Đời tư sóng gió của dàn mỹ nhân họ Lâm đình đám Cbiz: Người ám ảnh vì đóng phim cấp 3, kẻ cả đời mang danh "giật chồng"

Hầu như những mỹ nhân họ Lâm trong showbiz Hoa ngữ đều khá lận đận và trắc trở.

Trong showbiz Hoa ngữ có nhiều mỹ nhân họ Lâm và điều đặc biệt là họ đều rất nổi tiếng như Lâm Thanh Hà, Thư Kỳ, Lâm Tâm Như

Chỉ có điều họ đều rất lận đận và không phải ai cũng có cuộc đời trải đầy hoa hồng khi người từng chật vật vì đóng phim cấp 3, kẻ bị chỉ trích vì làm tiểu tam.

Lâm Thanh Hà

Những mỹ nhân họ Lâm nổi tiếng trong showbiz Hoa ngữ: Người từng chật vật vì đóng phim cấp 3, kẻ bị chỉ trích vì làm tiểu tam - Ảnh 1.
 

Lâm Thanh Hà là một trong những minh tinh màn bạc xuất sắc nhất lịch sử điện ảnh Trung Quốc với nhiều vai diễn và bộ phim kinh điển. Năm 1973 khi đóng bộ phim Song ngoại, Lâm Thanh Hà đã phải lòng Tần Hán, một nam diễn viên đã có gia đình và họ bí mật qua lại với nhau. Bê bối tiểu tam này khiến hình ảnh đẹp của Lâm Thanh Hà bị ảnh hưởng nghiêm trọng và chỉ khi "chính thất" gọi điện "dằn mặt" thì bà mới quyết định chia tay Tần Hán rồi bỏ sang Mỹ.

Lâm Thanh Hà - Tần Hán.

Lâm Thanh Hà - Tần Hán.

Lâm Thanh Hà - Tần Tường Lâm.

Lâm Thanh Hà - Tần Tường Lâm.

Trong lúc Lâm Thanh Hà đau khổ nhất thì nam diễn viên Tần Tường Lâm đã ở bên và khiến bà cảm động, họ quyết định đính hôn. Sau này Tần Hán ly hôn, Lâm Thanh Hà cũng kết thúc cuộc tình với Tần Tường Lâm nên hai người đã lại ở bên nhau lần nữa. Chỉ có điều 10 năm bên Tần Hán không có danh phận khiến Lâm Thanh Hà mệt mỏi, họ chia tay lần nữa và rồi nàng "Đông Phương Bất Bại" lên xe hoa với đại gia Hình Lý Nguyên.

Lâm Thanh Hà và người chồng hiện tại Hình Lý Nguyên.

Lâm Thanh Hà và người chồng hiện tại Hình Lý Nguyên.

Thư Kỳ

Những mỹ nhân họ Lâm nổi tiếng trong showbiz Hoa ngữ: Người từng chật vật vì đóng phim cấp 3, kẻ bị chỉ trích vì làm tiểu tam - Ảnh 5.
 

Có lẽ không nhiều biết nữ diễn viên Mối tình ngoại truyện này có tên thật là Lâm Lập Tuệ và "Thư Kỳ" chỉ là nghệ danh của cô. Thuở nhỏ vì quá nghèo mà Thư Kỳ đã bước chân vào con đường đóng phim cấp 3 và đây là khoảng thời gian mà người đẹp này muốn quên đi nhất. Thư Kỳ từng hẹn hò với nhiều sao nam nổi tiếng trong showbiz như "thiên vương" Lê Minh, Vương Lực Hoành, Trương Chấn nhưng cô đều không nhận được cái kết hạnh phúc khi gia đình đối phương phản đối vì "vết nhơ" quá khứ của cô.

 
 
Thư Kỳ từng hẹn hò với nhiều sao nam nổi tiếng.

Thư Kỳ từng hẹn hò với nhiều sao nam nổi tiếng.

Năm 2016, Thư Kỳ kết hôn với Phùng Đức Luân, fan hâm mộ vỡ òa vì cuối cùng cô cũng đã tìm được hạnh phúc. Đáng tiếc là sau 5 năm cặp đôi vẫn chưa có con, Thư Kỳ cảm thấy rất áp lực và luôn tìm đủ mọi cách để sinh con cho chồng. Ở tuổi 45 và tình trạng sức khỏe không quá tốt nên rất khó để Thư Kỳ có thể mang thai bình thường được. Dù vậy thì người hâm mộ cũng hy vọng cô sẽ sớm đạt thành tâm nguyện có con.

Thư Kỳ và Phùng Đức Luân.

Thư Kỳ và Phùng Đức Luân.

Lâm Tâm Như

Những mỹ nhân họ Lâm nổi tiếng trong showbiz Hoa ngữ: Người từng chật vật vì đóng phim cấp 3, kẻ bị chỉ trích vì làm tiểu tam - Ảnh 9.
 

Lâm Tâm Như có một sự nghiệp thành công mà nhiều đồng nghiệp cùng thời khác đều ngưỡng mộ, tuy nhiên đường tình duyên của cô lại lận đận và vướng phải không ít bê bối. Từng có một thời gian hẹn hò Lâm Chí Dĩnh nhưng cuối cùng hai người đã chia tay, nguồn tin cho biết Lâm Tâm Như khi quay Hoàn Châu cách cách đã quá thân thiết với Tô Hữu Bằng khiến bạn trai không vui. Sau Lâm Chí Dĩnh, nàng "Hạ Tử Vy" hẹn hò với đạo diễn Đường Quý Lễ nhưng chuyện tình này cũng có kết thúc buồn.

 
 

Lâm Tâm Như - Lâm Chí Dĩnh (trái) - Đường Quý Lễ (phải).

Năm 2016, Lâm Tâm Như bất ngờ tuyên bố kết hôn với Hoắc Kiến Hoa. Tuy nhiên, hình ảnh chú rể mặt lạnh và không nở một nụ cười trong hôn lễ khiến Lâm Tâm Như vướng tin đồn cố mang thai để ép cưới. Sau khi kết hôn, cặp đôi này cũng thường xuyên vướng phải tin đồn ly dị dù họ vẫn luôn đứng ra phủ nhận và còn liên tục "show ân ái".

Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa.

Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa.

Lâm Chí Linh

Những mỹ nhân họ Lâm nổi tiếng trong showbiz Hoa ngữ: Người từng chật vật vì đóng phim cấp 3, kẻ bị chỉ trích vì làm tiểu tam - Ảnh 12.
 

Lâm Chí Linh từng yêu sâu đậm Ngôn Thừa Húc đến mức cả thập kỷ sau khi chia tay cô vẫn luôn một lòng vì anh và còn chẳng màng đến chuyện yêu đường hay kết hôn. Nhưng đáng tiếc là sau lần tái hợp thì Lâm Chí Linh và Ngôn Thừa Húc đã lại chia tay, lần này họ đã vĩnh viễn không thể ở bên nhau được nữa khi nàng siêu mẫu xứ Đài quyết định kết hôn với nam ca sĩ Akira.

Lâm Chí Linh - Ngôn Thừa Húc.

Lâm Chí Linh - Ngôn Thừa Húc.

Cũng giống Thư Kỳ, Lâm Chí Linh sau khi kết hôn cũng rất áp lực về chuyện sinh con nối dõi cho gia đình chồng. Thậm chí nàng "đệ nhất mỹ nhân" này còn vướng tin đồn bị Akira bạo hành vì không thể sinh con, mẹ chồng ghẻ lạnh và coi như người dưng. Tuy nhiên Lâm Chí Linh luôn đứng ra bác bỏ những tin đồn tiêu cực này, cô cho biết vợ chồng mình sống hạnh phúc, việc có con sẽ để thuận theo tự nhiên.

Lâm Chí Linh - Akira.

Lâm Chí Linh - Akira.

Lâm Y Thần

Những mỹ nhân họ Lâm nổi tiếng trong showbiz Hoa ngữ: Người từng chật vật vì đóng phim cấp 3, kẻ bị chỉ trích vì làm tiểu tam - Ảnh 15.
 

Sau khi đã gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp, Lâm Y Thần quyết định kết hôn với doanh nhân Lâm Vu Siêu vào cuối năm 2014. Cuộc sống hôn nhân của họ rất hạnh phúc, Lâm Y Thần cũng giảm bớt lượng công việc để toàn tâm toàn ý chăm sóc cho gia đình nhỏ. Chỉ có điều là Lâm Y Thần vẫn chưa thể sinh được con khiến cô cảm thấy rất mệt mỏi, thậm chí tin đồn Lâm Vu Siêu đã ngoại tình chỉ vì muốn có con đã từng khiến netizen xôn xao.

Lâm Y Thần - Lâm Vu Siêu.

Lâm Y Thần - Lâm Vu Siêu.

Trong suốt 3 năm qua, Lâm Y Thần không đóng phim và tạm dừng mọi hoạt động chỉ vì muốn chuẩn bị cho việc mang thai và sinh con. Xuất hiện trong sự kiện mới đây, Lâm Y Thần buồn bã chia sẻ, dù cô đã dùng rất nhiều phương pháp nhưng vẫn không thể nào mang thai được. Tuy nhiên nữ diễn viên Thơ ngây vẫn chưa hết hy vọng, cô có lẽ vẫn sẽ cố gắng hết sức để sinh được quý tử cho nhà chồng.

 

Link gốc: http://nhipsongviet.toquoc.vn/doi-tu-song-gio-cua-dan-my-nhan-ho-lam-dinh-dam-cbiz-nguoi-am-anh-vi-dong-phim-cap-3-ke-ca-doi-mang-danh-giat-chong-222021183171141971.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang