Điểm danh 3 “người cũ” đình đám của Lee Min Ho: Nhan sắc toàn cực phẩm, cả tự nhiên lẫn dao kéo

Là nam tài tử có nhan sắc vạn người mê, không ngạc nhiên khi danh sách bạn gái của Lee Min Ho cũng toàn hàng cực phẩm. Đọ về nhan sắc thì có lẽ những cô gái này đều một 9, một 10.

Lee Min Ho là một trong những ngôi sao quảng cáo đắt giá nhất Kbiz khi "cá kiếm" 10 tỷ won (khoảng 198 tỷ đồng) mỗi năm. Thù lao đóng phim của anh rơi vào khoảng 70 triệu won (tương đương 1,4 tỷ đồng) cho mỗi tập phim truyền hình. Năm 2013, Lee Min Ho chi gần 2,8 tỷ won (khoảng 55,5 tỷ đồng) để "tậu" căn hộ sang trọng trong khu biệt thự cao cấp La Folium ở khu Gangnam, Seoul. Ngoài khối bất động sản này, nam diễn viên còn nắm trong tay hai khối bất động sản khác ở Sangdo-dong và Heukseok-dong.

 

Trên thực tế, ban đầu nam diễn viên mơ ước trở thành cầu thủ bóng đá. Anh sở hữu ngoại hình cao lớn (1m87), từng được huấn luyện bởi huyền thoại bóng đá Hàn Quốc Cha Bum Kun. Tuy nhiên, chính vụ tai nạn xe hơi nghiêm trọng hồi năm 2006 đã cướp đi ước mơ đó của Lee Min Ho.

Lee Min Ho sát gái ngay từ hồi… còn học mẫu giáo. Mẹ anh kể lại rằng, bà từng chứng kiến hai cô bé đánh nhau chỉ vì muốn được anh để mắt đến. Hồi còn đi học, nam diễn viên đã trải qua hai mối tình. Sau khi bước chân vào showbiz, Lee Min Ho đã công khai hẹn hò Suzy, Park Min Young. Ngoài ra, anh từng vướng nghi án hẹn hò Kang Min Kyung (Davichi), Park Shin Hye, Goo Hye Sun.

Park Min Young

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp ở tuổi 34, Park Min Young không ngại thừa nhận mình đã phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên, cô "đụng chạm dao kéo" vừa đủ chứ không lạm dụng, giữ lại những đường nét riêng trên gương mặt. Cũng vì vậy, Park Min Young được mệnh danh là mỹ nhân dao kéo thành công nhất Hàn Quốc.

 

Năm 2011, bộ phim City Hunter chính thức lên sóng. Thành công của bộ phim không chỉ làm khẳng định thêm sự nổi tiếng của Lee Min Ho và Park Min Young mà còn se duyên cho cặp đôi. Thời gian đóng phim cùng nhau khiến cặp đôi diễn viên chính nảy sinh tình cảm. Họ không chỉ giúp đỡ nhau trên phim trường mà còn thường xuyên gặp gỡ, hẹn hò sau khi lịch trình kết thúc.

Sau 1 tháng hẹn hò bí mật, chuyện tình của Lee Min Ho và Park Min Young nhanh chóng bị Dispatch "khui". Khi đó những hình ảnh cả hai cùng nhau hẹn hò tại quán cafe nhanh chóng khiến nhiều người ngưỡng mộ vì vô cùng đẹp đôi.

Suzy

Tháng 3/2015, cả Kbiz chấn động với thông tin Suzy và Lee Min Ho hẹn hò. Nếu Park Min Young và Lee Min Ho từ phim ra ngoài đời thật thì Suzy và Lee Min Ho lại như 2 đường thẳng song song bởi cả hai chưa từng có 1 dự án chung nào.

Ở ngoài đời, nam diễn viên chấp nhận hy sinh nhiều vì người yêu. Dispatch phải bỏ ra rất nhiều công sức mới có thể khui được cặp đôi Lee Min Ho - Suzy. Bản thân nam diễn viên vô cùng cẩn trọng để không bị phát hiện. Người trong giới tiết lộ, khi hẹn hò Suzy, nam tài tử họ Lee đã quan tâm lo lắng cho hình ảnh của bạn gái hơn chính bản thân mình.


Sau gần 3 năm bên nhau, ngày 16/11/2017, Lee Min Ho và Suzy xác nhận cả hai đã chính thức đường ai nấy đi trong sự tiếc nuối của nhiều người.


Suzy chính thức gia nhập làng giải trí từ khi mới 16 tuổi. Từ khi ra mắt đến nay, người đẹp được fan hâm mộ ưu ái gọi tên là "tình đầu quốc dân" vì nhan sắc tự nhiên cùng vẻ đẹp tràn đầy sức sống của mình.

Park Shin Hye

Sau khi đóng cặp với nhau trong "Những người thừa kế" (2013), Park Shin Hye và Lee Min Ho dính tin đồn hẹn hò do thường dành cho nhau những lời ngọt ngào trước truyền thông.

Tuy nhiên, trước bê bối tình ái lần này, cặp đôi Lee Min Ho và Park Shin Hye đều chọn cách im lặng. Mãi cho đến khi trong một lần trả lời phỏng vấn, nam diễn viên Lee Min Ho bất ngờ chia sẻ rằng mình từng bí mật hẹn hò và chia tay với bạn gái cách đây không lâu. Chính điều này đã vô tình chứng minh anh và nữ diễn viên của "Những người thừa kế" Park Shin Hye đã có một khoảng thời gian ngọt ngào.

Hoạt động nghệ thuật từ năm 11 tuổi, luôn thể hiện được khả năng và nhiệt huyết với nghề, Park Shin Hye được coi như "viên ngọc sáng" của làng giải trí xứ Hàn.


Park Shin Hye sinh năm 1990 tại Gwangju, Hàn Quốc. Cô thừa hưởng dòng máu nghệ thuật khi cha là nghệ sĩ saxophone chuyên nghiệp, mẹ là nghệ sĩ chơi sáo ocarina, anh trai chơi guitar. Cô từng có ý định đi theo con đường ca hát khi ra mắt công chúng lần đầu trong một video âm nhạc, nhưng số phận đã định rằng điện ảnh mới là điểm dừng chân của Park Shin Hye.


Park Shin Hye lần đầu ghi dấu ấn trong lòng công chúng nhờ vai diễn nhờ vai Han Jung Suh thời niên thiếu (nhân vật trưởng thành do Choi Ji Woo đảm nhận) trong bộ phim kinh điển Stairways to Heaven (Nấc thang lên thiên đường). Diễn xuất tự nhiên với những nét đẹp trong trẻo của cô bé tuổi 13 khiến nhiều người nhận xét rằng Park Shin Hye sẽ trở thành một ngôi sao sáng của màn ảnh Hàn trong tương lai.

Theo Thành viên diễn đàn Lamchame tổng hợp

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang