Độc quyền: Loạt hình ảnh Vy Oanh tại Công an TP.HCM và chi tiết tờ đơn yêu cầu khởi tố bà Nguyễn Phương Hằng

Vy Oanh vừa có thêm chia sẻ về việc yêu cầu khởi tố bà Nguyễn Phương Hằng.

Sáng 25/10, Vy Oanh cùng luật sư đã có mặt tại Công an TP.HCM để làm đơn yêu cầu khởi tố bà Nguyễn Phương Hằng về hành vi sử dụng mạng xã hội để đăng tin, livestream (phát sóng trực tiếp) đưa ra thông tin vô căn cứ, sai sự thật, xuyên tạc, vu khống, xúc phạm đến danh dự của nhiều cá nhân, ca sĩ, nghệ sĩ trong nước.

Mới đây, nữ ca sĩ tiếp tục cung cấp thêm một số hình ảnh trong quá trình làm việc với cơ quan điều tra và nội dung chi tiết đơn yêu cầu khởi tố.

Độc quyền: Loạt hình ảnh Vy Oanh tại Công an TP.HCM và chi tiết tờ đơn yêu cầu khởi tố bà Nguyễn Phương Hằng - Ảnh 2.
 
Độc quyền: Loạt hình ảnh Vy Oanh tại Công an TP.HCM và chi tiết tờ đơn yêu cầu khởi tố bà Nguyễn Phương Hằng - Ảnh 3.
 
Độc quyền: Loạt hình ảnh Vy Oanh tại Công an TP.HCM và chi tiết tờ đơn yêu cầu khởi tố bà Nguyễn Phương Hằng - Ảnh 4.

Những hình ảnh của Vy Oanh tại Công an TP.HCM sáng nay

Đơn yêu cầu khởi tố ghi rõ: "Trong 07 buổi livestream có nội dung làm nhục, thóa mạ đối với tôi (từ ngày 16/5 đến 09/10/2021), bà Phương Hằng đã sử dụng ngôn ngữ phản cảm, giọng điệu quy chụp vô căn cứ, nhằm bôi nhọ, vu khống, xúc phạm tôi với hàng loạt từ ngữ như: Từ "đẻ thuê" được lặp lại 10 lần, "làm gái bao" được lặp lại 02 lần, "làm bé" lặp lại 02 lần, "giật chồng" và "dựt chồng" lặp lại 03 lần, "Zĩ dãng zơ záy" (Dĩ vãng dơ dáy) được bà Hằng lặp lại 09 lần trong các buổi livestream…(có danh sách liệt kê chi tiết kèm theo)...

... Các buổi livestream của bà Nguyễn Phương Hằng được chia sẻ, phát lại tới hàng triệu người dùng nhằm cố ý bịa đặt, vu khống tôi, cùng các cá nhân tổ chức bằng thủ đoạn lợi dụng quyền tự do dân chủ nhằm xúc phạm danh dự nhân phẩm để làm nhục tôi cùng nhiều tổ chức và cá nhân khác.

Được biết, bà Phương Hằng cùng những người giúp sức đã thực hiện những buổi livestream nêu trên tại quận 1 và quận 3 TP.HCM"

Độc quyền: Loạt hình ảnh Vy Oanh tại Công an TP.HCM và chi tiết tờ đơn yêu cầu khởi tố bà Nguyễn Phương Hằng - Ảnh 5.

Nội dung đơn do Vy Oanh cung cấp

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang