"Độc lạ" báo tường 20/11 vẽ trên bảng của học sinh Thanh Hóa

Cộng đồng mạng chuyển từ bất ngờ tới thích thú những tác phẩm báo tường 20/11 độc đáo và sáng tạo của học sinh Thanh Hóa.

Học sinh làm báo tường nhân dịp Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 là hoạt động truyền thống lâu nay của nhiều trường học. Nhắc đến báo tường, người ta hay nghĩ đến những bài thơ, những lời hát được học sinh viết và trang trí trên những tờ giấy trắng A0.

Thế nhưng, mới đây, những hình ảnh trang trí trang báo tường trên bảng viết vô cùng bắt mắt của học sinh được lan truyền nhanh chóng trên các diễn đàn giáo dục.

Đó là sản phẩm của học sinh trường THPT Triệu Sơn 1 (H. Triệu Sơn, Thanh Hoá). Những trang báo tường "độc lạ" này đã khiến mọi người vô cùng thích thú bởi hình ảnh sống động, nhiều màu sắc từ phấn màu và bảng viết.

Một học sinh lớp 12C7 (trường THPT Triệu Sơn 1) cho biết: “Báo tường được trình bày trên giấy thì năm nào chúng em cũng làm. Năm nay, để tạo sự bất ngờ cho các thầy cô, chúng em lên ý tưởng vẽ những bức tranh dâng tặng thầy cô nhân ngày 20/11 bằng bảng và phấn.

Các bức tranh được vẽ trên bảng đều do các lớp tự sắp xếp ý tưởng và tự tay vẽ, nội dung đa dạng, hình ảnh phong phú. Mỗi trang báo tường đều được tham gia tại cuộc thi báo tường năm nay.

Với chúng em, giải nhất, nhì, ba chỉ là những con số, trên hết là những tình cảm và tấm lòng của chúng em tri ân đến các thầy cô nhân ngày 20/11”.

Cùng ngắm những trang báo tường độc đáo của học sinh THPT Triệu Sơn 1 nhé:

 
 
 
 
 
 
 

Độc đáo báo tường 20/11 vẽ trên bảng của học sinh Thanh Hóa.

 

 

Theo afamily.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang