Dịch vụ khám chữa bệnh tại Phòng khám Đa khoa Tháng 8 có tốt không?

(lamchame.vn) - Phòng khám Đa khoa Tháng 8 là cơ sở đáng tin cậy tại TP HCM chuyên thực hiện khám chữa bệnh với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, trang thiết bị hiện đại, phát đồ chữa bệnh hiệu quả cao cùng dịch vụ y tế lý tưởng.

Với sự phát triển của xã hội hiện đại, nhu cầu chăm sóc sức khỏe ngày càng được quan tâm và ưa chuộng. Nhiều khách hàng mong muốn kiểm tra sức khỏe định kỳ hoặc điều trị các bệnh lý khó đều mong muốn tìm cho mình một địa chỉ thăm khám uy tín. Thay vì phải xếp hàng, chờ đợi hàng giờ liền tại các bệnh viện lớn công lớn, người bệnh đang dần chuyển sang các phòng khám tư nhân để tiết kiệm thời gian cũng như được tận hưởng dịch vụ y tế tốt hơn. 

Một trong những trung tâm y tế nổi trội tại TP HCM cả về nguồn nhân lực, kỹ thuật chuyên ngành với chi phí khám chữa bệnh vô cùng phải chăng là Phòng khám Đa khoa Tháng 8. Phòng khám không ngừng nổ lực qua từng ngày cũng như liên tục tiếp nhận các ý kiến đến từ khách hàng nhằm mang lại trải nghiệm khám chữa bệnh tốt nhất cho mọi đối tượng bệnh nhân. 

Về đội ngũ y bác sĩ, Phòng khám Đa khoa Tháng 8 hợp tác với các chuyên gia đầu ngành, giỏi cả về chuyên môn lẫn tay nghề. Với hơn 20 năm làm việc tại các bệnh viện lớn, bác sĩ tại đa khoa dễ dàng nắm bắt từng tình trạng bệnh lý, thăm khám kỹ càng nhiệt tình cũng như vạch ra phát đồ chữa trị phù hợp, nhanh chóng, hiệu quả cao nhưng vẫn đảm bảo tiết kiệm chi phí. 

Về trang thiết bị y khoa, đa khoa là số ít phòng khám chú trọng đầu tư vốn lớn để du nhập hệ thống máy móc từ nước ngoài. Kể từ khi thành lập đến nay, Phòng khám Đa khoa Tháng 8 luôn được giới chuyên gia nhận định là một trong những địa chỉ sở hữu các thiết bị chuyên khoa hiện đại bậc nhất khu vực mà không phải phòng khám nào cũng làm được. Nhờ vào hệ thống mới nên khả năng tầm soát bệnh diễn ra nhanh chóng, độ chính xác đến 98%. 

Về khả năng chữa bệnh, Phòng khám Đa khoa Tháng 8 ứng dụng các kỹ thuật tiên tiến được chuyển giao từ những quốc gia có nền y học phát triển hàng đầu hiện nay như Mỹ, Hàn Quốc, Singapore. Những phương pháp nổi trội phải kể đến bao gồm liệu pháp miễn dịch UID, công nghệ Laser CO2 Fractional, kỹ thuật Oxygen O3, dao Leep, CRS, liệu pháp Đông Tây kết hợp. 

Về quy trình khám bệnh, phòng khám thực hiện thiết kế vô cùng khoa học và chuyên nghiệp để người bệnh không phải xếp hàng, chen lấn chờ đợi lâu. Tại đây, mọi bước khám chữa bệnh đều có mối liên quan mật thiết với nhau, các bác sĩ và tư vấn viên sẽ hỗ trợ tư vấn thăm khám, điều trị toàn diện. 

Về cơ sở hạ tầng, đa khoa bố trí các phòng ban như bệnh viện thu nhỏ với nhà thuốc đạt chuẩn GPP. Với mong muốn mang lại trải nghiệm thăm khám thoải mái, tự tin, sạch sẽ nên Phòng khám Đa khoa Tháng 8 thiết kế không gian rộng rãi, hiện đại, sang trọng, phòng chờ tiện nghi, hệ thống wifi tốc độ cao. Đặc biệt, tại mỗi phòng ban đều được làm sạch mỗi ngày và bố trí hệ thống khử khuẩn toàn diện. 

Về dịch vụ tư vấn, phòng khám sở hữu tổng đài tư vấn trực tuyến miễn phí 24/24, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc khi người bệnh có nhu cầu, chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp để mọi người cảm nhận rõ rệt sự tận tâm, chu đáo mà đa khoa mang lại.

Về thời gian hoạt động, Phòng khám Đa khoa Tháng 8 hoạt động liên tục từ 8:00 - 20:00 thứ Hai đến Chủ Nhật, làm việc cả ngày lễ tết. Do đó, mọi người có thể đặt lịch hẹn bất cứ khi nào bản thân có khung giờ rảnh và được yêu cầu cả bác sĩ chuyên khoa. 

Về chi phí khám bệnh, mọi khoản thu tại Phòng khám Đa khoa Tháng 8 đều được niêm yết theo quy định của Bộ y tế. Trước quá trình khám chữa bệnh, tư vấn viên sẽ thông báo rõ ràng từng khoản thu đến người bệnh, có sự đồng ý giữa hai mới tiến hành, có xuất trả hóa đơn chứng từ đầy đủ. 

Về thăm khám chuyên khoa, hiện Phòng khám Đa khoa Tháng 8 đang thực hiện khám và điều trị các bệnh lý liên quan đến phụ khoa, nam khoa, hậu môn - trực tràng, da liễu và bệnh tình dục… Mọi thông tin cá nhân của người bệnh đều được bảo mật kín đáo, không tiết lộ ra ngoài nhằm đảm bảo quyền riêng tư tối cao của người bệnh. 

Phòng khám Đa khoa Tháng 8 là một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu khu vực phía nam trong thực hiện khám chữa bệnh cũng như mang lại trả nghiệm y tế tốt nhất đến mọi người, mọi nhà. Mọi người khi gặp phải vấn đề khó nói về sức khỏe và mong muốn giải quyết nhanh hãy di chuyển ngay đến Phòng khám Đa khoa Tháng 8 để được hỗ trợ tư vấn cụ thể hơn. Mọi thông tin về đa khoa xin vui lòng liên hệ về:

Thông tin phòng khám

Phòng khám Đa khoa Tháng 8

Địa chỉ: 74 Cách Mạng Tháng 8, Phường 6, Quận 3, TPHCM

Số điện thoại: 028 7300 0666

Website: https://phongkhamdakhoathangtam.vn/

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang