Diện bikini khoe 3 vòng nảy nở, Thuỳ Tiên vô tình để lộ khuyết điểm "chết điếng" và dấu hiệu đáng lo trên cơ thể?

Qua bức ảnh mới đây, nhiều netizen phát hiện ra khuyết điểm trên cơ thể của Thùy Tiên.

Vào sáng ngày 21/11, Nguyễn Thúc Thùy Tiên khiến người hâm mộ nức lòng ở phần thi Best In Swimsuit của Miss Grand International 2021. Người đẹp xuất hiện trong bộ bikini màu cam gợi cảm, tự tin sải bước, tạo điểm nhấn qua những lần kết hợp vũ đạo vừa phải. Dù bị ngộ độc thực phẩm dẫn đến mất nước trước đó nhưng phần thể hiện của Thùy Tiên được fan sắc đẹp nước nhà đánh giá cao, dành hết lời ngợi khen.

Ngay sau phần thi, đại diện Việt Nam đã tranh thủ làm vài kiểu ảnh trên du thuyền cùng bộ bikini màu cam rực rỡ, khoe trọn body cuốn hút với số đo 3 vòng chuẩn chỉnh. Tuy nhiên qua góc nghiêng, khoảnh khắc đưa tay ra sau và hướng người về trước vô tình làm lộ khuyết điểm trên cơ thể của chân dài 9X. Cụ thể trên một số diễn đàn sắc đẹp, nhiều netizen phát hiện ra Thùy Tiên có mỡ thừa ở phần nách, đây cũng chính là khuyết điểm mà không ít mỹ nhân Vbiz như Mai Phương Thúy, Ngọc Trinh... từng gặp phải. Ngoài ra, phần chân của cô nàng có nhiều vết bầm có thể do côn trùng hoặc va chạm trong quá trình di chuyển. Ngoài ra phần da ở chân của cô cũng bị ửng đỏ sau khi bị dị ứng khiến dân tình lo lắng. Netizen Việt đang mong những phần thể hiện tiếp theo của cô ở cuộc thi này.

Diện bikini khoe 3 vòng nảy nở, Thuỳ Tiên vô tình để lộ khuyết điểm chết điếng và dấu hiệu đáng lo trên cơ thể? - Ảnh 2.

Thùy Tiên diện bikini màu cam rực rỡ pose dáng trên du thuyền, khoe trọn body gợi cảm

Diện bikini khoe 3 vòng nảy nở, Thuỳ Tiên vô tình để lộ khuyết điểm chết điếng và dấu hiệu đáng lo trên cơ thể? - Ảnh 3.

Tuy nhiên qua góc ảnh này, nhiều netizen phát hiện ra Thùy Tiên để lộ khuyết điểm là mỡ thừa ở vùng nách

Trước đó trong bộ bikini này, đại diện Việt Nam đã có phần thể hiện tốt ở phần thi Swimsuit Miss Grand International 2021

Diện bikini khoe 3 vòng nảy nở, Thuỳ Tiên vô tình để lộ khuyết điểm chết điếng và dấu hiệu đáng lo trên cơ thể? - Ảnh 5.
 
Diện bikini khoe 3 vòng nảy nở, Thuỳ Tiên vô tình để lộ khuyết điểm chết điếng và dấu hiệu đáng lo trên cơ thể? - Ảnh 6.

Nguyễn Thúc Thùy Tiên được đánh giá có phần thể hiện rất tốt tại Miss Grand International năm nay

 

Ảnh: Sưu tầm, Instagram nhân vật

 

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/dien-bikini-khoe-3-vong-nay-no-thuy-tien-vo-tinh-de-lo-khuyet-diem-chet-dieng-va-dau-hieu-dang-lo-tren-co-the-162212111161021893.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang