Diễn viên Mai Phương: Khát khao có được hạnh phúc mới sau chuỗi ngày làm mẹ đơn thân

Sau khi chia tay với Phùng Ngọc Huy, diễn viên Mai Phương đã tự nhận hoàn toàn trách nhiệm nuôi con gái mà không nhận bất cứ trợ cấp nào từ bố đẻ của bé.

Áp lực từ mọi phía khi làm mẹ đơn thân

Mai Phương và Phùng Ngọc Huy yêu nhau được 3 năm thì có con. Trong suốt quãng thời gian yêu nhau, cặp đôi này cũng thường xuyên không hòa hợp và từng đi đến quyết định chia tay rất nhiều lần. Tuy nhiên, ngay sau khi biết tin Mai Phương mang bầu, Phùng Ngọc Huy đã lập tức quay lại để chăm sóc bé.

Cặp đôi mai Phương - Phùng Ngọc Huy.

Mặc dù Phùng Ngọc Huy tỏ ra rất có trách nhiệm sau khi Mai Phương mang bầu và sinh em bé nhưng nữ diễn viên cho rằng quyết định sinh con và nuôi con đều là ở mình, cô hoàn toàn có thể tự mình nuôi con gái.

Sau khi quyết định làm mẹ đơn thân, diễn viên Mai Phương gặp phải khá nhiều khó khăn, đặc biệt về kinh tế do công việc không còn được thuận buồm xuôi gió như trước nữa. "Hơn năm qua tôi không đóng phim vì chỉ nhận được những vai lắt nhắt. Tôi vẫn yêu phim ảnh lắm nhưng vai diễn phải có chiều sâu, có đất một chút để khán giả nhìn thấy mình còn làm nghề chứ. Đối ngược lại những điều kiện đó thì khi có con, nhiều khoản bắt buộc phải chi tiêu. Vì thế áp lực kinh tế nhiều hơn với tôi là điều tất yếu", nữ diễn viên thật lòng chia sẻ.

Không những vậy, việc làm mẹ đơn thân của Mai Phương cũng vấp phải rất nhiều sự phản đối từ phía gia đình, đặc biệt là từ phía mẹ cô. Cô chia sẻ thời gian mình mang bầu còn phải tránh gặp mẹ để tâm trí được bình an hơn. Cô cũng nói rằng mình hoàn toàn không giận mẹ, cũng không tranh cãi gì nhiều, chỉ mong mẹ có thể hiểu được mong muốn của con gái.

Hạnh phúc mới bao giờ sẽ mỉm cười?

Mai Phương hạnh phúc bên con gái.

Mai Phương và Phùng Ngọc Huy mặc dù không có lời chia tay chính thức nhưng hiện giờ cả 2 đều có những cuộc sống riêng của mình. Phùng Ngọc Huy hiện đang ở Mỹ nên việc 2 người gặp lại nhau cũng không thể xảy ra. Nữ diễn viên cũng không hề yêu cầu bạn trai chu cấp trong việc nuôi con và cả 2 vẫn đang giữ mối quan hệ bạn bè.

Từ sau quyết định làm mẹ đơn thân, Mai Phương vẫn chưa tìm được người đàn ông mới của đời mình. Cô cho rằng phụ nữ ai cũng mong muốn có được hạnh phúc, tuy nhiên lại hoàn toàn không hề tỏ ra sốt ruột trong việc tìm kiếm tình yêu mới.

Mai Phương cũng chia sẻ cô không muốn con gái theo nghiệp của mình vì sợ con vất vả. Nhưng nếu sau này con gái có nguyện vọng thì cô sẽ không phản đối.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang