Đi chơi lần đầu với “trai ế”, cô gái chết điếng bởi đến tiền gửi xe cũng phải chia đôi và lời đáp trả đầy hụt hẫng của anh chàng

Đúng là cuối cùng dân mạng cũng hiểu vì sao anh ta lại ế rồi, tất cả đều đến từ suy nghĩ và tính cách mà chẳng ai ưa hay thích thú khi tiếp xúc.

Buổi hẹn đầu tiên của một mối quan hệ vô cùng quan trọng. Ai mà chẳng muốn có ấn tượng đẹp ngay buổi đầu gặp gỡ. Bởi vậy, mọi người đều ra sức chuẩn bị làm sao để bản thân thể hiện thật tốt khiến cho đối phương đã thích lại càng thêm thích mình hơn.

Tuy nhiên, một số nhân vật lại khiến hình ảnh bản thân bị mất dần sau lần hẹn đầu. Có lẽ, chính vì những tính cách đó mà họ “ế dài” hay thậm chí không có ai muốn tiếp tục chỉ sau lần đầu gặp gỡ chào hỏi.

Mới đây, một cô gái ngao ngán kể câu chuyện về cuộc hẹn đầu. Chuyện như sau:

Em năm 2, anh này thì vừa ra trường, tán em được 2 tuần, ông bảo từ lúc cha sinh mẹ đẻ chưa yêu ai, bị ế nên em thương quá, em nhận lời đi chơi tối qua. Tối qua đi chơi thì gồm đi ăn Pizza và đi uống cafe…

Lúc ban đầu đi ăn Pizza họ hết chỗ gửi xe nên phải qua bên cạnh gửi, gửi ở đó mất 5 nghìn, anh ấy trả.

Không vấn đề gì, 2 đứa vào ăn Pizza, ăn xong thanh toán anh ấy bảo:

- Của em 2xx nhé.

- Ơ dạ vâng ạ.

Em hơi bất ngờ vì trước anh bảo là mời em đi chơi đi ăn mà giờ cưa đôi, thôi không sao, cưa đôi cũng được, chuyện bình thường mà, em rút ví ra đưa anh ấy.

Đi chơi lần đầu với “trai ế”, cô gái chết điếng bởi đến tiền gửi xe cũng phải chia đôi và lời đáp trả đầy hụt hẫng của anh chàng ki bo - Ảnh 1.

Bài viết được đăng tải.

Xong thì đi uống nước, oái oăm ở chỗ là đi uống nước cũng phải gửi xe, 2 đứa uống nước nói chuyện, nói chuyện xong thì thanh toán đi về. Đến đây bắt đầu mới có chuyện để nói, để mà chán ngán.

Cốc em hơn 40 nghìn, cốc ông ấy có mỗi cà phê nên chỉ có 30 nghìn thôi, em tưởng lại cưa đôi nhưng không.

- Cốc em 44 nghìn, cốc anh 30 nghìn nhé, với lại cái bánh hết 30 nghìn. Em đưa anh 60 nghìn.

Em đứng hình, lúc ăn Pizza ông ăn nhiều hơn thì chia đôi, lúc uống nước em uống cốc nước đắt hơn chả đáng là bao thì em trả phần nhiều hơn, nhưng chưa hết sốc, lúc xuống lấy xe đưa em về, thanh toán tiền gửi xe:

- Lúc nãy anh trả tiền gửi xe rồi, giờ em trả nhé.

À thế à, hóa ra là không có cái gì là tự nhiên cả, không phải tự nhiên ông không có người yêu đâu. Hóa ra là vậy, tất nhiên lúc về em có nhắc ông là:

- Anh đi chơi với con gái thì xởi lởi lên chứ, như vậy con gái không thích đâu.

Thì ông buông lời:

- Anh như vậy quen rồi.

Thôi chịu, nhường chị em khác, ai lấy info không cho nè”.

Đi chơi lần đầu với “trai ế”, cô gái chết điếng bởi đến tiền gửi xe cũng phải chia đôi và lời đáp trả đầy hụt hẫng của anh chàng ki bo - Ảnh 2.

Ảnh minh họa.

Đây là câu chuyện về buổi đi chơi đầy những nỗi niềm chán ngán của cô gái trẻ tuổi. Đi hẹn hò buổi đầu tiên mà cô phải chứng kiến cùng chịu đựng màn so đo tính toán từng chút một của anh bạn trai.

Việc đi ăn uống chia đôi tiền sòng phẳng khi cả hai chưa phải là người yêu, chuyện này rất bình thường. Thế nhưng tính đến cả tiền gửi xe, tính xem ai ăn nhiều hơn, ăn ít hơn như thế thật sự khiến cho đối phương chẳng vui tí nào.

Cô gái được mời đi chơi nhưng đến lúc ăn uống chia tiền lại thành chia mỗi người một nửa, thậm chí cô gái còn nửa nhiều hơn vì lỡ ăn món đắt tiền.

Chàng trai trong câu chuyện thậm chí còn không tỉnh ngộ hay thay đổi bản thân mình mà vội vã quy cho là quen rồi. Nếu anh tiếp tục giữ thói quen đó thì rất khó để kiếm được người yêu.

Dân mạng đồng loạt cho rằng cô gái nên tránh xa anh ta chỉ sau lần đầu gặp gỡ thì hơn. Dây dưa lâu với người đàn ông như vậy chỉ tổ khiến bản thân thêm phần bực bội mà thôi. Đàn ông thì phải phóng khoáng, galant chứ chi li như thế thì không đáng mặt đàn ông chút nào. Nó chẳng phải cách xử sự sòng phẳng, đáng tôn trọng mà chỉ thể hiện ra anh ta nhỏ mọn ra sao mà thôi.

Nhiều người cũng nghĩ lí do cho cái sự ế của anh chàng này đã được thể hiện rõ ràng trong câu chuyện trên. Dù cho cô gái có thoải mái và không để bụng đến mức nào đi chăng nữa thì với việc anh ta hành xử quá đáng như trên thì làm gì có ai chạy theo mà chịu đựng được, ai rồi cũng sẽ rời xa mà thôi.

 

 

Theo afamily.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang