Diễn viên Lan Phương hạnh phúc được bạn trai người Anh cầu hôn

Chia sẻ với người hâm mộ, nữ diễn viên cho biết cô luôn thấy được chở che, yêu thương khi ở bên cạnh bạn trai người Anh, cao đến 2m.

Được cầu hôn khi “xung quanh không còn ai”

Lan Phương kể: “Lúc đó, chúng tôi đang lái xe từ vùng quê xứ Wales về lại nhà anh ấy ở thành phố Sheffield, Anh. Đường cao tốc vào ban đêm chỉ có ánh đèn xe phía trước và sau. Đột nhiên, anh nói có một chuyện anh cân nhắc cách mở lời từ một tháng trước, và bây giờ là lúc thích hợp nhất khi xung quanh không còn ai. Rồi anh nói dù thời gian chúng tôi hẹn hò chưa lâu, những khó khăn cả hai đã trải qua đủ khiến anh tin vào một tương lai tốt đẹp và hạnh phúc.”

Sau cuộc nói chuyện đầy cảm xúc xen lẫn với sự lãng mạn, Lan Phương cảm động rơi nước mắt đến không nói nên lời. “Mãi một lúc sau tôi mới thốt lên câu đồng ý” – nữ diên viên kể thêm.


Lan Phương bên bạn trai ngoại quốc 

Kể về khoảnh khắc gặp được định mệnh của đời mình, Lan Phương cho biết anh và cô gặp nhau trong dịp cô quay một bộ phim ở Hà Nội. Lúc ấy, cô đang dùng bữa 1 mình ở nhà hàng, anh ấy cũng đi một mình và bất ngờ bắt chuyện với cô. Cả hai trò chuyện liên tục từ nhà hàng, đi bộ đến Hồ Gươm cho đến 1 giờ sáng. “Anh nắm tay tôi lúc chia tay. Kể từ lúc đó, ngày nào chúng tôi cũng gặp nhau trước khi tôi phải bay về Sài Gòn làm việc.”

Bạn trai tôi hiền lành và thích tôi ngay từ lần đầu tiên

Lan Phương cho biết bạn trai cô rất hiền lành và thích cô ngay từ lúc bắt đầu nói chuyện. Còn về phía cô, khi ngồi cạnh bên anh, thấy anh quan tâm, chia sẻ chân thành cô mới dần cảm nhận được sự ấm áp, ngọt ngào từ anh.

“Theo thời gian, tôi càng nhận ra những đức tính đáng quý ở anh. Anh chăm sóc tôi tận tình, nấu ăn cho tôi hàng ngày mỗi lúc ốm đau, dù có những hôm anh toàn phải về nhà muộn sau giờ làm. Anh ưu tiên đặt sức khỏe của tôi lên hàng đầu. Chỉ cần tôi vui, điều gì anh cũng sẵn lòng làm.” – Lan Phương hào hứng.

Đáng nói, chiều cao 2m của bạn trai cũng là điều người hâm mộ thích thú. Nữ diễn viên cho biết đây chính là ấn tượng lớn nhất của cô về anh ngay lần đầu gặp gỡ. “Ngay lúc mới gặp nhau, tôi đã choáng ngợp, thấy mình như "nấm lùn" bên cạnh người khổng lồ. Thời gian đầu, mỗi lần ra đường, tôi không muốn nhìn vào gương hay cửa kính vì chưa quen chuyện cả hai chênh lệch về vóc dáng đến vậy. Khi chúng tôi đi ngoài đường, mọi người thường tò mò nhìn theo, một phần vì ngỡ ngàng trước chiều cao của anh, phần do nhận ra tôi.”


Theo thời gian, chiều cao của bạn trai không còn là trở ngại trong mối quan hệ của cả hai.

Chúng tôi có nụ hôn đầu tiên khi anh bế tôi trên tay để tôi nhìn vào bên trong đình làng. Người ta thường bảo phụ nữ có thể nhận ra ai là người đàn ông của mình qua nụ hôn đầu và tôi đã cảm nhận được điều đó. Dần dần, chúng tôi trò chuyện chân thành hơn. Bên anh, tôi sẵn lòng kể về những điều mất mát, hay những mong ước trong cuộc sống. Anh luôn lắng nghe tôi một cách trân trọng, kể cả những điều tôi chia sẻ rất thẳng thắn dù cả hai mới hẹn hò - ví dụ như tôi luôn sẵn lòng có em bé nếu duyên đến.

Mong sẽ có hai con sau khi kết hôn

Nói về sự khác biệt giữa mối quan hệ của bạn trai Tây và bạn trai châu Á, diễn viên cho biết: “Bạn trai Tây sẵn lòng chấp nhận, không ghen tuông việc tôi ôm hôn bạn diễn trên màn hình. Anh luôn thích tôi mặc gợi cảm khi đi cạnh anh. Còn phần lớn đàn ông châu Á thì ngược lại. Trước đây, có những chàng trai Việt theo đuổi tôi và tôi cũng từng có cảm tình với họ, chỉ là tôi thấy tính cách không thực sự hợp nhau về lâu dài nên chủ động dừng lại.”


Nhan sắc xinh đẹp ở tuổi 35 của Lan Phương 

Khác với người cũ từng không ủng hộ công việc của đi diễn, bạn trai hiện tại rất tôn trọng nghề mà Lan Phương đang theo đuổi. Anh thậm chí còn khuyến khích cô ca hát, dù công việc của anh không liên quan đến âm nhạc và anh hát rất tệ.

Nói về đám cưới, Lan Phương cho biết mình không quá mặn mà với đám cưới kiểu truyền thống, đông người. Cô chỉ cần một đám cưới nhỏ, xinh với sự góp mặt của những người thân yêu nhất.


Lan Phương mong sẽ có hai con sau khi kết hôn cùng bạn trai ngoại quốc.

Tổng hợp

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang