Doanh nhân Thủy Tiên chụp ảnh cùng con gái con trai, tấm hình ngay lập tức gây sốt vì toát lên mùi quyền lực và giàu sang

Thật không ngoa khi nói rằng đây là một trong những gia đình mà nhìn người này đẹp thì sẽ nghĩ ngay đến người kia.

Gia tộc tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn lâu nay vẫn luôn khiến giới truyền thông ngưỡng mộ vì độ giàu có và tình cảm gia đình hài hòa, vui vẻ. Mới đây, doanh nhân Lê Hồng Thủy Tiên - người vợ thứ hai của đại gia đã có tấm ảnh chụp cùng hai con là Tiên Nguyễn và Hiếu Nguyễn. Bức ảnh sau khi xuất hiện đã ngay lập tức gây sốt vì ai cũng đẹp và quyền lực. 

Doanh nhân Thủy Tiên chụp ảnh cùng con gái con trai, tấm hình ngay lập tức gây sốt vì toát lên mùi quyền lực và giàu sang  - Ảnh 1.

Doanh nhân Thủy Tiên chụp ảnh cùng hai con Tiên Nguyễn và Hiếu Nguyễn.

Có thể nói, hai rich kid vốn đã thường xuyên gây bão mạng xã hội thì nay khi chụp ảnh cùng mẹ thì cấp độ đó lại càng tăng lên gấp bội. Vẻ đẹp quý phái toát ra từ thần thái và ánh nhìn của cả 3 người cũng là điều làm dân mạng đổ lên đổ xuống.

Gần đây nhất, Tiên Nguyễn cũng đã khoe nhiều bức ảnh chụp chung với mẹ để kỷ niệm ngày sinh nhật của nữ doanh nhân. Hai mẹ con làm nhiều người vô cùng bất ngờ vì như hai chị em. Những tấm hình diện toàn đồ hiệu cũng khiến cho những ai đam mê thời trang phải choáng ngợp. 

 
 
 
 

Tiên Nguyễn và mẹ trong những bức ảnh mới nhất. 

 

 

Theo afamily.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang