Dịch vụ cầm ô tô uy tín, lãi suất thấp tại Cashing Pro

(lamchame.vn) - Dịch vụ cầm ô tô tại Cashing Pro không chỉ giúp bạn nhanh chóng có được nguồn tài chính cần thiết mà còn mang đến sự an tâm với lãi suất thấp và quy trình minh bạch.

Khi cần nguồn tài chính gấp nhưng không muốn bán xe của bạn, dịch vụ cầm ô tô là một giải pháp tuyệt vời. Cashing Pro tự hào là lựa chọn hàng đầu cung cấp dịch vụ cầm ô tô uy tín với lãi suất thấp, mang đến sự hỗ trợ tài chính đáng tin cậy và hiệu quả cho khách hàng. Tại sao Cashing Pro lại được khách hàng tín nhiệm với dịch vụ cầm đồ ô tô?

Lãi suất thấp, thời gian linh động

Tại dịch vụ cầm tại Cashing Pro, chúng tôi cam kết cung cấp lãi suất cực kỳ cạnh tranh so với thị trường, giúp giảm gánh nặng tài chính cho khách hàng. Chúng tôi hiểu rằng chi phí tài chính là yếu tố quan trọng, vì vậy chúng tôi luôn nỗ lực giữ lãi suất thấp. Hiện lãi suất vay trong hạn chỉ 1.5%/tháng. Khách hàng được định giá ô tô theo mức cao nhất thị trường và cho vay lên đến 70% giá trị của tài sản. Khách hàng có thể lựa chọn cầm xe ô tô trả góp với thời hạn từ 1 tháng – 12 tháng tùy theo nhu cầu.

Dịch vụ nhanh chóng

Quy trình cầm ô tô tại Cashing Pro được thiết kế để đơn giản và nhanh chóng. Chúng tôi cam kết xử lý hồ sơ và giải ngân nhanh chóng, giúp bạn có ngay khoản vay cần thiết mà không phải chờ đợi lâu. Thủ tục cầm cố ô tô đơn giản, giải ngân nhanh chóng nhận tiền sau 30 phút. Hợp đồng cầm cố tinh gọn và đầy đủ giấy tờ pháp lý theo quy định pháp luật. Hiện Cashing Pro có thể hỗ trợ bạn vay lên đến 70% giá trị của xe ô tô của mình, với hạn mức tối đa lên tới 2 tỷ đồng cho mỗi xe. Điều này có nghĩa là dựa vào giá trị thẩm định của xe, bạn có thể tiếp cận một khoản vay lớn, nhưng không vượt quá 80% giá trị xe đó và không vượt quá hạn mức 2 tỷ đồng. 

Định giá chính xác

Cashing Pro thực hiện định giá xe một cách công bằng và chính xác, đảm bảo bạn nhận được giá trị hợp lý cho tài sản của mình. Quy trình thẩm định minh bạch giúp bạn an tâm về quyền lợi của mình. Đặc biệt, khi bạn có nhu cầu vay cầm cố xe ô tô của bạn thì chỉ cần đăng ký form hoặc nhấc máy gọi cho Cashing Pro, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn thực hiện thủ tục cầm cố tài sản trong 30 phút.

Công ty tài chính hợp pháp, được cấp phép 

Cashing Pro được biết đến là một trong các đơn vị cung cấp dịch vụ cầm xe ô tô uy tín hàng đầu tại TP.Hồ Chí Minh hiện nay và được cấp phép kinh doanh. Chúng tôi đã hỗ trợ tài chính cho hàng vạn khách vay. Cashing Pro luôn là lựa chọn tài chính hàng đầu cho khách hàng có nhu cầu nhưng không thể vay được tại ngân hàng.

Ngoài ra, Cashing Pro nhận cầm cố đa dạng tài sản:

  • Cà vẹt xe máy, cà vẹt ô tô

  • Điện thoại, Laptop, Máy tính bảng

  • Xe máy, ô tô

  • Bất động sản

Hệ thống chi nhánh Cashing Pro rộng khắp thành phố Hồ Chí Minh, hỗ trợ khách hàng dễ dàng giao dịch:

  • Phòng giao dịch 1: 39-41 Lê Thạch, Phường 13, Quận 4, Tp.HCM

  • Phòng giao dịch 2: 132 Thống Nhất, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP HCM

  •  Phòng giao dịch 3: 225 Võ Văn Ngân, Phường Linh Chiểu, Quận Thủ Đức, TP.HCM

  • Địa điểm tư vấn 4: 475 Âu Cơ, Phường Phú Trung, Quận Tân Phú, TP.HCM

  • Địa điểm tư vấn 5: 70 Phan Huy Ích, Phường 15, Quận Tân Bình, TP.HCM

  • Địa điểm tư vấn 6: 748 Nguyễn Duy Trinh,Phường Bình Trưng Đông, Quận 2, TP.HCM

SĐT: 1900 5000

Email: cp.info@cashingpro.vn

Website: https://cashingpro.vn/

CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI ĐẶC BIỆT TỪ 17/6/2024

Từ ngày 17/6/2024, khi bạn ghé qua Cashing Pro, chúng tôi sẵn sàng tặng bạn một chiếc áo mưa xinh xắn, hoàn toàn MIỄN PHÍ mà không phải thông qua bất kỳ thủ tục hay nắn lại nghe lời tư vấn nào!

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang