Diện chân váy dài mãi chán rồi, Tết đến chị em hãy sắm 5 kiểu chân váy ngắn này cho trẻ trung và tôn dáng

Chân váy ngắn chính là món đồ xứng đáng có mặt trong list mua sắm Tết của chị em.

Tết đến là dịp mà các chị em sẽ điệu hơn thường ngày một chút, điều này có nghĩa là những món đồ bánh bèo như váy liền hay chân váy sẽ được ưu tiên sắm sửa hơn tất thảy. Tuy nhiên, ngoài diện váy để trông thật nữ tính thì chị em chắc chắn sẽ muốn mình trông trẻ trung, tươi mới hơn và vì thế, chân váy ngắn chính là kiểu đồ rất đáng đầu tư. Chân váy ngắn thì không chỉ xoay quanh một kiểu mà có ít nhất 5 kiểu rất sành điệu, thời thượng dưới đây để chị em tha hồ chọn và hoàn thiện phong cách đi chơi Tết siêu xinh.

Chân váy họa tiết

 
 
 
 

Mùa Xuân tới thì chúng ta thường thích những gì nổi bật, bắt mắt một chút và những chiếc chân váy họa tiết chính là item ăn nhập hoàn toàn với không khí vui tươi của dịp Tết đến, Xuân về. Ngoài vẻ hút mắt, chân váy họa tiết hoa, kẻ ô hay chấm bi… còn rất sành điệu và tươi trẻ, khi kết hợp với những items như áo len trơn màu nhã nhặn, áo khoác dáng dài và boots, tổng thể trang phục của bạn trông sẽ hài hòa và sang – xịn – mịn lắm cho xem.

Chân váy dạ

 
 
 
 

Nếu thời tiết dịp Tết năm nay trở nên lạnh giá, bạn vẫn có thể "quẩy" được chân váy ngắn, miễn là chọn những phiên bản dày dặn như chân váy dạ chẳng hạn. Chân váy dạ không chỉ giúp xua tan đi cái lạnh mà còn mang đến cho bạn nét thanh lịch, trang nhã, lại không bị "dừ" chút nào. Thường thì, các quý cô sành điệu sẽ chọn chân váy dạ màu trung tính như ghi xám hoặc đen. Những lựa chọn này đều rất dễ mix đồ; và khi kết hợp với những chiếc áo và phụ kiện cũng tuyền màu trung tính, tổng thể trang phục sẽ ăn đậm điểm thanh lịch, tinh tế. 

Chân váy da

 
 
 

Các item vải da vốn nổi bật với vẻ chất chơi, sành điệu, chân váy da cũng không phải là ngoại lệ. Ngoài "tố chất" thời thượng vốn có, chân váy da còn có gì đó rất nữ tính, sexy và trẻ trung. Item này cũng đã vốn nổi bật, bóng bẩy nên bạn chỉ cần mix với những chiếc áo len/áo thun đơn giản, khoác ngoài blazer, áo denim hoặc áo dáng dài là đẹp xinh miễn bàn. Chân váy da cũng dễ song hành với nhiều kiểu giày nhưng lựa chọn lý tưởng nhất vẫn là boots thấp/cao cổ, vẻ ngoài sẽ trọn vẹn chất ngất, xịn đẹp.

Chân váy denim

 
 

Chân váy denim là item vô địch trong khoản hack tuổi. Mẫu chân váy này cũng sành điệu và bụi bặm khỏi bàn cãi. Trong trường hợp những nàng ngoài 30 tuổi sợ thành "cưa sừng làm nghé" khi diện chân váy denim, hãy kết thân với phiên bản dáng suông, sau đó mix với những kiểu áo nhã nhặn như sơ mi, blouse, áo len dáng ôm màu trung tính, vậy là trông vừa trẻ trung mà vẫn xịn mịn, thanh lịch.

Chân váy xếp ly

 
 
 

Nổi lên từ năm ngoái nhưng ở thời điểm hiện tại, chân váy ngắn xếp ly vẫn là một lựa chọn đáng lưu tâm vì sự ngọt ngào, tươi trẻ mà vẫn đủ nhã nhặn. Mẫu chân váy này rất hợp diện với áo len, áo cardigan hoặc blazer đồng bộ, và chỉ cần chọn những gam màu nhã nhặn làm chủ đạo, cả tổng thể trang phục của bạn sẽ toát lên vẻ thanh lịch, thời thượng nhưng vẫn tươi trẻ, diện đi chúc Tết thì chẳng thể hợp hơn.

Ảnh: Internet

Link gốc: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/dien-chan-vay-dai-mai-chan-roi-tet-den-chi-em-hay-sam-5-kieu-chan-vay-ngan-nay-cho-tre-trung-va-ton-dang-16221130115595068.htm

 
 

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang