Đội tuyển Việt Nam có thể nhận 140 tỷ tiền thưởng sau ASIAN Cup 2019

(lamchame.vn) - Mồ hôi, nước mắt và máu đổ xuống mới có được những chiến thắng vinh quang. Đáp lại các cầu thủ của chúng ta không chỉ nhận được sự yêu mến của người hâm mộ mà còn là khoản tiền thưởng kếch xù. Với chiến thắng trước Jordan, đội tuyển Việt Nam đã nhận được hơn 4 tỷ đồng. Dự kiến nếu đi đến vòng chung kết con số có thể lên đến 140 tỷ đồng.

Chỉ sau vài giờ sau khi chính thức bước chân vào tứ kết ASIAN CUP 2019, con số mà các nhà tài trợ, các khoản thưởng khác nhau dành cho đội tuyển Việt Nam đã lên đến 4 tỷ đồng. Trước đó, đội tuyển cũng đã được thưởng hơn 4 tỷ đồng nữa. Nhưng con số chắc chắn chưa dừng lại ở đó.

Sau mỗi chiến thắng các cầu thủ lại nhận được cơn mưa giải thưởng 

Nếu đi tiếp, cụ thể, nếu là  đội có mặt trong vòng chung kết ASIAN Cup 2019 thì các cầu thủ sẽ được số tiền 200 nghìn USD từ Ban tổ chức ,  cộng hơn 4 tỷ từ các nguồn khác nhau từ cơ quan nhà nước đến mạnh thường quân. Đấy là chưa kể, Việt Nam có 1,5 tỷ tiền thưởng sau vòng bảng (1 tỷ đồng của VFF, 500 triệu từ 1 thành viên VFF). Tổng cộng thầy trò HLV Park Hang Seo đã nhận được hơn 8 tỷ đồng tiền thưởng.

Các mức tiền thưởng tại giải ASIAN CUP 2019

Còn nếu giấc mơ vô địch trở thành hiện thực thì  thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ bỏ túi thêm số tiền lên đến hơn 140 tỷ đồng. Nhưng có lẽ với các cầu thủ, số tiền thưởng dù là như thế nào thì điều họ cảm thấy giá trị nhất vẫn chính là được cống hiến hết mình cho màu cờ của Tổ quốc, để các cổ động viên vẫn có thể tiếp tục hô vang :” Việt Nam vô địch”.

Trong trận tứ kết, 2 đối thủ mà Việt Nam dự kiến sẽ đối diện được dự báo là Nhật Bản hoặc Saudi Arabia  - 2 đội tương đối mạnh và sẽ gây nhiều khó khăn cho các cầu thủ của chúng ta. Trận đấu sẽ diễn ra vào ngày 24/1 tới đây, hứa hẹn sẽ có nhiều kịch tính. Và người hâm mộ tiếp tục mong sẽ đón nhận một chiến thắng đầy vững vàng của đội tuyển Việt Nam.

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang