Đình chỉ công tác bảo vệ dân phố đánh 2 thiếu niên dã man trong trường học

UBND quận 10, TP.HCM đã chỉ đạo yêu cầu Chủ tịch UBND phường 14 đình chỉ với bảo vệ dân phố đánh 2 thiếu niên trong trường THCS Nguyễn Văn Tố gây phẫn nộ trên mạng xã hội.

Ngày 2/4, UBND quận 10, TP.HCM đã chỉ đạo và yêu cầu Chủ tịch UBND phường 14, đình chỉ với bảo vệ dân phố đánh 2 thiếu niên trong trường THCS Nguyễn Văn Tố gây phẫn nộ trên mạng xã hội.

Lãnh đạo UBND quận 10 cho hay, hành vi của bảo vệ dân phố trong clip đăng tải là hoàn toàn không chấp nhận được. Các đơn vị liên quan phải nhanh chóng điều tra và xử lý nghiêm vụ việc trước pháp luật.

 
Đình chỉ công tác với bảo vệ dân phố đánh 2 thiếu niên trong trường THCS Nguyễn Văn Tố - Ảnh 2.
Đình chỉ công tác với bảo vệ dân phố đánh 2 thiếu niên trong trường THCS Nguyễn Văn Tố - Ảnh 3.
Hình ảnh vụ việc.

Trong diễn biến liên quan, UBND phường 14 cũng đã báo cáo lên UBND quận 10 về thông tin vụ việc. Đồng thời, Công an đã làm việc với bảo vệ dân phố đánh 2 thiếu niên trong phòng giám thị trường THCS Nguyễn Văn Tố, phường 14, quận 10, TPHCM vào tối 31/3. Đồng thời, công an cũng làm việc với 2 thiếu niên trong đoạn clip để làm rõ nhiều tình tiết có liên quan đến vụ việc.

Trước đó, sáng 1/4, một đoạn clip hơn 1 phút đăng tải lên mạng xã hội ghi lại cảnh hai thiếu niên bị người đàn ông mặc đồ dân phòng đánh trong phòng được cho là của một ngôi trường.

Trong clip, người đàn ông mặc quần áo dân phòng dùng tay chân đấm, đá vào mặt một thiếu niên. Thiếu niên này không chống trả mà hứng chịu những cú đá thẳng vào mặt, người. Người đàn ông này còn đánh, đá tới tấp vào thiếu niên ngồi phía sau. Đáng nói, sự việc diễn ra trước sự chứng kiến của nhiều người lớn.

Clip bảo vệ dân phố đánh 2 thiếu niên trong trường THCS Nguyễn Văn Tố

Đoạn clip trên nhận khá nhiều bình luận, chia sẻ. Hầu hết mọi người đều hết sức bất bình trước hành động của người mặc quần áo dân phòng trong đoạn clip và mong công an vào cuộc điều tra vụ việc.

Liên quan vụ việc, ông Nguyễn Vy Tường Thụy - Hiệu trưởng Trường THCS Nguyễn Văn Tố, phường 14, quận 10, TPHCM xác nhận với báo chí clip hai thiếu niên bị người mặc đồ dân phòng đánh trong phòng giám thị của trường này.

Ông Thụy cho biết, gần đây, Trường THCS Nguyễn Văn Tố thường xảy ra trộm cắp, nhà trường đã báo cho công an phường hỗ trợ. Sau đó, việc trộm cắp không còn xảy ra. Tối 31/3, hai thiếu niên nhảy tường vào trường, giáo viên phát hiện, hô hoán thì công an cùng dân phòng có mặt.

Một thiếu niên được xác định là học sinh của Trường THCS Hoàng Văn Thụ (quận 10) nhưng đã nghỉ học. Người đánh hai thiếu niên là bảo vệ khu phố 12, phường 14, quận 10 chứ không phải người của trường.

 

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang