Điểm lại drama mới "cực căng" của Vbiz: Cuộc khẩu chiến đầy ngôn từ tục tĩu của Hoa hậu và nữ ca sĩ nổi tiếng

Vì một câu chuyện không liên quan đến mình mà Quế Vân và Phương Lê đã xảy ra mâu thuẫn, liên tục đấu khẩu qua lại trên mạng.

Giữa lúc showbiz Việt đang xảy ra hàng loạt vụ lùm xùm thì Hoa hậu Phương Lê và Quế Vân lại bất ngờ nổ ra một cuộc "khẩu chiến" trên mạng xã hội. 

Mắng chửi nhau vì... bàn chuyện nhà người ta 

Nguồn cơn xuất phát từ bài đăng thóa mạ mẹ con Hồ Văn Cường của Quế Vân vào đêm 11/10. Nữ ca sĩ gọi Hồ Văn Cường là "nghịch tử", "nghiệt duyên" của Phi Nhung và thậm chí miệt thị mẹ ruột của nam ca sĩ là "nhìn mặt mẹ đẻ thế nào thì con sẽ như vậy".

Drama mới

Bài đăng thóa mạ Hồ văn Cường và mẹ ruột của Thúy Vân bị cộng đồng mạng chỉ trích và cũng là nguồn cơn tạo nên drama với Phương Lê

Bức xúc trước phát ngôn của Quế Vân, Hoa hậu Phương Lê đã đăng bài viết phản pháo và mắng ngược lại nữ ca sĩ. Cô viết: "Bạn cũng có con mà buông miệng độc ác với thằng nhỏ đáng tuổi con mình, thì tôi hiểu vì sao những người đàn ông của bạn lúc nào cũng cao chạy xa bay, bỏ dép không kịp nhặt.

Lớn rồi đầu chắc 2 thứ tóc mà nhìn sự việc chán thế bạn? Nhiều khi ở trong nhà còn chưa hiểu rõ, ngoài ngõ đừng xía vào bạn ơi. Tất cả đều có lý do hết".

Drama mới
 

Từ đây, drama giữa hai người bắt đầu bùng lên dữ dội. Quế Vân liên tiếp đăng một loạt trạng thái đáp trả Phương Lê vào tối 12/10 bằng những lời lẽ có phần tục tĩu.

"Phương Lê là *** nào ở cái showbiz này vậy? Một *** chỉ rình ai *** ra là đớp. Chị ở trong showbiz từ khi mày vẫn chưa đẻ. Có khi hồi nhỏ hâm mộ chị lại nghẽo ngáp hát theo mấy bài hit của chị rồi cũng nên", Quế Vân viết.

Drama mới
 
Drama mới
 

Ngay lập tức, Phương Lê cũng mỉa mai lại: "Hôm nay nhờ bạn khoe mình mới biết bạn biết hát. Bạn làm ca sĩ sao không ai mời đi hát vậy? Gây mê dùng thuốc tê nhiều cũng có tác dụng phụ nhỉ? Bài hit của bạn là bài gì mà tôi thử Google không thấy thông tin?

Bạn nói tôi đã hâm mộ bạn thì bạn đúng bị HÂM NẶNG DO TÁC DỤNG PHỤ THUỐC MÊ RỒI. Đây là trường hợp hiếm lắm chứ bình thường người ta gây mê, nhiều người ta hiền tâm, ấm áp hơn, bạn đặc biệt nhỉ?".

Drama mới
 

Tưởng rằng sự việc đã khép lại sau một đêm thì sáng 13/10, Quế Vân lại tiếp tục dùng những lời lẽ không hay để mắng lại Phương Lê.

Drama mới
 

Nên dừng lại những drama như "hàng tôm, hàng cá"

Cả Quế Vân và Phương Lê là những sao Việt không ít lần vướng thị phi vì phát ngôn. Dù đã lâu không hoạt động showbiz nhưng cả hai vẫn đều mang danh Hoa hậu, ca sĩ, là người của công chúng nên việc chửi bới nhau như "hàng tôm, hàng cá" trên mạng xã hội thực sự là hành động gây phản cảm. 

Chưa kể, nguồn cơn của cuộc đấu khẩu lại là một sự việc không liên quan đến bất cứ ai trong hai người. Dù Phương Lê hay Quế Vân là những người theo dõi câu chuyện của Hồ Văn Cường và Phi Nhung từ đầu đến cuối thì cũng không phải là người trong cuộc, không thể hiểu và biết được sự tình chính xác ra sao. Bởi vậy, mọi nhận xét cũng chỉ mang yếu tố chủ quan của bản thân mà thôi!

Điểm lại drama mới
 

Có lẽ, không chỉ riêng Quế Vân hay Phương Lê mà những người của công chúng nói chung cũng đã đến lúc nên nhìn nhận lại về cách ứng xử của mình trên không gian mạng. Sự văn minh, lịch sự và tôn trọng lẫn nhau ở ngoài đời hay trên mạng xã hội của người nổi tiếng không chỉ "làm sạch" môi trường văn hóa mà còn khiến cái nhìn của khán giả về giới showbiz không còn quá tiêu cực như lâu nay.

 

 

Theo afamily.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang