Đeo khẩu trang có đủ để chống nắng?

Thời tiết nước ta đang trải qua những nắng nóng cao điểm. Theo các chuyên gia da liễu, trong những ngày gần đây, mức độ ảnh hưởng của thời tiết nóng bức lên sinh hoạt, công việc và sức khỏe nói chung trong đó có làn da là rất cao.

Tiếp xúc tia cực tím với cường độ cao gây các tác hại tức thì (cấp tính) cho da như bỏng nắng, sạm da. Trong khi đó, những người phải tiếp xúc tia cực tím lâu dài theo thời gian sẽ bị tác hại tích lũy (mạn tính) như lão hóa da, ung thư da, hay bệnh da do ánh sáng.

70% chị em chúng mình đang ngộ nhận về việc đeo khẩu trang có thể chống nắng. Trên thực tế, với bước sóng dài của mình, tia UV có thể xuyên qua vải, cửa kính hay kim loại để tác động lên da một cách dễ dàng. Do đó, dù nàng có đeo khẩu trang thường xuyên thì vẫn không thể bảo vệ da toàn diện khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời.

Lời khuyên của chuyên gia da liễu trong trường hợp này là nàng luôn phải thoa kem chống nắng hàng ngày dù bất kể nàng có đeo khẩu trang hay che chắn cẩn thận cho da.

Đeo khẩu trang có đủ để chống nắng? - Ảnh 1.

Kem chống nắng sẽ giúp bảo vệ làn da khỏi các tác động của tia UV và ô nhiễm môi trường.

Được biết, kem chống nắng Ju:cy là loại kem chống nắng lai vật lý và hóa học, có chỉ số chống nắng SPF 50+, PA++++, đây là chỉ số chống nắng hoàn hảo đảm vì nó đảm bảo da được bảo vệ tối ưu dưới tác hại của tia UV trong một thời gian dài mà vẫn rất an toàn cho da

Theo thông tin từ nhãn hàng chia sẻ, Ju:cy có 2 dòng chống nắng chính: All-In-One Sunblock và My Daily Sun Lotion. Nếu bạn nào thích tone-up tự nhiên thì nên chọn All-In-One, còn với nàng có làn da nhạy cảm, hoặc thích chất kem lỏng nhẹ thì My Daily Sun Lotion là một sự lựa chọn hoàn hảo. Cả hai sản phẩm đều kiềm dầu tốt, giữ cho da khô thoáng mềm mịn suốt ngày dài.

Đeo khẩu trang có đủ để chống nắng? - Ảnh 2.

My Daily Sun Lotion với kết cấu lỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh.

Chia sẻ từ người sử dụng không chỉ chống nắng, tính năng dưỡng da của em ấy được đánh giá rất cao. Kết hợp với các thành phần dưỡng da quý giá Niacinamide và chiết xuất hoa Tulip, Cúc Họa Mi, Gỗ Hồng Mộc,…làn da được nuôi dưỡng mềm mịn, trắng sáng và ngăn chặn các dấu hiệu lão hóa.

Đeo khẩu trang có đủ để chống nắng? - Ảnh 3.

Ngoài chống nắng, kem chống nắng Ju:cy còn kết hợp các chức năng dưỡng trắng và chống lão hóa.

Ưu điểm nổi bật của Ju:cy phải kể đến đó là không chứa Cồn, Parabens và các chất bảo quản gây hại. Bên cạnh đó, thành phần Biosaccharide gum-4 có trong sản phẩm tạo ra một lớp màng rất mỏng giúp bảo vệ da khỏi tác tác nhân ô nhiễm môi trường như các hạt bụi mịn, các độc chất lơ lửng trong không khí.

Đeo khẩu trang có đủ để chống nắng? - Ảnh 4.

Kem chống nắng Ju:cy không chứa cồn và các chất gây hại.

Đừng để làn da bị lão hóa và xấu đi bởi nắng. Sắm ngay cho mình một em chống nắng phù hợp với da để bảo vệ sức khỏe và làn da bạn nhé.

Link gốc: http://ttvn.toquoc.vn/deo-khau-trang-co-du-de-chong-nang-820201571003433.htm

 

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang