Dịch vụ lạ trên đại lộ hiện đại nhất Việt Nam, 'hốt' tiền triệu mỗi ngày

Với giá 50.000 đồng/xe, nhiều người dân tranh thủ làm dịch vụ kéo xe qua các đoạn ngập trên đại lộ Thăng Long, có ngày kiếm được tiền triệu.

 

Bước sang ngày thứ 4 sau đợt mưa lớn, nhiều đoạn trên đại lộ Thăng Long nước ngập sâu, nhiều hầm chui qua địa phận các huyện Thạch Thất, Quốc Oai (Hà Nội) nước ngập quá nửa không thể di chuyển qua.

Rất đông người dân xã Phú Cát (Quốc Oai) đưa xe cải tiến ra khu vực bị ngập tại Km 27+051 để chở người và phương tiện qua đoạn bị ngập nước. Đoạn bị ngập dài khoảng 300m, chỗ sâu nhất hơn 50cm, các phương tiện lưu thông qua dễ bị chết máy.

Giá mỗi lần vận chuyển 50.000 đồng/xe, trung bình mỗi xe cải tiến mỗ ngày cũng chở được từ 30-50 lượt xe, tính ra mỗi chủ xe cũng dễ dàng bỏ túi cả triệu bạc trong những ngày ngập lụt.

Theo phản ánh của người dân, khu vực đại lộ thường xuyên xảy ra ngập úng mỗi khi mưa lớn. Tình trạng này kéo dài, gây ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống sinh hoạt của người dân. Nếu không sử dụng dịch vụ này, người dân buộc phải đi đường vòng khá xa và bất tiện.

Mỗi xe kéo chỉ chở được 1 xe/lượt

 

Xe ba gác chở được nhiều xe và người hơn

 

Anh Tuấn (Phù Cát) cho biết: "Mấy ngày nay, sáng nào tôi cũng làm công việc này từ 6h đến 12h, mỗi ngày kéo được 30-40 xe"

 

Dịch vụ tức thời này khá đắt khách, mỗi ngày có cả nghìn lượt người qua lại 

 

Xe ba gác, xe cải tiến hoạt động liên tục nhưng vẫn không đáp ứng đủ nhu cầu của khách. Mỗi lượt kéo xe có giá 50.000 đồng, mọi người đều vui vẻ trả tiền

 

 

Có gia đình huy động cả trẻ em ra làm

 

 

 

 

 

Đoạn ngập kéo dài khoảng 300m, trong đó có đoạn ngập khá sâu, nếu xe cố tình đi vào sẽ có nguy cơ bị chết máy

 

 

 

 

 

 

 

 

Một số người cố gắng đi xe máy qua chỗ ngập

 

Một đoạn trên đại lộ Thăng Long ngày 23/7

 

Nhiều hầm vẫn ngập sâu, người dân không dám đi qua mà phải đi đường vòng

 

 

Theo vietnamnet.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang