Diễn viên Lan Phương nhỏ xíu bên chồng Tây cao 2m

Lan Phương không ngại để lộ chiều cao khiêm tốn khi đứng cạnh người bạn đời.

Nhân dịp năm mới, diễn viên Lan Phương đã cùng người thân đi nghỉ dưỡng tại Phú Quốc. Trong chuyến đi này, cô thoải mái diện bikini gợi cảm và khoe khoảnh khắc tình tứ bên chồng ngoại quốc David Dufy.

Ngoài được khen ngợi bởi sự ngọt ngào và hạnh phúc, việc Lan Phương trở nên bé xíu khi đứng cận kề người bạn đời cũng thu hút không ít sự chú ý. Nữ diễn viên 8x tiết lộ rằng những hình ảnh mới nhất do chính mẹ ruột cô chụp.

Diễn viên Lan Phương nhỏ xíu bên chồng Tây cao 2m - Ảnh 1.

Chồng Tây của Lan Phương sở hữu chiều cao 2m.

"Bố mẹ bỉm sữa. Bà ngoại Lina chọn góc chụp khiến chân tôi không thể nào dài hơn" - Lan Phương hài hước viết.

Lan Phương được khán giả biết tới khi đảm nhận những vai diễn quan trọng trong các bộ phim truyền hình đình đám như: Cô gái xấu xí, Cả một đời ân oán, Nàng dâu order...

Bên cạnh công việc diễn viên, nữ nghệ sĩ sinh năm 1983 còn thể hiện sự đa tài qua vai trò MC, diễn hài kịch, đóng quảng cáo...

Tuy sự nghiệp gặp nhiều thuận lợi, song chuyện tình cảm của Lan Phương lại khá trắc trở. Từng liên tiếp thất bại khi hẹn hò những chàng trai ngoại quốc, khi bước sang độ tuổi 30, cô còn lo ế vì không tìm kiếm được mối quan hệ nghiêm túc.

 

Trong thời gian chuyển ra Hà Nội để đóng phim, Lan Phương chạm mặt với chàng trai người Anh, tên David Dufy khi cả hai đều đang đi ăn một mình.

Không hề biết về công việc của nhau, Lan Phương chỉ ấn tượng với David Dufy bởi chiều cao 2m, tính cách hòa đồng, thân thiện. Còn David Dufy thì thích thú vì trò chuyện với một cô gái vừa đáng yêu, hoạt ngôn lại xinh đẹp.

Từ cuộc trò chuyện ngẫu nhiên, David Dufy chủ động xin thông tin liên lạc của Lan Phương và thường xuyên hẹn nữ diễn viên đi chơi.

Sau thời gian tìm hiểu, anh nhận ra bạn gái là người nhân hậu, có mục tiêu sống rõ ràng nên đã cầu hôn Lan Phương vào tháng 12/2017.

Khi xác định gắn bó lâu dài, Lan Phương không bận tâm nhiều về việc khác biệt văn hóa, ngôn ngữ hay vóc dáng. Chỉ một thời gian ngắn sau khi được cầu hôn, Lan Phương nhanh chóng mang bầu và hạ sinh con gái đầu lòng.

Giữa tháng 05/2018, Lan Phương cùng David Dufy đi đăng kí kết hôn để trở thành vợ chồng hợp pháp. Những năm sau đó cho đến tận thời điểm hiện tại, cặp đôi vẫn thường xuyên sánh đôi trong các sự kiện giải trí và khoe cả sự viên mãn ở cuộc sống đời thường.

Từng bị trêu ghẹo là lấy chồng "khổng lồ", nhưng Lan Phương không tỏ ra ái ngại khi thường xuyên đi giày đế thấp thậm chí chân trần để chụp hình khoe dáng bên người bạn đời.

Diễn viên Lan Phương nhỏ xíu bên chồng Tây cao 2m - Ảnh 3.
Diễn viên Lan Phương nhỏ xíu bên chồng Tây cao 2m - Ảnh 4.

Hình ảnh hạnh phúc của gia đình Lan Phương trong chuyến nghỉ dưỡng ở Phú Quốc.

Diễn viên Lan Phương nhỏ xíu bên chồng Tây cao 2m - Ảnh 5.
Diễn viên Lan Phương nhỏ xíu bên chồng Tây cao 2m - Ảnh 6.

Cô còn thoải mái diện bikini, khoe sự chênh lệch chiều cao bên người bạn đời.

 

Theo soha.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang