Đổ lỗi tiền của là nguyên nhân khiến vợ bội bạc, anh chồng bị dân mạng chỉ ra sai lầm nguy hiểm này trong hôn nhân!

Cứ nghĩ có tiền là có tất cả, anh chồng đau lòng buông tay người vợ từng 'chia ngọt sẻ bùi' với mình.

Cách đây ít giờ trên mạng xã hội xôn xao dòng tâm sự của một người chồng 25 tuổi. Theo đó, trong lúc tâm trạng rối bời vì cảm thấy lạc lõng, thất vọng u uất khi ly hôn với vợ, anh đã đăng tải dòng tâm sự này.

Người đàn ông này từng nghĩ rằng có tiền là sẽ có hạnh phúc, có kinh tế thì gia đình anh luôn ấm êm nhưng anh không ngờ sự thật lại không như vậy.

Đổ lỗi tiền của là nguyên nhân khiến vợ bội bạc, anh chồng bị dân mạng chỉ ra sai lầm nguy hiểm này trong hôn nhân! - Ảnh 1.

Theo đó, anh quen vợ mình từ năm nhất, hai người học cùng trường cao đẳng với nhau. Nhưng vì có hoàn cảnh gia đình riêng, cô gái đã bỏ học để đi làm. Vì thương người yêu mình nên anh cũng bỏ học để cùng cô kiếm tiền, giúp gia đình cô trả nợ.

Tuy nhiên sau đó anh có 1 thời gian yêu xa vì cô gái phải về quê nhà. Sau biến cố cô bị sốt xuất huyết, anh chàng quyết định xin cưới người mình yêu.

"Tết năm 2015, em bị sốt xuất huyết, mình lúc đó vừa làm từ 6h tối tới 6h sáng xong chạy gần 100km lên thăm em rồi ngồi được tầm 2 tiếng thì tranh thủ ngủ sau đó lại về đi làm. Cứ như vậy được khoảng 1-2 tuần mình nói mình muốn xin cưới".

Sau khi cưới, nhờ vợ tìm được một công việc ổn định nên hai vợ chồng anh có chút "của để dành" để cùng chung vốn làm ăn với em gái vợ. Nhưng rồi chẳng được lâu thì hai người phải dẹp tiệm do anh có xích mích với người yêu của em gái vợ. Thế rồi 2 người bảo nhau về quê anh để xin việc và làm ăn.

Thế nhưng khi về nhà chồng chung sống thì mâu thuẫn bắt đầu xảy ra. Do áp lực nợ nần, anh phải đi kiếm tiền nên không có thời gian chăm sóc chị.

"Một thời gian sau thì cô ấy có việc làm lương đủ ăn tiêu và cũng có người theo đuổi. Mình vô tình biết được khi 5 giờ sáng mình thức dậy bật quạt vì quá nóng. Mình thấy người đầu ấp tay gối với mình nhắn tin với một người đàn ông khác từ đêm qua. Đau lắm, mình vì thương cô ấy nên ráng nhịn và không làm ầm lên.

Sau đấy có người báo cho mình rằng cô ấy có qua lại với người kia nên mình đã hẹn gặp anh ta và nói chuyện. Mình cũng nói rõ nếu anh ta mang lại hạnh phúc cho vợ mình tốt hơn mình mình sẽ buông tay. Mình còn giới thiệu việc của mình lúc đó cho người đó, do công việc ấy có thu nhập tốt hơn công việc hiện tại của anh ta" - anh chồng kể.

Tình địch của anh chồng đồng ý, nhưng rồi vì gia đình người bồ của vợ không chấp nhận nên cuối cùng cô vợ vẫn phải buông tay gã đó.

Từ ngày xảy ra biến cố vợ có tình nhân khác, anh và chị sống ly thân. Nhưng anh vẫn âm thầm quan tâm chị. Có những hôm không thấy chị về phòng trọ, anh chạy ngược chạy xuôi đi kiếm chị. Chỉ khi nào nhìn thấy chị về nhà anh mới yên tâm.

Nhưng rồi lại một lần nữa anh phải thất vọng vì vợ có người đàn ông khác lần thứ 2.

Người chồng tâm sự: "Đau đớn kinh khủng, cảm giác lúc đó mình bị đơ mấy giây chỉ để hiểu sự việc trước mắt. Rồi cô ấy đuổi mình về, mình mới vào facebook bằng tài khoản khác thì mới vỡ lẽ cô ấy có những hôm không về phòng mà đi phượt cùng với người kia. Cô ấy mặc đồ dân phượt và vui vẻ lắm.

Lúc đó thì mình tin mình mất cô ấy thật. Mình lạc lõng chạy suốt ngoài đường mấy tiếng để khóc vì mình không muốn gia đình thấy mình yếu đuối như này. Xa nhau gần 1 năm rồi nhưng vẫn đau đớn kinh khủng. Và mình hiểu được thái độ lạnh nhạt của cô ấy, mình buông tay".

Hôm nay khi ngồi trên tòa làm thủ tục ly hôn anh vẫn yêu chị rất nhiều. Anh tiếc rằng anh và chị chưa có con. Chính vì vậy anh muốn nhận con nuôi đặt tên cô ấy và họ của anh. Đứa con sẽ là người đồng hành và anh mong nó có cuộc đời tươi sáng hơn.

"Anh vẫn sẽ âm thầm quan tâm em và gia đình anh sẽ luôn rộng cửa chào đón em nếu một ngày nào đó cả thế giới quay lưng với em. Em nhé" - anh chồng nhắn nhủ vợ mình.

Đổ lỗi tiền của là nguyên nhân khiến vợ bội bạc, anh chồng bị dân mạng chỉ ra sai lầm nguy hiểm này trong hôn nhân! - Ảnh 2.

Nhu nhược và yếu đuối trong tình yêu khiến người chồng này mất vợ. (Ảnh minh họa)

Bài đăng của người đàn ông này nhận về nhiều lượt quan tâm của cộng đồng mạng. Tuy nhiên bên cạnh việc đồng cảm với người chồng nặng tình, chỉ trích cô vợ lăng nhăng, phụ bạc thì nhiều dân mạng cho rằng anh quá nhu nhược. Chính vì sự yếu đuối của anh nên đã không giữ được chị vợ.

Nhiều người khuyên anh chồng nên suy nghĩ kỹ về việc nhận con nuôi. Bởi hiện tại anh còn rất trẻ, việc nhận con nuôi có thể sẽ ảnh hưởng đến hạnh phúc sau này của anh. Nhiều ý kiến khác thì lo lắng rằng nếu sau này anh lập gia đình khác và có con thì đứa bé sẽ trở nên lạc lõng, và không có người chăm sóc.

Đứng trên phương diện là người đàn ông, người làm chủ gia đình, cánh mày râu khuyên chàng trai nên tập trung vào công việc, xây dựng kinh tế để lo được cho gia đình. Anh chồng thì đổ lỗi cho kinh tế nên không thể giữ được vợ mình nhưng chính anh lại yếu đuối và không lo được cho người mình yêu thương.

Mong rằng sau những lời khuyên chân thành của dân mạng, người đàn ông này sẽ mạnh mẽ hơn, ổn định tâm lý để làm lại từ đầu!

Link gốc: http://nhipsongviet.toquoc.vn/do-loi-tien-cua-la-nguyen-nhan-khien-vo-boi-bac-anh-chong-bi-dan-mang-chi-ra-sai-lam-nguy-hiem-nay-trong-hon-nhan-22202017517047237.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang