Diễn biến bất ngờ vụ "thầy lang" chữa hiếm muộn bằng cách quan hệ với người bệnh ở Bắc Giang

Công an huyện Lục Ngạn (Bắc Giang) đã ban hành quyết định không khởi tố vụ án hình sự và thông báo cho nguyên đơn, các đối tượng liên quan.

Ngày 4/11, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang cho biết, đơn vị vừa có thông báo về việc không khởi tố vụ án hình sự đối với tin báo tố giác thầy lang Vũ Trọng Hải (SN 1975, ở thôn Kép 2A, xã Hồng Giang) chữa hiếm muộn, vô sinh bằng hành vi cưỡng ép quan hệ tình dục làm chị Y. có thai sinh con.

Diễn biến bất ngờ vụ

Ông Hải (đứng) khám bệnh cho 1 bệnh nhân.

Cụ thể, đại diện Công an huyện Lục Ngạn cho biết, họ đã lấy ý kiến của các ngành chuyên môn và các cơ quan đều cho rằng hành vi của ông Hải chưa cấu thành tội phạm hình sự. Công an huyện Lục Ngạn đã ban hành quyết định không khởi tố vụ án hình sự và thông báo cho nguyên đơn, các đối tượng liên quan.

Tới đây, đơn vị sẽ có công văn gửi UBND xã Hồng Giang và cơ quan chuyên môn huyện Lục Ngạn đề nghị xử lý vi phạm hành chính ông Hải về hành vi "vi phạm quy định hôn nhân và gia đình" và "hành nghề chữa bệnh trái quy định pháp luật".

Trở lại sự việc, vào cuối năm 2017, vợ chồng anh N.V.X. (trú Lục Nam, Bắc Giang) nghe tin ông Vũ Trọng Hải (SN 1975, trú xã Hồng Giang, huyện Lục Ngạn, Bắc Giang) có khả năng chữa được hiếm muộn nên đến khám.

Diễn biến bất ngờ vụ

Dù không giấy phép cũng như không chuyên môn nhưng ông Hải vẫn quảng cáo mình chữa bách bệnh

Mỗi lần đến khám, ông Hải đều bảo vợ chồng anh X. lần lượt vào căn phòng nhỏ rồi đóng cửa lại. Tại đây, ông Hải yêu cầu cởi bỏ quần áo rồi nằm lên giường để kiểm tra, đốt ngải.

Trong lúc khám, ông Hải nhiều lần đụng chạm vào nơi nhạy cảm trên cơ thể vợ anh X. Vì nóng lòng muốn có con nên vợ anh phải nghe theo, sau 4 tháng điều trị của ông Hải, vợ anh X. đã có thai rồi sinh con trai. Khi cháu được 2 tuổi, anh X. lại nhiều lần đưa vợ đến nhờ ông Hải khám chữa để sinh tiếp.

Diễn biến bất ngờ vụ

Tờ “hướng dẫn sử dụng” ông Hải ghi cho vợ chồng chị Y. để sớm có con.

Tháng 5/2021, vợ anh sinh thêm bé trai. Tuy nhiên, cháu thứ 2 có nhiều nét giống ông Hải nên anh X. nên nghi ngờ.Đến cuối tháng 9/2021, Công an huyện Lục Ngạn tiến hành trưng cầu giám định, bản kết luận giám định ADN của Viện Khoa học hình sự (Bộ Công an) cho thấy, ông Hải chính là cha đẻ của hai đứa con chị Y.

Anh X. gặng hỏi thì vợ kể lại chuyện ông Hải nhiều lần "thông tắc kinh mạch" cho mình. Chị kể, ông Hải cho hay, phải để ông ấy "thông tắc kinh mạch" (bằng cách cho quan hệ tình dục) về vợ chồng mới có con. Do nóng lòng có con và đặt niềm tin vào gã "lang băm" nên chị miễn cưỡng nghe theo.

 

 

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/dien-bien-bat-ngo-vu-thay-lang-chua-hiem-muon-bang-cach-quan-he-voi-nguoi-benh-o-bac-giang-162210411202829529.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang