Đổi tóc dài thành tóc ngắn cái rụp, khuôn mặt và sự nghiệp sao Việt thay đổi ra sao?

Thay thế kiểu tóc dài bằng mái tóc ngắn, nhiều sao nữ đã biến hóa phong cách của mình trở nên da dạng hơn, vừa có thể gợi cảm, nổi bật nhưng vẫn trẻ trung, năng động.

Nếu như từ xưa một mái tóc dài vẫn luôn là hiện thân của nét dịu dàng duyên dáng thì nay với một mái tóc cắt ngắn, phái đẹp không chỉ vừa giữ được nét đẹp truyền thống mà còn khiến chúng thêm nổi bật với sự kết hợp cá tính và sành điệu. Với nhiều sao Việt, không ít người đã cắt đi mái tóc dài để chuyển sang một mái tóc ngắn cá tính hơn, làm mới hình ảnh của mình trong mắt người hâm mộ. 

Tăng Thanh Hà


Bắt đầu ghi dấu nghệ thuật từ bộ phim "Hương phù sa" với vai Út Nhỏ, Tăng Thanh Hà được đánh giá là Ngọc nữ của làng giải trí với khuôn mặt thanh tú, mái tóc dài chuẩn Á Đông. Thế nhưng, đến lượt "Bỗng dưng muốn khóc" cô nàng lại cắt phăng đi mái tóc dài và hóa thân thành cô Trúc bán sách vừa ngọt ngào lại mạnh mẽ

Ngọc Trinh 


Phải cân nhắc rất lâu mới dám cắt phăng mái tóc dài đáng giá của mình, Ngọc Trinh vẫn trẻ trung và xinh đẹp. Chưa kể trông cô còn mới lạ và "bớt bánh bèo" hơn nhiều

Angela Phương Trinh 


So với mái tóc dài xoăn lọn bồng bềnh thì mài tóc được cắt ngắn trẻ trung, hợp với lứa tuổi của Angela Phương Trinh hơn. Kiểu đơn giản nhất là tóc cắt thẳng tự nhiên, không tạo kiểu cầu kỳ cũng giúp cô nàng xinh đẹp và duyên dáng hơn hẳn 

Tóc Tiên 

Thay đổi hình tượng để phù hợp với hoạt động nghệ thuật, Tóc Tiên đã cắt phăng đi mái tóc dài, xoăn xù đặc biệt của mình và thay bằng mái tóc ngắn cũn cỡn. Thế nhưng, có lẽ cũng chính nhờ sự thay đổi đó mà chủ bản hit "Vũ điệu cồng chiêng" mới có được ngày hôm nay chăng! 


Mái tóc chắc không bao giờ tìm lại được của Tóc Tiên trong quá khứ

Quỳnh Anh Shyn 
 


Nổi tiếng với danh xưng hotgirl, Quỳnh Anh Shyn thu hút người đối diện bằng sự đáng yêu vưới đô mắt to tròn. Kể từ khi diện tóc ngắn, cô nàng ngày một đáng yêu hơn với lứa tuổi của mình

Hải Băng 

Nữ ca sỹ Hải Băng cũng không kém cạnh chị em khi tranh thủ diện cho mình mái tóc ngắn thời thượng. Sau cuộc tình dang dở với Tiến Dũng, cô nàng cũng bớt dần các hoạt động nghệ thuật và chuyển sang làm... mẹ bỉm sữa. Nhưng, với mái tóc ngắn gọn gàng, "hợp mốt", bà mẹ trẻ trông chẳng khác gì thiếu nữ còn son!


Hải Băng trẻ trung với tóc ngắn 

Vũ Cát Tường 

Chắc không cần phải nhắc đến vì ai cũng đã biết giọng ca "Vết mưa" từng có một thời "con gái" đến thế. Cắt bỏ mái tóc dài, theo đuổi phong cách "tomboy", cô Tường đã khiến mọi người phải tin rằng, "đã đẹp thì để tóc thế nào cũng đẹp!"


Vũ Cát Tường một thời tóc dài duyên dáng 

Minh Hằng 

"Bé Heo" Minh Hằng cũng nhiều lần phải cắt phăng mái tóc dài nữ tính để hóa thân vào các nhân vật trong phim, khi thì mái tóc tém cá tính, lúc thì là mái tóc ngang vai dịu dàng. Nhưng dù là kiểu tóc gì đi chăng nữa, Minh Hằng vẫn giữ được vẻ đẹp không tì vết của mình. 


Nếu mái tóc dài làm Minh Hằng gọi cảm hơn thì mái tóc ngắn lại giúp cô trẻ tủng và cá tính 

Chi Pu


Với kiểu tóc ngắn, Chi Pu trông năng động hơn hẳn so với mái tóc dài chuẩn mực trước đây 

Thanh Hằng 


Nàng thơ của Hà Anh Tuấn dù có diện kiểu tóc nào đi chăng nữa thì... vẫn xinh

Midu 


Vẫn là khuôn mặt "dễ thương không đúng lứa tuổi", nhưng rõ ràng tóc ngắn giúp Midu trông sành điệu hơn so với quý cô tóc dài nhỉ!?

Tâm Tít


Cô nàng hotgirl Hà Thành một thời đã đổi từ tóc dài thướt tha sang tóc ngắn sau khi kết hôn và trở thà bà mẹ bỉm sữa. Trông Tâm với kiểu tóc này rất phù hợp đúng không!

Hạ Vi 


Cô Tấm Hạ Vi với biệt danh "người đẹp không góc chết" nên dù tóc dài hay tóc ngắn thì cũng vẫn là "không góc chết" nhỉ!

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang