Đỉnh của đỉnh: Tướng phu thê không còn là truyền thuyết, góc mặt khớp đến 100% gọi tên cặp đôi vàng Huyn Bin - Son Ye Jin

Những tấm ảnh từng được netizen truyền tay nhau cho rằng cặp đôi Huyn Bin - Son Ye Jin có tướng phu thê không còn là giấc mộng. Mà nay, định mệnh đã kết tóc se duyên cho cặp đôi trở thành phu thê thực sự.

Cuối năm 2019, khi bộ phim Hạ Cánh Nơi Anh (Crash Landing On You) oanh tạc các bảng xếp hạng, Huyn Bin - Son Ye Jin từng là cặp đôi đẹp trên màn ảnh rất được lòng người hâm mộ. Sự đẹp đôi đến mức kinh ngạc khiến người hâm mộ không ngừng mong ngóng hai người "phim giả tình thật".

Huyn Bin - Son Ye Jin: Cặp đôi phim giả tình thật và cái kết bất ngờ

Đầu năm 2021, cặp đôi vàng trong làng giải trí công khai hẹn hò. Và đến mùa xuân năm 2022, cặp đôi Huyn Bin - Son Ye Jin trao nhẫn cùng lời nguyện thề trăm năm với sự chúc phúc nồng nhiệt của hai bên gia đình, người thân, bạn bè và người hâm mộ từ khắp nơi trên thế giới.

Những lời hẹn thề, những lời cảm ơn xúc động trong nước mắt ấy là quả ngọt kết trái sau một khoảng thời gian dài hẹn hò, tìm hiểu và bao dung lẫn nhau của cặp đôi. Có thể nói, trong làng giải trí, hiếm có cặp đôi nào xứng đôi vừa lứa đến mức cực phẩm như vậy.  

Cặp đôi vàng trong làng giải trí Kbiz Huyn Bin - Son Ye Jin quyết định về chung một nhà

Trong ngày vui chung đôi, những lời nhắn nhủ của bố diễn viên Son Ye Jin khiến bất cứ ai cũng phải rưng rưng: "Hôm nay là ngày bố chứng kiến con gái nhỏ kết hôn với tình yêu đời mình. Giờ đây, cuối cùng bố đã an tâm ngừng việc lo lắng rằng ai sẽ chăm sóc con bé khi bố không còn làm được. Con bé đã tìm thấy con. Chào mừng con đến với gia đình này, con trai."

Và rồi những lời thâm tình, gan ruột của chàng rể Huyn Bin cũng khiến nàng dâu mới Son Ye Jin tan chảy trong hạnh phúc: "Cảm ơn bố vì tất cả sự yêu thương, chăm sóc đối với người phụ nữ xinh đẹp nhất thế giới này. Hôm nay, con nắm tay cô ấy và tới lượt con làm tất cả những điều đó. 

Con sẽ trân trọng cô ấy hơn những gì bố có thể nghĩ. Con tôn trọng người đàn ông đầu tiên của vợ con, bố yêu".

Những lời chân thành tận tâm can họ nói với nhau, chẳng phải để chứng minh cho người khác thấy. Chỉ là trong ngày trọng đại của đời mình, một người cha yên tâm giao con gái nhỏ của mình cho một người đàn ông chăm sóc. Và một người con rể biết ơn vì đã luôn che chở cho người phụ nữ mình yêu một quãng đời an lành. Giờ đây, anh sẽ dùng tình yêu để tiếp tục che chở, yêu thương cô suốt quãng đường còn lại. 

Đó là câu chuyện về tình yêu của họ. Còn trong tướng số, "tướng phu thê" của cặp đôi Huyn Bin - Son Ye Jin khớp nhau đến thế nào mà được người người ca tụng và ngưỡng mộ đến như vậy?

Tướng phu thê của Huyn Bin - Son Ye Jin

Trong suốt khoảng thời gian cặp đôi cực phẩm trên được netizen tích cực "đẩy thuyền", hàng loạt hình ảnh từ thuở ấu thơ đến khi trưởng thành đều có những nét trùng khớp với nhau. Người ta chẳng thể gọi tên đó là gì, chỉ có thể cảm nhận được rằng hai người có nét giống nhau, từ gương mặt, ánh mắt, nụ cười. Đến cả khí chất toả ra cũng giống như sợi dây tơ hồng gắn kết cuộc đời hai người lại với nhau.

Đứng cạnh nhau ở mọi khung hình, Huyn Bin - Son Ye Jin đều tạo cho người khác cảm giác về sự đồng điệu, gắn kết. Vậy sự thực trong tướng số có tướng phu thê hay không?

Tướng phu thê là gì?

Tướng phu thê là quan niệm người ta dùng để nói về các cặp đôi yêu nhau hoặc các cặp vợ chồng có gương mặt và ngoại hình, khí chất tương đồng với nhau. Tướng phu thê, gọi nôm na là tướng vợ chồng. Tướng phu thê xuất hiện khi gương mặt của hai người yêu nhau hoặc các cặp vợ chồng có sự hài hoà. Có thể gương mặt người chồng có phần mềm mại kết hợp với nét mạnh mẽ, cứng cỏi của người vợ. Và ngược lại. 

Cũng có nhiều trường hợp, các cặp đôi không có nhiều chi tiết "hao hao" nhau nhưng khi đứng cạnh nhau lại hoà hợp một cách lạ kì.

Có quan niệm cho rằng, những gương mặt giống nhau, khí chất tương đồng với nhau là có duyên vợ chồng. Người thì tin rằng đó là do định mệnh se duyên. Người thì cho rằng do ở bên cạnh nhau lâu ngày, ảnh hưởng quan điểm sống và tư duy, lối sống của nhau nên dần dần mới giống nhau như vậy.

Huyn Bin - Son Ye Jin là cặp đôi được cho là có tướng phu thê hiếm có trong Kbiz

Làm thế nào để xác định tướng phu thê?

Để nhận định một cặp đôi có tướng phu thê hay không, không cần phải dùng đến kiến thức uyên thâm của Nhân tướng học. Bởi vì với công nghệ hiện đại, các phần mềm ghép ảnh và đo tỷ lệ khuôn mặt có thể cho chúng ta thấy phần nào sự tương đồng.

Nhiều năm trở về đây, xu hướng ghép nửa mặt đối phương được người ta sử dụng phổ biến. Phương pháp này không cần đến kiến thức tướng số mà dùng phần mềm xác định mức trùng khớp giữa hai gương mặt.

Cách đơn giản nhất là ghép nửa gương mặt của hai người. Trong Nhân tướng học, khuôn mặt của một người được xét diện theo 3 phần: Thượng đình, Trung đình và Hạ đình. 

Thượng đình là từ chân tóc đến khoảng giữa 2 đầu lông mày, bộ vị quan trọng nhất là trán. Trung đình từ khoảng giữa hai đầu lông mày đến dưới 2 cánh mũi. Bộ vị quan trọng của Trung đình là mũi, đôi mắt, lưỡng quyền (gò má), 2 tai và 2 lông mày.

Khi ghép hai nửa khuôn mặt của hai người, nếu các bộ vị có sự tương đồng, trùng khớp nhiều thì người ta cho rằng đó là tướng phu thê.

Sự tương đồng khớp nhau đến 100% của cặp đôi Huyn Bin. - Son Ye Jin tin rằng họ có duyên tiền định

Huyn Bin - Son Ye Jin có tướng phu thê?

Nhìn từ bình diện khoa học, không có căn cứ nào cho rằng cặp đôi có tướng phu thê thì sẽ hạnh phúc viên mãn, đầu bạc răng long. Tuy nhiên, trong niềm tin và tín ngưỡng của mỗi người, tướng phu thê có hay không là do bản thân mỗi người đánh giá. 

Khi nói một cặp đôi có tướng phu thê là ý chỉ hai người được định mệnh gắn kết. Là mối lương duyên được trời đất tác thành. Cũng có khi, tướng phu thê xuất hiện là do nỗ lực từ hai bên vun vén, bao dung, thấu hiểu nhau mà thành.

Trước khi quyết định về chung một nhà, cặp đôi Huyn Bin - Son Ye Jin cũng từng trải qua một thời gian dài hẹn hò. Và họ nhanh chóng tìm thấy sự đồng điệu khi ở bên cạnh nhau.

Huyn Bin - Son Ye Jin được nhiều người cho rằng cặp đôi có tướng phu thê. Điều này không phải ngẫu nhiên. Đây là cả một quá trình tiếp xúc, hẹn hò, ở bên cạnh nhau. Họ đã cho nhau thấy sở thích, quan điểm sống, nhân sinh quan, giá trị quan của mình. Bỏ qua sự can thiệp của tạo hoá, họ tự kết duyên đôi lứa bằng sự thấu hiểu. Không phải tự nhiên mà cặp đôi này được cho rằng có tướng phu thê. 

Hình ảnh từ nhỏ của cặp đôi Huyn Bin - Son Ye Jin quá giống nhau khiến netizen bàn tán mãi không thôi

Suốt hơn 20 năm ra nhập làng giải trí, Son Ye Jin chưa từng xảy ra một scandal nào về tình ái. Cô cũng là người sống kín tiếng về đời tư. Trong suốt những năm theo đuổi nghề, Son Ye Jin luôn tập trung hoàn thành tốt vai diễn và tìm những hướng phát triển để làm mới mình.

Cô cũng không gặp nhiều thị phi. Ngược lại, cô luôn giữ cho mình lối sống khiêm tốn, không phô trương. Vợ Huyn Bin trong những năm tháng tuổi trẻ, cô nuôi dưỡng thú vui cho riêng mình. Chẳng hạn như sưu tầm bất động sản, đồ nội thất và trang trí nhà cửa. 

Huyn Bin được biết đến là người đàn ông sống tình cảm, chân thành. Gia đình nam diễn viên cũng thuộc hàng trâm anh thế phiệt. Sau một vài lần công khai bạn gái và chia tay, Huyn Bin càng sống kín tiếng. Nam diễn viên tập trung vào cuộc sống riêng cùng với những người bạn thân thiết trong nhóm của mình.

Huyn Bin - Son Ye Jin đều có điểm chung là những diễn viên không chạy theo doanh số. Không bị áp đặt thành tích thương mại, họ đều theo đuổi vai diễn phù hợp với chính mình. Hai người đều có sở thích chơi goft. Ngoài ra, mỗi người đều có những nhóm bạn riêng toàn những người nổi tiếng, cùng nhau trải qua những sở thích chung. 

Khi ghép cặp đôi Huyn Bin - Son Ye Jin ở cạnh nhau vào các thời điểm khác nhau trong cuộc đời. Phần lớn người hâm mộ đều tỏ ra bất ngờ vì sự "hao hao" này.

Kể cả khi tin tức hẹn hò nổ ra, cặp đôi diễn viên cũng rất chân thành thông báo với người hâm mộ tin vui của mình bằng bức thư tay. Có lẽ khi tìm thấy nhau ở độ tuổi 39, cặp đôi diễn viên Huyn Bin - Son Ye Jin càng cảm thấy viên mãn. Bởi để tìm đúng được một người bạn đời phù hợp, không sợ muộn, chỉ sợ nhầm. 

Hoà hợp với nhau trong quan điểm sống, thấu hiểu và bao dung nhau với những thiếu sót là điều mà cặp đôi nào cũng phải trải qua. Huyn Bin và Son Ye Jin cũng vậy. Trong mối quan hệ tình yêu, họ vẫn nhìn thấy chính mình. Hơn hết là họ cảm thấy thăng hoa, viên mãn hơn. Chẳng thế mà sự nghiệp và nhan sắc của họ ngày càng thăng hạng.

Khi sử dụng các phần mềm hiện đại để so sánh góc mặt, cặp đôi Huyn Bin - Son Ye Jin giống nhau "như tạc"

Cái kết cho tướng phu thê của Huyn Bin - Son Ye Jin?

Có thể nói tướng phu thê là khái niệm trừu tượng. Khi áp lên cặp đôi Huyn Bin - Son Ye Jin thì trong mọi khung hình đứng cạnh nhau, người ta đều cảm nhận được sự tình tứ rất thật, nụ cười hạnh phúc, gương mặt rạng ngời mà không phải diễn. Khi kết hợp với nhau trên màn ảnh, phản ứng hoá học của họ cũng được đánh giá là "đỉnh của chóp".

Dù hai người có tướng phu thê nhưng cũng không khẳng định sẽ cùng nhau suốt kiếp. Ở cạnh nhau đầu bạc răng long hay không còn phụ thuộc vào sự cố gắng của hai người. Với những thành quả gây dựng và nuôi dưỡng trong suốt 39 năm cuộc đời, cặp đôi Huyn Bin - Son Ye Jin được tin rằng sẽ có một "happy ending" mãi trong lòng người hâm mộ.

(Thông tin mang tính chiêm nghiệm)

 

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/dinh-cua-dinh-tuong-phu-the-khong-con-la-truyen-thuyet-goc-mat-khop-den-100-goi-ten-cap-doi-vang-huyn-bin-son-ye-jin-162220104142941140.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang