Đi du lịch biển, 2 trong số 5 người đuối nước thương tâm, 1 người mất tích

Nhóm bạn đến tắm biển Quy Hòa (TP.Quy Nhơn, tỉnh Bình Định), không may 3 người bị sóng lớn cuốn trôi, mất tích.

Thông tin ban đầu, khoảng 17 giờ chiều cùng ngày, nhóm người gồm 5 người đã đến bãi biển Quy Hòa để dạo chơi, tắm biển và không may 3 người đã bị sóng lớn cuốn ra xa.

Các nạn nhân xấu số được xác định là P. T. T (18 tuổi, trú phường Bùi Thị Xuân, TP. Quy Nhơn), N. N. N. N (18 tuổi, trú xã Phước An, huyện Tuy Phước) và một thanh niên tên Tú (21 tuổi, trú phường Bùi Thị Xuân).

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.

Nhận được tin báo, lực lượng cứu hộ của Bộ đội Biên phòng Bình Định, Đồn Biên phòng cửa khẩu Cảng Quy Nhơn, Cảnh sát PCCC Bình Định và chính quyền phường Ghềnh Ráng (TP.Quy Nhơn) đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để tổ chức tìm kiếm thi thể nạn nhân.

Do khu vực xảy ra vụ việc đang có mưa to, sóng biển lớn nên công tác tìm kiếm gặp rất nhiều khó khăn. Lực lượng cứu hộ phải dùng đèn pin để rọi sáng tìm kiếm nạn nhân.

Lực lượng cứu hộ tích cực tìm kiếm thi thể các nạn nhân.

Đến 21 giờ tối cùng ngày, lực lượng cứu hộ đã vớt được thi thể của em N. Ngoài ra, 1 thi thể khác cũng được tìm thấy nhưng chưa xác định được danh tính.

Theo ghi nhận của PV, đến 22 giờ tối nay, lực lượng chức năng tỉnh Bình Định vẫn đang tích cực tổ chức tìm kiếm nạn nhân mất tích còn lại.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục làm rõ.

Theo Thời Đại

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang