Diễn viên Lan Phương ngộ độc khi mang bầu 6 tháng

Sau khi bị nôn ói nhiều lần, diễn viên Lan Phương đã lập tức đến 2 bệnh viện để kiểm tra sức khỏe cho mình và thai nhi.

Mới đây, thông tin diễn viên Lan Phương bị ngộ độc thực phẩm trong thời kỳ mang thai con đầu lòng khiến người hâm mộ lo lắng. Trên trang cá nhân, cô chia sẻ: "Hôm qua bị ngộ độc thực phẩm làm mình ói 4 lần, bao nhiêu cơ co bóp để tống mọi thứ ra một cách thốc tháo. Phát khóc lên vì đau và mệt. May sáng nay đỡ hơn một chút. Hy vọng khoẻ sớm để tập yoga cho tươi tắn lại".

Chia sẻ với VietNamNet, Lan Phương cho biết, ngay sau khi bị nôn ói nhiều lần, cô đã lập tức đến 2 bệnh viện để kiểm tra sức khỏe cho mình và em bé. Theo chẩn đoán của bác sĩ, cô đã bị ngộ độc thực phẩm nhưng rất may việc này đã không ảnh hưởng trực tiếp đến thai nhi.

Diễn viên Lan Phương 

Hiện tại, sức khỏe của nữ diễn viên đã dần ổn định và được bác sĩ cho phép về nhà nghỉ ngơi Ngoài ra, bác sĩ còn căn dặn thêm, nếu cơ thể cô bị sốt, tiêu chảy hay bị đau bụng nhiều phải lập tức vào bệnh viện để kiểm tra cho thai nhi.

Trao đổi thêm với VietNamNet, diễn viên Lan Phương chia sẻ, khi xảy ra sự việc bạn trai của cô - David đã đi làm. Vì sợ bạn trai lo lắng, nên nữ diễn viên đã giấu việc mình bị nôn ói nhiều lần và chỉ cho David biết khi cô đến bệnh viện để kiểm tra sức khỏe định kì.

Lan Phương và bạn trai người Anh vừa đính hôn vào cuối tháng 12/2017.

"Đến tối tôi mới kể hết cho anh ấy biết, lúc đấy tôi cũng đỡ hơn ban ngày rồi. Tôi có cần gì đều nhờ anh ấy giúp, David có chuẩn bị đồ ăn cho tôi, nhưng tôi không ăn được gì cả, chỉ uống được một ít nước say trái bơ và sữa... Anh ấy có ngồi nghĩ xem là tôi đã ăn gì. Thức ăn mà tôi ăn thì anh cũng ăn, nhưng anh không bị gì cả. Chắc là do đang mang thai nên cơ thể của tôi nhạy cảm hơn", Lan Phương chia sẻ thêm.

Lan Phương hạnh phúc khi được bạn trai quan tâm và chăm sóc.

Diễn viên Lan Phương sinh năm 1983, tại Hà Nội. Vào cuối tháng 12/2017, cô đã đính hôn với bạn trai người Anh tại Hà Nội. Cô cho biết bạn trai luôn ở bên quan tâm, chăm sóc khiến cô hạnh phúc. Hiện tại, Lan Phương đã mang bầu ở tháng thứ 6. Cô từng tham gia nhiều bộ phim nổi tiếng như Cô gái xấu xí (2008), Tình cha (2010), Bếp của mẹ (2014), Làm dâu (2015), Cả một đời ân oán (2017)...

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang