Điện hoa Sài Gòn - Địa chỉ cung cấp hoa tươi nhanh, chất lượng

(lamchame.vn) - Điện hoa Sài Gòn trở thành địa chỉ cung cấp hoa tươi nhanh chóng và chất lượng được người dân nơi đây tin tưởng. Các mẫu hoa tươi của shop không chỉ thể hiện vẻ đẹp độc đáo, bên cạnh đó chúng còn sở hữu riêng những thông điệp mà người gửi gửi gắm tới người nhận. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để hiểu thêm về đơn vị hoa tươi - Điện hoa Sài Gòn.

Nhu cầu sử dụng hoa tươi của người dân hiện nay

Hoa tươi ngày nay dần trở nên vô cùng phổ biến trong cuộc sống người dân. Việc sử dụng hoa trong cuộc sống trở thành một trong những món quà, vật dụng trang trí, cây cảnh quen thuộc với nhiều gia đình.

Những năm trước đây, đa phần hoa tươi chỉ để chưng hoặc làm quà tặng vào những dịp quan trọng như lễ, Tết, ngày sinh nhật, ngày khai trương, ngày kỷ niệm, ngày mừng thọ,.... Hiện nay hoa đã được sử dụng phổ biến nhiều hơn trong cuộc sống. Bạn dễ dàng thấy được những bông hoa khoe sắc trong không gian phòng khách, phòng ăn của các gia đình. Điều này giúp mang tới một diện mạo hoàn toàn mới cho không gian sống.

Lẵng hoa tươi được gửi tặng nhân dịp khai trương công ty

Có thế thấy, dưới áp lực cuộc sống, sự ô nhiễm của khói bụi, con người ngày càng có khuynh hướng quay về với thiên nhiên. Bởi nhiều người cảm nhận được sự thư thái, thoải mái mà thiên nhiên mang đến cho mỗi người. Chính vì vậy việc cắm hoa trong nhà, sử dụng hoa như món quà tặng người thân đã trở nên vô cùng phổ biến và trở thành sự lựa chọn của người tiêu dùng.

Hiểu được tâm lý này của người dân, nhiều dịch vụ điện hoa tươi ra đời nhằm giúp người tiêu dùng có cơ hội sở hữu những bông hoa đẹp nhất. Một trong những đơn vị cung cấp hoa uy tín, nhận được đánh giá cao của người dân Điện hoa Sài Gòn. Đơn vị sở hữu những mẫu hoa chất lượng với dịch vụ uy tín.

Điện hoa Sài Gòn - Nơi cung cấp hoa tươi đẹp

Điện hoa Sài Gòn với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, đơn vị luôn cố gắng mang tới cho quý khách hàng những bó hoa đẹp trong thời gian nhanh nhất.

Điện hoa Sài Gòn - Nơi cung cấp hoa tươi chất lượng, giao hàng nhanh chóng

Chất lượng hoa mới, tốt

Các mẫu hoa tươi của Điện hoa Sài Gòn đều được bảo quản tốt. Hoa khi nhập về cửa hàng luôn giữ được độ tươi, cánh hoa không bị dập, màu sắc hoa phong phú. Điều này giúp hoa tại cửa hàng luôn giữ được độ tươi, độ bền bỉ vô cùng cao, hoa có thể để được trong nhiều ngày liên tiếp nếu bạn biết cách chăm sóc đúng và chuẩn.

Hoa tươi của Điện hoa Sài Gòn luôn giữ được độ tươi, cánh hoa đẹp

Đa dạng về chủng loại hoa

Bên cạnh chất lượng hoa tươi vượt trội, chủng loại hoa của Điện hoa Sài Gòn cũng vô cùng đa dạng. Để tạo nên nhiều mẫu hoa phù hợp cho các dịp lễ khác nhau, đơn vị nhập về các chủng loại hoa phong phú để phục vụ cho nhu cầu tiêu dùng của khách hàng. Các loại hoa của đơn vị có thể kể đến như: hoa hồng trắng, hoa hồng đỏ, hoa cúc hoạ mi, hoa hướng dương, hoa cẩm tú cầu, hoa ly, hoa hồng nhập khẩu, hoa baby,....

Dịch vụ hoa phong phú

Khi đến với Điện hoa Sài Gòn bạn sẽ có cơ hội nhận được những dịch vụ hoa chất lượng. Đơn vị cung cấp nhiều dịch vụ đa dạng như:

Lẵng hoa được sử dụng trong dịp khai trương

  • - Điện hoa chúc mừng: Những mẫu lẵng hoa to, kết hợp với băng rôn chúc mừng được in theo yêu cầu của khách hàng,....

  • Điện hoa chia buồn: Những lẵng hoa chia buồn sử dụng bông hoa hồng trắng, cúc trắng, hoa huệ,... Loại hoa này như lời tiếc, bày tỏ nỗi buồn của người gửi tới gia đình có người mất.

  • - Điện hoa tình yêu: Những cặp đôi yêu nhau thường lựa chọn những loại hoa thể hiện tiếng nói của tình yêu như là một cách thể hiện tình cảm của bản thân.

Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm

Điện hoa Sài Gòn sở hữu đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm. Các nghệ nhân cắm hoa đều có kinh nghiệm lâu năm trong nghề giúp mang tới những bó hoa có phong cách độc đáo, đẹp mắt, đáp ứng được nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Giao hoa nhanh chóng

Hiện nay, Điện hoa Sài Gòn đã và đang có dịch vụ giao hoa nhanh và miễn phí tại các quận ở Thành phố Hồ Chí Minh đối với những hóa đơn từ 900.000VNĐ. Đối với các đơn dưới 900.000 VNĐ phí giao hàng sẽ dao động trong khoảng 30.000 - 50.000 VNĐ. Đối với khu vực Bình Chánh, Nhà Bè, Hóc Môn phí ship dao động trong khoảng 30.000 - 70.000VNĐ.

Quy trình đặt hoa tại Điện hoa Sài Gòn

Để có thể sở hữu được những bó hoa tươi, chất lượng tại Điện hoa Sài Gòn, quý khách hàng nhanh tay đặt hàng theo hướng dẫn chi tiết dưới đây:

  • - Bước 1: Quý khách hàng có nhu cầu đặt hoa tại Điện hoa Sài Gòn, nhanh tay truy cập vào website https://dienhoasaigon.vn/ hoặc gọi điện tới số: 0911152735.

  • - Bước 2: Cung cấp các thông tin cho tư vấn về mục đích đặt hoa, loại hoa muốn đặt và phong cách bó hoa. Đối với những khách hàng chưa có ý tưởng sẽ nhận được tư vấn từ đội ngũ tư vấn viên của chúng tôi, điều này sẽ giúp khách hàng dễ dàng đưa ra lựa chọn hơn.

  • - Bước 3: Đơn vị sau khi nhận được yêu cầu của khách hàng sẽ bắt tay và cắm hoa và trang trí theo yêu cầu của khách hàng.

  • - Bước 4: Hoa cắm xong sẽ được giao trực tiếp tới khách hàng kèm thiệp, banner và cung cấp cả hoa đơn VAT.

Chỉ với 4 bước đơn giản, quý khách hàng có cơ hội nhận được những bó hoa chất lượng nhất từ Điện hoa Sài Gòn.

Hoa tươi luôn là món quà ý nghĩa và quan trọng được nhiều người sử dụng để tặng người thân, bạn bè. Các bó hoa có thể là lời chúc phúc, cũng có thể là lời chia buồn sâu sắc, dù thể hiện ý nghĩa nào, mỗi bó hoa luôn là rất tốt vai trò của mình. Hãy nhanh tay liên hệ với Điện hoa Sài Gòn để có cơ hội đặt được một bó hoa chất lượng và ý nghĩa.

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang