Diện quần short đi làm như thế nào cho 'chanh sả' nhưng vẫn lịch sự?

(lamchame.vn) - Ngày nay, chuyện mặc shorts đến công sở đã chẳng còn là chuyện "kinh khủng khiếp". Nhưng các nàng vẫn cần tuân thủ những nguyên tắc thời trang nhất để đảm bảo độ thời trang, hợp trend mà vẫn thanh lịch, ấn tượng. 

Độ dài

Mặc shorts đến công sở không có nghĩa là bạn thoải mái mặc quần ngắn đến đâu tuỳ thích. Đừng tự biến mình thành thảm hoạ thời trang nơi công sở, hoặc một cô nàng quá đỗi vô tư không biết điểm dừng.

Shorts phù hợp với môi trường công sở nên có độ dài trên đầu gối một chút. Để kiểm tra độ dài chuẩn không cần chỉnh của quần, bạn nên đứng thẳng, duỗi hai cánh tay, shorts có gấu chạm với đầu ngón tay bạn là lý tưởng.

Ngoài ra, cách để bạn trông nghiêm túc hơn khi diện kiểu quần này đó là bạn nên mặc những chiếc quần có cạp cao và đừng quên sơ vin nữa nhé. Với dáng quần này, bạn nên kết hợp với áo phông hoặc áo sơ mi cách điệu để tạo sự trẻ trung, cá tính nhưng không kém phần lịch sự nhé.

Nguyên tắc sơ vin

Cho dù là quần dài, chân váy hay quần short, sơ vin với áo mi sẽ khiến set đồ trông thanh lịch hơn hẳn.

Sự phóng khoáng, năng động của chiếc quần short kết hợp với nét thanh lịch, đứng đắn của chiếc áo sơ mi sẽ khiến vẻ ngoài của bạn trở nên thực sự ấn tượng giữa những trang phục công sở nhàm chán, cổ điển.

Kết hợp "nguyên cây"

Kết hợp quần short với suit có họa tiết cùng tông sẽ khiến bộ trang phục của bạn trông ấn tượng hơn nhiều. Cách mix đồ này sẽ giúp bạn trở nên chuyên nghiệp hơn khi đến văn phòng.

Hãy lựa chọn những sắc màu đơn giản mà vẫn giữ được nét sang trọng, thanh lịch để tạo nên vẻ cuốn hút cho set đồ của bạn.

Kết hợp với blazer

Có một cách rất đơn giản để thêm lịch sự và trang nhã cùng với quần short, đó là khoác nhẹ bên ngoài một chiếc áo blazer hãy vest ngắn. Những chiếc áo khoác này sẽ biến set đồ của bạn thêm phần đứng đắn và cũng giúp cho chiếc quần short trở nên lịch sự và cá tính hơn hẳn.

Hãy lựa chọn những sắc màu đơn giản mà vẫn giữ được nét sang trọng, thanh lịch để tạo nên vẻ cuốn hút cho set đồ của bạn nhé. Với cách phối đồ này, chắc chắn chiếc quần short của bạn sẽ không hề trở nên phản cảm mà trái lại chúng còn mang đến cho bạn phong thái đỉnh cao của sự chuyên nghiệp đấy.

Tận dụng những biến tấu của quần short

Nếu ngại các loại quần short quá ngắn khó có thể vận dụng nơi công sở, bạn hãy thử những biến tấu từ short như skort hay những kiểu quần short có phần gấu quần điệu đà để trông lịch sự và cũng dễ phối trang phục hơn. Trong đó, skort được coi là món đồ khá an toàn cho bạn khi đến công sở.

Skort là loại quần giả váy với rất nhiều kiểu dáng và thiết kế cùng những đường cắt cúp độc đáo, quyến rũ, vừa giúp bạn nữ tính hơn, mà vẫn tạo sự thoải mái, năng động và ngọt ngào. Một ưu điểm nữa của skort là bạn sẽ không lo bị “lộ hàng” như váy mini, phần short chỉ lộ ra ở phía sau lưng giúp bạn thời trang mà vẫn đảm bảo tinh tế, duyên dáng, nhất là ở chốn công sở.

Chọn giày

Thực chất không có quy tắc cứng nhắc khi bạn chọn giày dép kết hợp với quần short. Tuy nhiên, sandal, dép xỏ ngón, giày hở gót có thể khiến set đồ của bạn trông đơn giản và bình thường. Một đôi giày cao gót khoảng 3-5 cm là lý tưởng giúp bạn gái tôn dáng và trông trang nhã hơn.

Theo VTC News

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang