Đoán biết tính cách qua việc đầu tiên bạn thường làm vào mỗi sáng ngủ dậy

Mỗi sáng thức dậy, bạn làm việc gì đầu tiên, là kiểm tra mạng xã hội, xem đồng hồ báo thức hay ngủ tiếp?

Bạn hãy nói việc đầu tiên bạn thường làm vào mỗi sáng ngủ dậy và xem luận giải.

LUẬN GIẢI

1/ Xem đồng hồ báo thức

Những người thức dậy và xem đồng hồ báo thức thường sắp xếp rất nhiều công việc trong tâm trí. Họ thức dậy trước khi chuông báo thức reo vì họ sẵn sàng làm việc.

Họ có động lực thức giấc đúng giờ vì họ coi trọng thời gian, không muốn bỏ phí một phút giây nào.

2/ Tắt đồng hồ báo thức

Những người tắt đồng hồ báo thức thường chăm chỉ, thích tự giác làm việc theo nhịp độ riêng, không thích bị nhắc nhở và cưỡng ép. Họ làm chậm nhưng chắc chắn.

3/ Đưa mắt tìm người ngủ chung giường

Việc đầu tiên vào buổi sáng, bạn mở mắt ra đã tìm vợ/chồng ngủ chung giường thì bạn là người lãng mạn và sống vì nhau. Tâm trí bạn hàng ngày đều nghĩ đến tình yêu.

Đoán biết tính cách qua việc đầu tiên bạn thường làm vào mỗi sáng ngủ dậy - Ảnh 1.

4/ Nhìn trân trân lên trần nhà

Những người ngủ dậy, nằm nhìn trân trân lên trần nhà, thường rất mơ mộng. Họ thường cố gắng níu giữ giấc mơ đêm qua, thích nằm đó suy ngẫm. Do đó, họ thường là nhà sáng tạo, tư tưởng và triết gia.

5/ Ngủ tiếp

Những người thức dậy và lại ngủ tiếp nghĩa là họ đang lười nhác. Với họ lúc này, ngủ là niềm vui. Họ làm chủ chính mình, thích thoải mái ngủ nướng.

6/ Kiểm tra mạng xã hội

Những người mở mắt ra đã kiểm tra mạng xã hội, chứng tỏ họ thích sống ảo, quan tâm đến người xa xôi hơn người bên cạnh mình. Họ thực sự quan tâm đến cuộc sống của người ta. Việc này có thể không tốt nhưng là một thói quen khó từ bỏ.

7/ Kiểm tra email bằng điện thoại

Những người thức dậy đã dùng điện thoại kiểm tra ngay xem có email quan trọng nào không, thường là sếp lớn trong lĩnh vực nào đó. Họ luôn bận rộn và tận dụng thời gian. Hơn nữa, họ thông minh, đúng giờ và nội lực căng tràn.

8/ Không suy nghĩ gì cả

Những người thức dậy mà đầu óc an yên, lại là người suy nghĩ sáng tạo. Nói cách khác, lúc họ thức dậy như tờ giấy trắng, có thể làm bất cứ việc gì vào buổi sáng. Họ thường sẵn sàng cho một ngày mới mà chả suy tính gì trước.

Đoán biết tính cách qua việc đầu tiên bạn thường làm vào mỗi sáng ngủ dậy - Ảnh 2.

9/ Cảm thấy bối rối

Một số người thức dậy mỗi ngày mà cảm thấy bối rối. Như thể họ ngủ dậy, đã thấy chán nản, chả biết làm gì.

Như vậy là họ cần chút thời gian để suy nghĩ, định hình lại việc cần làm trước tiên. Dù sao mặt trời đã lên, cuộc sống vẫn tiếp diễn.

10/ Ra khỏi giường

 

  • Bạn thức dậy, ra khỏi giường ngay, là người tích cực nhất thế gian. Giống như bạn làm mới mình mỗi sáng thức giấc và sẵn sàng tiếp nhận công việc.

Bạn đi tập thể dục hoặc làm việc gì đó hữu ích ngay với sự phấn chấn, cho thấy bạn tinh thần sảng khoái và tràn đầy năng lượng.

11/ Dọn dẹp

Ngày nào, bạn cũng mở mắt dậy, đã dọn dẹp ngay, chứng tỏ bạn rất ngăn nắp và sạch sẽ. Nhưng bạn cũng cần nghĩ tới khởi động công việc khác trong ngày mới.

(*) Thông tin mang tính tham khảo

Nguồn bài và ảnh: Namastest

Link gốc: http://ictvietnam.vn/doan-biet-tinh-cach-qua-viec-dau-tien-ban-thuong-lam-vao-moi-sang-ngu-day-8202019493333855.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang