Diện đầm của NTK trong nước, Ngọc Trinh áp đảo cả thiên thần Victoria's Secret tại LHP Cannes

Đúng là không hổ danh 'Nữ hoàng nội y' của showbiz Việt, ngay đến cả thiên thần Victoria's Secret - Taylor Hill cũng không táo bạo bằng cô.

Năm nay LHP Cannes vắng bóng sự góp mặt của Lý Nhã Kỳ - một trong những nhân vật chặt chém ác liệt mỗi mùa Cannes, nhưng bù lại sự xuất hiện của Ngọc Trinh cũng là thảm đỏ của LHP Cannes nóng hơn bao giờ hết. Ngọc Trinh không bao giờ từ bỏ cơ hội để khoe dáng trên thảm đỏ đặc biệt là những sự kiện danh giá quốc tế. Lần đầu tiên tới LHP Cannes, Ngọc Trinh lập tức gây bão với màn khoe dáng không thể thách thức hơn được nữa. Đúng là không hổ danh "Nữ hoàng nội y" của showbiz Việt, ngay đến cả thiên thần Victoria's Secret - Taylor Hill cũng không táo bạo bằng cô.

Ngọc Trinh chọn layout trang điểm với tông cam sắc sảo, đôi mắt sắc lẹm với đường eyeliner vuốt cong, mái tóc buộc đuôi ngựa yêu kiều để lộ tấm vai trần nuột nà mướt mắt.

Nhưng táo bạo nhất là bộ đầm xuyên thấu cắt xẻ hiểm hóc của NTK Lê Thanh Hòa mà Ngọc Trinh diện đến Cannes. Thiết kế xuyên thấu xẻ cao bất tận lộ nguyên đôi chân thon dài nuột nà. Tấm lưng ong được phô diễn qua chi tiết trần lưng cao sang, thách thức ánh nhìn nhất là đường xẻ ở ngực. Dường như tất cả những lợi thế vóc dáng của Ngọc Trinh đều được phô diễn qua bộ đầm mỏng manh này.

Ở Hà Nội có nắng nóng, ở Cannes thì có Ngọc Trinh: Lần đầu xuất hiện đã thiêu đốt thảm đỏ với đầm xuyên thấu, cắt xẻ hiểm hóc - Ảnh 3.

Góc chụp phía sau, Ngọc Trinh khoe trọn vòng 3 nóng bỏng qua lớp vải xuyên thấu mỏng manh.

Ở Hà Nội có nắng nóng, ở Cannes thì có Ngọc Trinh: Lần đầu xuất hiện đã thiêu đốt thảm đỏ với đầm xuyên thấu, cắt xẻ hiểm hóc - Ảnh 4.

Đến cả thiên thần Victoria's Secret Taylor Hill cũng không táo bạo bằng Ngọc Trinh.

Quỳnh Hương cũng đi cũng Ngọc Trinh cho lần tới Cannes này. Nếu Ngọc Trinh thiêu đốt thảm đỏ với đầm xuyên thấu cắt xẻ thì Quỳnh Hương khoe dáng trong bộ đầm ánh kim ôm sát của NTK Chung Thanh Phong.

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang