Đính hôn đúng mùa Vu Lan, Nhã Phương gửi lời cảm ơn xúc động đến ba mẹ

Nhã Phương đã có chia sẻ đầu tiên sau lễ đính hôn bí mật trên bãi biển. Dòng tâm sự của cô khiến nhiều người xúc động.

Tối 24/8 trên bãi biển tuyệt đẹp, cặp đôi Trường Giang - Nhã Phương đã trao đời đính ước trọn đời bên nhau. Họ đã trải qua 4 năm sóng gió với lần bị đồn đã "đường ai nấy đi". Người bị "ném đá" nhiều nhất trong chuyện tình này chính là Trường Giang. Sau màn "cướp sóng truyền hình" cầu hôn Nhã Phương, Trường Giang nổi "rần rần" trên mạng xã hội.

Tiếp theo đó, anh bị một loạt người đẹp như Nam Em, Quế Vân, Khánh My tố từng "thả thính" và có mối quan hệ không rõ ràng với họ. Trước sau như một Nhã Phương đều im lặng và mặc kệ những tin đồn. Còn phía Trường Giang, anh đã trả lời rõ ràng về tình cảm anh dành cho Nhã Phương.

Toàn cảnh lễ đính hôn của Trường Giang và Nhã Phương.

Toàn cảnh lễ đính hôn của Trường Giang và Nhã Phương.

Sau 7 tháng lùm xùm, cuối cùng, họ đã tuyên bố sẽ có một hôn lễ vào tháng 9. Trước hôn lễ, cặp đôi tổ chức tiệc đính hôn trên bãi biển ở khu nghỉ dưỡng cao cấp, khách mời chỉ có gia đình. Sau đó, một ngày, Nhã Phương cùng Trường Giang về quê gốc Quảng Nam để thắp hương báo cáo trước ông bà tổ tiên. Đây là tập tục truyền thống của văn hóa cưới hỏi ở Việt Nam.

Nhã Phương đăng ảnh đại gia đình hạnh phúc bên nhau.

Nhã Phương đăng ảnh đại gia đình hạnh phúc bên nhau.

Nếu như Trường Giang trong lễ đính hôn liên tục nói và hứa sẽ bên Nhã Phương trọn đời vì họ đã trải qua quá nhiều khó khăn mới đến được với nhau thì Nhã Phương lại có chia sẻ khác. Đính hôn đúng mùa Vu Lan - báo hiếu, Nhã Phương viết: "Cảm ơn ba mẹ đã nuôi nấng, dạy dỗ cho các chị em khôn lớn nên người. Một mùa vu lan nữa lại đến, Phương chúc cả nhà một mùa vu lan ấm áp bên người thân nhé".

Trong tâm sự gửi đến cha mẹ, Nhã Phương đã chia sẻ bức ảnh đoàn tụ của cả gia đình. Ai trong ảnh cũng hạnh phúc rạng rỡ. Đặc biệt là bố mẹ Nhã Phương, họ chờ đợi ngày hạnh phúc của con gái đã lâu. Mẹ Nhã Phương chia sẻ: "Tôi ưng hai đứa nó lâu lắm rồi, nó cũng đến nhà chơi từ lâu rồi mà 2 đứa nó chưa sắp xếp được, bây giờ chúng nó được rồi, tôi mừng quá".

Bố mẹ của Nhã Phương yên tâm khi gả con gái cho Trường Giang.

Bố mẹ của Nhã Phương yên tâm khi gả con gái cho Trường Giang.

Ngoài ra, bà còn bày tỏ sự thương xót với con rể vì Trường Giang đã phải trải qua quá nhiều lời đồn khiếm nhã. Bà còn cho biết, chồng bà cũng vui mừng và thương Trường Giang, chính vì vậy trong tiệc đính hôn, ông đã uống rượu vì quá vui. Mẹ Nhã Phương tiết lộ: "Tội lắm con. Ông mừng quá nên hôm qua ông uống 2 chai bia, về bị mệt. Mà lâu nay có bệnh nên có được uống đâu. Ổng nói với ba Trường Giang là vui quá uống thêm một ly mà say luôn".

Không chỉ bố mẹ Nhã Phương mà cả anh chị em cô cũng yêu quý Trường Giang. Ngược lại, phía gia đình Trường Giang cũng dành sự yêu quý đến nữ diễn viên xinh đẹp. Hiện tại, sau 4 năm với quá nhiều trắc trở, cuối cùng, Nhã Phương và Trường Giang cũng nên đôi trong sự chúc phúc của gia đình, bạn bè và người hâm mộ.

Theo giadinh.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang