Dịch vụ in túi giấy uy tín Chất lượng tại Hà Nội

(lamchame.vn) - Thời gian gần đây, mọi người truyền tai nhau in túi giấy tại công ty in Hồng Đăng bởi cho rằng sản phẩm xinh xắn, đa dạng các mẫu mã luôn khiến khách hàng thiện cảm hơn mỗi khi mua sản phẩm của mình. Vậy hãy cùng tìm hiểu lý do đơn vị này được nhiều khách hàng quan tâm, lựa chọn!

In túi giấy dành cho các doanh nghiệp được sử dụng để marketing quảng bá thương hiệu một cách mạnh mẽ. Nhờ vậy, trong năm 2021, nhiều doanh nghiệp đặt in túi giấy tại công ty in Hồng Đăng đã có sự đột phá doanh số đáng kể khi sử dụng túi giấy. Vậy in túi giấy tại công ty in Hồng Đăng có gì đặc biệt:

Túi giấy công cụ tiếp thị và marketing rất hiệu quả cho các doanh nghiệp

In Hồng Đăng luôn thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Công ty in Hồng Đăng hiện là điểm đến đáng tin cậy của nhiều đơn vị khác nhau, tự hào là đối tác cung cấp túi giấy cho hơn 3000 khách hàng mỗi năm từ các cửa hàng nhỏ lẻ cho tới doanh nghiệp lớn. Công ty luôn chú trọng ý kiến, phản hồi cũng như đóng góp từ phía khách hàng để nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, mang đến sự hài lòng cho tất cả quý khách.

Bên cạnh đó, trong suốt quá trình hoạt động công ty không ngừng tìm tòi, sáng tạo những kiểu dáng mới trong thiết kế in túi giấy mới để đáp ứng nhu cầu thị hiếu của mọi khách hàng. Do đó, các sản phẩm in ngày một đẹp và chuyên nghiệp hơn.

Công ty in Hồng Đăng cung cấp dịch vụ in túi giấy uy tín, chất lượng

Xưởng sản xuất với máy móc hiện đại, quy mô lớn

Hệ thống máy móc trang bị nhà xưởng hiện đại theo tiêu chuẩn, cùng với quy trình in ấn khép kín từ thiết kế chế bản đến gia công hoàn thiện sản phẩm, in Hồng Đăng luôn chủ động sẵn sàng đáp ứng mọi đơn hàng gấp, số lượng lớn theo yêu cầu khách hàng mà vẫn đảm bảo được tiến độ cũng như chất lượng sản phẩm...

Báo giá rõ ràng minh bạch

Giá cả luôn là một trong những tiêu chí quan trọng khi tìm kiếm và lựa chọn dịch vụ in túi giấy mà nhiều doanh nghiệp quan tâm. Đến với in Hồng Đăng, bạn sẽ được nhận bảng báo giá in túi giấy công khai hoặc được chuyên viên tư vấn về giá chi tiết của từng loại sản phẩm mà doanh nghiệp bạn đang tìm kiếm.

Dịch vụ in túi giấy gồm nhiều loại chi phí: Chi phí thiết kế, chị phí in ấn, chi phí gia công, chi phí giao hàng,… Một dịch vụ in ấn uy tín sẽ không ngần ngại minh bạch báo giá với khách hàng ngay từ đầu, đảm bảo không phát sinh thêm chi phí trong quá trình sử dụng dịch vụ. Đặc biệt là khách hàng sẽ luôn cảm thấy hài lòng với những gì mình nhận được, và mong muốn được hợp tác cũng như giới thiệu khách hàng cho công ty.

Dịch vụ tư vấn chăm sóc khách hàng trước và sau

Khi lựa chọn dịch vụ in Hồng Đăng, bạn sẽ nhận được sự tư vấn từ chuyên viên giàu kinh nghiệm, am hiểu tất cả các vấn đề liên quan, đảm bảo hỗ trợ tận tình, tâm huyết.

Bên cạnh đó quy trình làm việc chuyên nghiệp, tư vấn và báo giá rõ ràng, ký hợp đồng dịch vụ và cam kết bồi thường 100% nếu lỗi sai hỏng,… là những ưu điểm mà in Hồng Đăng được khách hàng đánh giá cao. Uy tín và chất lượng dịch vụ là 2 yếu tố then chốt luôn được in Hồng Đăng đặt lên hàng đầu nhằm đem đến cho khách hàng trải nghiệm hoàn hảo.

Đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, tác phong chuyên nghiệp

Kết luận

Rất nhiều doanh nghiệp cũng như các shop thời trang, dịch vụ quà tặng đã chuyển sang làm túi giấy để quảng cáo cho thương hiệu của mình. Còn bạn thì sao? Còn chần chờ gì mà không liên hệ với công ty in Hồng Đăng ngay hôm nay để sở hữu những mẫu túi giấy chất lượng với giá thành ưu đãi.

Nếu quý khách đang có nhu cầu làm túi giấy hay đang có bất cứ thắc mắc nào cần tư vấn về các dịch vụ in ấn, thiết kế túi giấy tại in Hồng Đăng thì hãy nhanh chóng liên hệ qua hotline 0975.167.989 hoặc email baogia@inhongdang.vn để được tư vấn, hỗ trợ kịp thời và hiệu quả nhất!

Thông tin chi tiết liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN IN HỒNG ĐĂNG

Văn phòng 1: Số 1 - B8 Ngõ 64 Lưu Hữu Phước, Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Văn phòng 2: Số 72 Nguyễn Viết Xuân - Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội.

Tel: (024).22 655 666 - (024)22.690.888

Email: baogia@inhongdang.vn

Website: inhongdang.vn - inhongdang.com.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang