng, các nhà máy sản xuất nước đóng bình đóng chai, xưởng sản xuất thực phẩm… Càng ngày, phương pháp này càng được sử dụng nhiều không chỉ phục trong sản xuất và ngay cả các hộ gia đình sử dụng để khử trùng để loại bỏ các virus có hại trong không khí và bám trên bề mặt.

Trong bối cảnh Covid-19 tiếp tục ghi nhận thêm những ca mắc mới tại Việt Nam, người dân đang trở nên cảnh giác với dịch bệnh. Một số người cảm thấy những phương pháp phòng tránh cơ bản như đeo khẩu trang, rửa tay,... là chưa đủ. Và một trong những biện pháp phòng tránh đó là sử dụng đèn UV diệt khuẩn không khí để tiêu diệt vi khuẩn, vi rút. Phương pháp này đang được ứng dụng trong buồng khử khuẩn di động đang được đánh giá rất cao.

Ecomax - Địa chỉ cung cấp đèn UV diệt khuẩn uy tín, chất lượng

Nhận thấy nhu cầu của thị trường giữa mùa covid đang ngày càng tăng cao, Ecomax cũng không kém cạnh khi là một trong những địa chỉ cung cấp đèn UV diệt khuẩn uy tín, chất lượng. Đây là một trong những địa chỉ có nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp các sản phẩm thiết bị làm sạch nước, làm sạch không khí hiệu quả. Không chỉ cung cấp đèn UV diệt khuẩn, Ecomax còn đồng thời cung cấp các sản phẩm như bộ lọc nước sinh hoạt, máy tạo khí ozone đưa đến giải pháp nước sạch, không khí trong lành cho nhiều hộ gia đình.

Đến với Ecomax Water, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, giàu kinh nghiệm, sẵn sàng hỗ trợ mọi lúc, mọi nơi cũng như cung cấp đầy đủ thông tin về các loại đèn UV cùng hướng dẫn chi tiết. Không những vậy, tại đây luôn có những ưu đãi, chương trình khuyến mãi hấp dẫn giữa mùa covid.

Giá cả luôn đảm bảo mức giá tốt nhất song chất lượng luôn được đặt lên hàng đầu. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi mua hàng tại đây bởi những chính sách bảo hành, cam kết về chất lượng của sản phẩm để bảo quyền lợi tốt nhất cho khách hàng. Chính điều này đã tạo nên uy tín và trở thành địa chỉ quen thuộc của nhiều gia đình.

Nếu có nhu cầu, bạn có thể liên hệ qua website hoặc hotline để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng. Bạn có thể tham khảo thêm thông tin tại https://xulynuocgiengkhoan.com/.

Thông tin liên hệ

Công Ty TNHH Thương Mại Sản Xuất Ecomax

Địa chỉ: 2A - 27/8/29 Đường Tây Mỗ, Tây Mỗ, Từ Liêm, Hà Nội

Miền Nam: Số 52 Thạnh Lộc 42, Hà Huy Giáp, Thạnh Lộc, Q.12, TP HCM

Điện thoại: 03.88.89.86.68 - 00969.554.333

Email: ecomax8688@gmail.com

Theo Lamchame.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang