Đổi nệm cũ lấy nệm mới - mách bạn cách lên đời nệm sang với chi phí thấp nhất

(lamchame.vn) - Nếu bạn đang thắc mắc tại sao lưng lại hay đau nhức mỗi sáng thức dậy, hay tại sao gần đây da lại hay nổi mẩn ngứa thì có lẽ đã đến lúc bạn cần nghĩ đến việc đổi nệm cũ lấy nệm mới.

Những dấu hiệu cho thấy cần đổi nệm cũ lấy nệm mới

  1. 1. Đổi nệm cũ lấy nệm mới theo thời gian sử dụng khuyên dùng

Mỗi loại nệm sẽ có thời gian sử dụng khác nhau. Nệm bông ép  thời gian bảo hành thường là 5 năm, nệm memory foam, nệm cao su 10 năm, nệm lò xo từ 10 đến 15 năm.

Trong khi đó các chuyên gia lại đưa ra lời khuyên rằng nên thay mới nệm sau 5-7 năm sử dụng. Nhưng thực tế thì chính bạn mới là người biết chính xác nhất khi nào cần đổi tấm nệm cũ của mình.

Hãy thay ngay tấm nệm cũ nếu nó không còn mang lại cho bạn cảm giác thoải mái và những giấc ngủ ngon.

  1. 2. Quan sát hình dáng, màu sắc và mùi của nệm

Quan sát tấm nệm bằng mắt thường và hãy đổi nệm cũ lấy nệm mới nếu tấm nệm của bạn có những dấu hiệu sau:

  • Độ dày của nệm chỉ còn lại khoảng 30%. Ví dụ bạn mua tấm nệm dày 10cm nhưng bây giờ nó đã xẹp xuống chỉ còn dày khoảng 3cm.
  • Trên bề mặt nệm xuất hiện nhiều vết lõm, trũng xuống. Việc nằm trên một tấm nệm không bằng phẳng sẽ làm cho lưng của bạn bị đau nhức, thậm chí là cong vẹp cột sống.
  • Màu sắc của nệm đã biến đổi. Nệm bông ép và nệm cao su thiên nhiên khi còn mới sẽ có màu trắng đặc trưng. Sau một thời gian dài nệm sẽ đổi màu do bụi bẩn và mồ hôi bám vào. Hãy đổi ngay nệm cũ nếu tấm nệm của bạn bây giờ đã là màu xám hoặc đen, vì đó chắc chắn là nơi cư trú của hàng tá vi khuẩn.
  • Nệm lò xo bị lún và phát ra tiếng kêu. Nệm lò xo được có khung lò xo được liên kết lại từ hàng trăm ngàn con lò xo. Bởi vậy khi nệm bị hư hỏng khung lò xo sẽ lún xuống, các con lò xo phát ra tiếng kêu khó chịu gây ảnh hưởng tới giấc ngủ.
  1. 3. Khi tấm nệm cũ gây bệnh cho bạn

Anh Trung ngụ tại quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh cho hay “ Có một đợt anh liên tục bị hắt hơi, sổ mũi dù không phải là thời điểm giao mùa. Anh uống rất nhiều loại thuốc mà không khỏi. Cho đến một ngày vợ anh quyết định gỡ chiếc nệm cao su ra để vệ sinh. Lúc này 2 vợ chồng mới tá hỏa vì nệm đã đổi sang màu đen, nệm bị mốc nhiều chỗ và đặc biệt là rất nhiều bụi. Anh quyết định không gọi thợ vệ sinh nệm nữa mà đổi ngay 1 tấm nệm cũ. Một thời gian ngắn sau thì chứng viêm mũi của anh cũng khỏi luôn.”

Không chỉ bệnh viêm mũi, viêm họng mà 1 tấm nệm cũ còn có thể gây ra các bệnh về da liễu như ngứa ngáy, nổi mụn. Lý do là sau vài năm sử dụng, tấm nệm của bạn sẽ chứa đầy mồ hôi, bụi bẩn chính là môi trường lý tưởng để vi khuẩn sinh sôi, nảy nở.

Cách đổi nệm cũ lấy nệm mới hợp lý nhất

Hiện nay có nhiều đại lý bán nệm tung ra các chương trình đổi nệm cũ lấy nệm mới với các mức chiết khấu rất hấp dẫn. Tuy nhiên để đảm bảo quyền lợi chúng ta nên đến trực tiếp cửa hàng để được tư vấn. Đừng ngại đi tham khảo vài ba đại lý để có được mức giá tốt nhất nhé.

Tháng 6 này khi bạn đổi nệm cũ lấy nệm mới tại Nệm Giá Kho sẽ được giảm trực tiếp 5 triệu vào giá sản phẩm. Chương trình áp dụng tại tất cả các chi nhánh Nệm Giá Kho trên toàn quốc.

Khi đổi nệm cũ lấy nệm mới tại Nệm Giá Kho khách hàng không những được đội ngũ nhân viên nhiệt tình giải đáp mọi thắc mắc mà còn được nằm thử trực tiếp trên nệm để chọn ra tấm nệm phù hợp nhất, tốt nhất.

Dù là đổi nệm cũ lấy nệm mới khách hàng vẫn được áp dụng đầy đủ các chính sách giao hàng tận nhà, bảo hành tận nơi, đổi trả trong 7 ngày.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang