Doanh nhân thành đạt dạy con theo cách cực sốc: Dân Trung Quốc kích động, ném đá dữ dội

Một nhà đầu tư nổi tiếng của Trung Quốc đang phải đối mặt với phản ứng dữ dội sau khi nói rằng ông ta muốn con trai của mình (đang ở tuổi teen) chỉ cần sống một đời nhẹ nhàng.

Một nhà đầu tư nổi tiếng của Trung Quốc đang phải đối mặt với phản ứng dữ dội sau khi nói rằng ông ta muốn con trai của mình (đang ở tuổi teen) chỉ cần sống một đời nhẹ nhàng và ngủ với càng nhiều phụ nữ càng tốt.

Nhà đầu tư đồng thời là cố vấn tài chính nổi tiếng Ding Peng cho biết trên WeChat (MXH Trung Quốc) rằng ông dự định cho con trai mình xem phim khiêu dâm, hẹn hò với nhiều phụ nữ và có thể có con khi học đại học. Cậu bé hiện đang ở tuổi teen.

Ông cho biết, ông không muốn con trai mình mải mê học tập như hồi ông còn trẻ.

"Tôi đã chuyển hàng chục nghìn nhân dân tệ vào tài khoản của con tôi và nói con mời các cô gái đi ăn tối. Hiện con tôi đã có 2 bạn gái. Như thế là tốt hơn tôi," ông nói.

Doanh nhân thành đạt dạy con theo cách cực sốc: Dân Trung Quốc kích động, ném đá dữ dội - Ảnh 1.

Nhà đầu tư nổi tiếng của Trung Quốc đang nhận được sự chú ý vô cùng lớn với quan điểm dạy con của mình. Ảnh: Weibo

Được coi là một trong những người làm tài chính ưu tú của Trung Quốc, ông Ding đã có bằng thạc sĩ tại Đại học Đông Nam ở Nam Kinh vào năm 1992 và bằng Tiến sĩ tại Đại học Giao thông Thượng Hải vào năm 2001, cả 2 đều nằm trong số các học viện hạng nhất của Trung Quốc.

Ông Ding hiện là cổ đông của 2 công ty và là quản lý cấp cao của 1 công ty. Ông chia sẻ quan điểm dạy con của mình là: "Thằng bé nên ngủ với các cô gái khi còn là học sinh trung học và sinh cháu cho tôi khi học đại học."

"Tôi đã sống 1 cuộc sống vất vả. Tôi miệt mài học khi còn trẻ và vẫn tiếp tục học cho đến năm 30 tuổi. Tôi không muốn con trai đi theo con đường của tôi. Tôi muốn thằng bé sống một cuộc đời nhẹ nhàng."

Quan điểm của ông đã gây xôn xao dư luận ngay sau khi được chia sẻ trên mạng. Nhiều người gọi quan điểm này là kinh tởm và cho rằng nó đề cao các giá trị sống không tích cực.

Một người dùng Weibo (MXH Trung Quốc) bình luận: "Vậy cách mà ông ấy bù đắp cho những khó khăn của mình là biến con trai trở thành một kẻ lăng nhăng?"

 

"Ông ấy coi con trai mình như một công cụ. Ông không dạy con trai cách yêu và bắt đầu một gia đình hạnh phúc và lành mạnh," một người khác viết.

Vào hồi cuối tuần trước, tờ báo trực thuộc Hội Liên hiệp Phụ nữ Trung Quốc China Women’s News đã lên tiếng, nói những quan điểm sai lệch của ông Ding về phụ nữ và hôn nhân đã khiến công chúng kích động.

Ông Ding cho biết rằng ông không quan tâm tới những lời chỉ trích: "Chuyện này có gì đâu. Cứ thoải mái lan truyền. Tôi không quan tâm."

Ông Ding trở nên nổi tiếng trong giới tài chính vào giữa những năm 2000 khi ông viết một cuốn sách về đầu tư.

 

Link gốc: https://doanhnghieptiepthi.vn/doanh-nhan-thanh-dat-day-con-theo-cach-cuc-soc-dan-trung-quoc-kich-dong-nem-da-du-doi-161221702112911624.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang