Diện áo thun trắng sành điệu và trẻ trung như sao Hoa ngữ trong ngày hè

(lamchame.vn) - Để xóa tan đi sự nhàm chán hay đơn điệu của chiếc áo thun trắng mà mọi cô gái đều có, những kiểu kết hơp trang phục của sao Hoa ngữ dưới đây là gợi ý hay ho, giúp bạn gái có những set đồ dễ thương, cuốn hút mỗi khi bước chân ra đường.

Người đẹp tuổi trẻ tài cao Châu Đông Vũ diện áo thun xắn tay cùng váy denim chắp vá. Cô mix bộ trang phục cá tính này cùng giày cao gót xinh xắn. Tuy nhiên, điểm nhấn chính của bộ trang phục là chiếc áo dài tay nhưng xuyên thấu được cô mặc bên trong. Nếu không phải đi dự sự kiện, bạn có thể thay đôi giày cao gót bằng sneaker sẽ phù hợp hơn với set đồ.

Với vóc dáng nhỏ nhắn, Đàm Tùng Vận trông như một nữ sinh vừa tinh nghịch vừa dễ thương khi mix áo thun trắng cùng váy yếm màu cam xinh xắn. Điểm nhấn là chiếc balo họa tiết màu mè nổi bật.

Châu Khiết Quỳnh, thành viên nhóm nhạc mới Pledis Girlz, khoe sự nữ tính, ngọt ngào và không kém phần duyên dáng khi mix áo thun trắng, chân váy midi và sneaker.

Thái Y Lâm vô cùng nổi bật dù chỉ diện những trang phục đơn giản như áo phông cùng quần thể thao và mũ lưỡi trai. Nhưng việc buộc túm vạt áo khiến cô cá tính và ấn tượng hơn trong mắt fan hâm mộ.

Lý Băng Băng có lựa chọn khôn khéo và ấn tượng hơn khi kết hợp quần ống rộng với áo thun trắng kết hợp cùng các phụ kiện sành điệu. Gu thời trang của nữ diễn viên 45 tuổi dường như ngày càng trẻ trung, cá tính từ khi công khai yêu người kém tuổi.

Hà Tuệ thật khỏe khoắn và trẻ trung nhưng không kém phần sành điệu khi mix áo thun và quần vải ống rộng cùng sneaker. Set đồ bật lên nét đẹp cá tính, mạnh mẽ mà vẫn dịu dàng với gam màu trắng của cô.

Hề Mộng Dao thoải mái dạo phố với kiểu quần boyfriend rách gối cá tính và áo phông trắng in hàng chữ đơn giản. Siêu mẫu nổi tiếng thu hút người đối diện với làn da trắng sáng, tóc buộc nửa trẻ trung. Hóa ra, áo phông trắng sơ vin với quần jeans vẫn luôn là một bộ đôi kinh điển của thời trang. 

Người đẹp Vương Lệ Khôn chọn áo thun trắng họa tiết ngộ nghĩnh phối với skinny jeans xắn gấu và giày thể thao khỏe khoắn. Với cách mix đồ đơn giản nhưng hiệu quả này, bạn gái không bao giờ lo bị lỗi mốt.

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang