Đôi bạn thân Sulli - Goo Hara: Cùng tìm đến cái chết nhưng nay đã "người đi, kẻ ở"

Cùng quyết định tự tử tuy nhiên số phận của đôi bạn thân Sulli và Goo Hara lại hoàn toàn khác biệt.

 

Đôi bạn thân Sulli và Goo Hara khiến dư luận lặng người khi có cùng một cách sống buông thả và hướng giải quyết vấn đề đầy tiêu cực. Cách đây 3 năm, cả hai đã quyết định chụp loạt ảnh kỷ niệm tình bạn gây ra nhiều tranh cãi. Với biểu cảm gợi tình và đôi mắt lờ đờ, Sulli và Goo Hara bị vướng cáo buộc đang chạy theo phong cách “Lolita”. 

Ở thời điểm đó, đôi bạn thân này phải gánh chịu nhiều chỉ trích từ cộng đồng mạng xứ Hàn. Nhiều người mỉa mai Sulli và Goo Hara bằng những cụm từ nặng nề như: “Lũ bệnh hoạn”, “không não”, “thác loạn”. Trước áp lực dư luận, Sulli phải xóa bức ảnh trên Instagram.

Đôi bạn thân chụp ảnh ấu dâm Sulli - Goo Hara: cùng tự tử nhưng kẻ được cứu, người lại ra đi  - Ảnh 1.
 
Đôi bạn thân chụp ảnh ấu dâm Sulli - Goo Hara: cùng tự tử nhưng kẻ được cứu, người lại ra đi  - Ảnh 2.
 

Sau 3 năm kể từ khi vụ việc xảy ra, cả Sulli và Goo Hara đều quyết định kết thúc cuộc đời bằng việc tự sát. Cựu thành viên nhóm nhạc KARA được tìm thấy trong tình trạng nguy kịch sau khi cố gắng tự tử tại nhà riêng vào rạng sáng ngày 25/5. 

Người quản lý của Goo Hara đã đến tận nhà và phát hiện căn hộ ngập khói. Trước lúc tự tử, Goo Hara đã để lại bài đăng ẩn ý trên Instagram: "Phải giả bộ vui vẻ trong khi bản thân mệt mỏi. Giả bộ như không có gì trong khi bản thân lại đau đớn. Sau khi sống với từng đó áp bức, bên trong tôi như đã vỡ vụn thành trăm mảnh".

Đôi bạn thân chụp ảnh ấu dâm Sulli - Goo Hara: cùng tự tử nhưng kẻ được cứu, người lại ra đi  - Ảnh 3.
 

Sau 5 tháng, Sulli một lần nữa lặp lại thảm kịch tại nhà riêng. Cũng giống như Goo Hara, nữ ca sĩ từng thừa nhận bản thân đang phải cố giả vờ vui vẻ trong chương trình truyền hình “Night of Hate Comments” vừa lên sóng cách đây một tuần: "Đã là người thì ai cũng sẽ có mặt tối. Chỉ là bên ngoài chúng ta giả vờ như không phải thế, nhưng thực chất tất cả đều đang sống hai mặt.”

Đôi bạn thân chụp ảnh ấu dâm Sulli - Goo Hara: cùng tự tử nhưng kẻ được cứu, người lại ra đi  - Ảnh 4.
 

Cùng quyết định tự tử tuy nhiên số phận của đôi bạn thân lại hoàn toàn khác biệt. Nhờ quản lý phát hiện kịp thời, Goo Hara đã thoát chết trong cơn nguy kịch. Sau đó, nữ ca sĩ rời khỏi Hàn Quốc để sang Nhật Bản hồi phục tinh thần. Goo Hara hiện đang sống tại một khu biệt lập sang trọng. 

Nữ ca sĩ cho thấy sự thay đổi tích cực của bản thân khi khoe hình ảnh vui vẻ ở Nhật Bản. Tuy nhiên Sulli lại không may mắn như Goo Hara. Cựu thành viên f(x) đã ra đi mãi mãi. Thứ duy nhất người ta tìm được chính là thi thể của cô tại nhà riêng.

Đôi bạn thân chụp ảnh ấu dâm Sulli - Goo Hara: cùng tự tử nhưng kẻ được cứu, người lại ra đi  - Ảnh 5.
 
Đôi bạn thân chụp ảnh ấu dâm Sulli - Goo Hara: cùng tự tử nhưng kẻ được cứu, người lại ra đi  - Ảnh 6.
 

Trước khi dừng liên lạc vì loạt ảnh “Lolita”, Sulli và Goo Hara từng là đôi bạn thân sở hữu nhiều điểm chung. Họ từng là những nghệ sĩ bị dư luận gắn mác “thác loạn”, “hư hỏng”. Thậm chí, sự nghiệp của cả hai cũng đều tiêu tan vì những scandal tình ái với bạn trai. Tuy nhiên, dường như thượng đế vẫn thiên vị Goo Hara hơn khi để cô tiếp tục sống trên thế gian còn Sulli thì lại vĩnh biệt thế giới này.

 

Theo helino.ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang