Điều xe thang dập lửa tại căn nhà cháy suốt 2 tiếng ở trung tâm Sài Gòn

Do căn nhà bị cháy nằm sâu trong hẻm nên lực lượng chức năng gặp nhiều khó khăn trong việc đưa nước vào trong để dập lửa. Đám cháy âm ỉ suốt 2 tiếng mới được dập tắt, một cụ già bị mắc kẹt được giải cứu an toàn.

Đến 21h ngày 28/8, lực lượng PCCC mới rời khỏi hiện trường vụ cháy sau hơn 2 tiếng nỗ lực dập lửa tại căn nhà nằm sâu trong hẻm nhỏ trên đường Nguyễn Công Trứ, quận 1, TP. HCM.

Vụ cháy xảy ra khoảng 17h30 cùng ngày. Thời điểm này người dân phát hiện lửa bùng lên trong nhà, khói mù mịt thoát ra từ các cửa sổ nên hô hoán cùng nhau vào dập lửa. 

Điều xe thang dập lửa tại căn nhà cháy suốt 2 tiếng ở trung tâm Sài Gòn - Ảnh 1.

Nhiều xe chữa cháy đến dập lửa.

Người dân vào nhà tìm cách dập lửa nhưng bất thành. Cùng lúc này trong nhà có một cụ bà đang mắc kẹt kêu cứu nên được người dân cõng ra ngoài an toàn. May mắn được giải cứu kịp thời trước khi lửa nhanh chóng bao trùm căn nhà nên cụ bà không bị sao nhưng tâm trạng vô cùng hoảng loạn. 

Điều xe thang dập lửa tại căn nhà cháy suốt 2 tiếng ở trung tâm Sài Gòn - Ảnh 2.

Căn nhà bị cháy nằm sâu trong hẻm nhỏ nên phải điều thêm xe thang hỗ trợ dập lửa.

Điều xe thang dập lửa tại căn nhà cháy suốt 2 tiếng ở trung tâm Sài Gòn - Ảnh 3.

Tuyến đường lớn tạm thời bị phong toả để phục vụ việc chữa cháy.

Nhận được tin báo, lực lượng PCCC quận 1 nhanh chóng có mặt để dập lửa. Tuy nhiên do căn nhà nằm sâu trong hẻm nhỏ nên xe chuyên dụng không thể vào tận nơi, việc chuyền ống nước chữa cháy cũng gặp nhiều khó khăn. Sau đó, lực lượng chức năng phải điều thêm xe thang tới để hỗ trợ dập lửa. 

Tuyến đường qua hiện trường vụ cháy được phong toả để phục vụ việc dập lửa. Nhờ sự nỗ lực của cảnh sát PCCC, đám cháy âm ỉ suốt hơn 2 tiếng mới được khống chế và dập tắt hoàn toàn, không để lây lan. 

Nguyên nhân vụ cháy đang được làm rõ. 

Link gốc: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/dieu-xe-thang-dap-lua-tai-can-nha-chay-suot-2-tieng-o-trung-tam-sai-gon-223720

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang