Điều trùng hợp xen lẫn buồn vui trong lễ cũng thất 49 ngày của ca sĩ Phi Nhung

Chia sẻ của vợ cũ Bằng Kiều về lễ cúng thất 49 ngày của ca sĩ Phi Nhung khiến nhiều người bất ngờ.

Lễ cúng thất 49 ngày của ca sĩ Phi Nhung cũng là ngày sinh nhật của Nathan - cháu ngoại của cố ca sĩ. Điều này được ca sĩ Trizzie Phương Trinh chia sẻ. 

Vợ cũ của Bằng Kiều tiết lộ thêm, ngay sau lễ cúng thất của Phi Nhung hoàn tất, người thân đã mua bánh kem cho Nathan và gia đình cùng hát mừng sinh nhật bé ngay tại chùa.
Nữ ca sĩ tâm sự, Nathan là một đứa con ngoan, đứa cháu tình cảm, mỗi lần thấy mẹ khóc là đều chạy đến ôm, an ủi. Đây có thể là tấm hình chụp kỷ niệm sinh nhật buồn nhất từ trước tới giờ mà cô đăng lên Facebook, khi tất cả người trong hình đều để khăn tang. 

Điều trùng hợp xen lẫn buồn vui trong lễ cũng thất 49 ngày của ca sĩ Phi Nhung - Ảnh 1.

Nathan được gia đình hát mừng sinh nhật ngay sau lễ cúng thất 49 ngày của bà ngoại.

Chia sẻ của Trizzie Phương Trinh khiến nhiều người bất ngờ. Người hâm mộ gửi lời chúc mừng sinh nhật đến Nathan, đồng thời mong con, cháu của ca sĩ Phi Nhung sớm vượt qua nỗi đau, mất mát:

- "Vậy mà không ai biết, thương Nathan quá, có lẽ năm nay là năm con đón sinh nhật đặc biệt nhất. Nhưng cũng là sinh nhật đáng nhớ nhất, bà ngoại sẽ luôn dõi theo con". 

- "Bức ảnh sinh nhật đội tang, đúng là buồn thật, chúc con ngoan và mạnh khỏe nhé". 

- "Khi chị Phi Nhung mất mọi người mới biết chị đã có cháu ngoại, Wendy đã gia đình nhỏ và cậu con trai lớn rất dễ thương, tình cảm. Chúc Nathan sinh nhật vui vẻ". 

- "Thương mẹ con Wendy. Cháu rất đáng yêu, trong tang lễ ngoại Phi Nhung, em ấy lúc nào cũng ngoan, lúc quỳ lúc đứng đều chỉn chu, không phàn nàn". 

Điều trùng hợp xen lẫn buồn vui trong lễ cũng thất 49 ngày của ca sĩ Phi Nhung - Ảnh 2.

Khoảnh khắc Nathan được ở bên bà ngoại.

 
 

Nathan là cậu bé rất ngoan và tình cảm. 

Trong 2 cậu cháu ngoại của cố ca sĩ Phi Nhung thì Nathan đã may mắn được gặp bà ngoại. Còn em trai còn cậu bé mới chào đời đầu năm 2021 thì chưa có cơ hội gặp bà do cậu bé chào đời ở Mỹ, còn bà ngoại ở Việt Nam. Cố ca sĩ từng dự định về Mỹ để thăm cháu nhưng mong muốn đó đã không kịp thực hiện. 

 

Theo soha.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang