Điều tra vụ cô gái trẻ bị chiếm đoạt tài sản khi đi xe ôm công nghệ

(lamchame.vn) - Tài xế xe ôm công nghệ yêu cầu chị H. cho túi xách vào cốp để tránh cướp giật, tuy nhiên khi đến điểm cuối hành trình, cô gái vừa bước xuống xe thì tài xế liền thốc ga bỏ chạy cùng số tài sản của nạn nhân.

Ngày 2/8, Công an quận Phú Nhuận (TPHCM) cho biết đơn vị này đang tiến hành điều tra, truy xét nghi phạm liên quan vụ chiếm đoạt tài sản của một cô gái diễn ra trên địa bàn phường 3 vào khuya 28/7.

Trước đó, chị N.T.P.H (25 tuổi, quê tỉnh Tiền Giang) đã đến Công an phường 3, quận Phú Nhuận trình báo về việc mình bị cướp tài sản.

Theo trình bày của chị H, khoảng 22h30' ngày 28/7, chị đặt xe ôm công nghệ bằng ứng dụng GrabBike để đi từ TP.Thủ Đức về nhà ở hẻm 486 Phan Xích Long, phường 3, quận Phú Nhuận.

Đi cùng tài xế GrabBike đến điểm đón chị H. còn có một nam tài xế xe công nghệ khác (khoảng 30 tuổi, mặc áo khoác và đội nón bảo hiểm của ứng dụng Be), điều khiển xe máy mang BKS 66N1-21277.

Điều tra vụ cô gái trẻ bị chiếm đoạt tài sản khi đi xe ôm công nghệ - Ảnh 1.

Hình ảnh trích xuất từ camera an ninh ở khu vực nơi xảy ra vụ việc

Lúc này, tài xế GrabBike nói với chị H. rằng bản thân đang mệt nên nhờ bạn là tài xế mặc trang phục của ứng dụng Be đưa chị về với giá tiền tương tự như trên ứng dụng GrabBike.

Sau đó, chị H. đã đồng ý huỷ chuyến xe trên ứng dụng GrabBike.

Trước khi lên xe máy của tài xế mặc trang phục Be, chị H. được người này yêu cầu bỏ giỏ xách vào cốp xe để tránh bị cướp giật. Tin lời, chị H. đã bỏ túi xách chứa hơn 20 triệu đồng, 1 điện thoại Iphone vào cốp xe.

Khi về đến hẻm 486 Phan Xích Long, phường 3, quận Phú Nhuận, chị H. xuống xe chuẩn bị tiền để thanh toán. Lúc này, nam tài xế bất ngờ tăng ga bỏ chạy cùng với tài sản trong cốp xe.

Ngay khi vụ việc xảy ra, nạn nhân đã đến Công an phường 3, quận Phú Nhuận trình báo.

Theo cơ quan công an, kết quả xác minh bước đầu cho thấy, chủ sở hữu đứng tên phương tiện mang BKS 66N1 - 212.77 (phương tiện của nghi phạm dùng để thực hiện hành vi) là L.N.N (31 tuổi, trú tỉnh Đồng Tháp).

Đại diện Công ty cổ phần Be Group cho biết, xe máy biển số 66N1 - 212.77 không có đăng ký trong hệ thống đối tác của công ty. Nghi phạm mặc áo khoác, mũ bảo hiểm thương hiệu Be là giả mạo.

Trong khi đó, phía Công ty Grab Việt Nam cho biết, qua xác minh mã đặt chỗ A-30V8WWGWWFXJ của chị H. phản ánh, công ty đã xác định tài xế GrabBike tên N. có liên quan đến vụ việc.

Hiện Grab đã tạm thời khóa tài khoản của tài xế này để phục vụ điều tra. Tài xế N. cũng đã đến tường trình và làm việc với Công an quận Phú Nhuận.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang