Đóng giả đàn ông suốt 36 năm để bảo vệ con gái

Theo India Today, ở Ấn Độ, một người mẹ 57 tuổi đến từ thành phố Thoothukkudi của quận Toothukudi đã đóng giả làm đàn ông suốt 36 năm để nuôi dạy con gái trong sự an toàn.

Cụ thể, người phụ nữ Ấn Độ kết hôn năm 20 tuổi, nhưng chồng bà đã mất sau đám cưới 15 ngày. Chẳng bao lâu bà sinh ra một bé gái.

Người phụ nữ không muốn kết hôn lần nữa. Do đó, bà đã phải làm việc chăm chỉ để chu cấp cho bản thân và con gái.

Tại nơi làm việc, bà bị đồng nghiệp quấy rối. Cuối cùng, người phụ nữ quyết định ăn mặc như một người đàn ông để không bị làm phiền.

Đóng giả đàn ông suốt 36 năm để bảo vệ con gái - Ảnh 1.

Mẹ Ấn Độ đóng giả làm đàn ông suốt 36 năm để bảo vệ con gái. (Ảnh: The New Indian Express)

Bây giờ người phụ nữ đã ổn định về tài chính, nhưng bà ngại chuyển đổi giới tính trở lại, vì bà cho rằng giả dạng làm đàn ông, bà cảm thấy an toàn cho mình và con gái hơn.Chỉ những người thân thiết mới biết về giới tính của bà. Đối với những người khác, người phụ nữ là một người đàn ông. Thậm chí một số giấy tờ của bà cũng đứng tên đàn ông.

Trước đó, tại Ai Cập một người có tên Sisa Abu Daooh đã che giấu giới tính của mình trong hơn 40 năm và giả làm đàn ông để kiếm sống.

Theo đó, sau cái chết bất ngờ của người chồng, bà Sisa không có thu nhập vài tháng trước khi sinh con. Họ hàng lại muốn bà “đi thêm bước nữa” nhưng bà chưa muốn lập gia đình và quyết tâm nuôi dưỡng đứa con của mình.

Để có được một công việc, bà đã phải che giấu sự thật rằng mình là một phụ nữ. Bà mặc trang phục nam dài với tay áo rộng, đội khăn xếp và đi giày nam. Người phụ nữ đã trải qua rất nhiều năm làm đủ thứ nghề, từ thợ xây cho đến thợ đánh giày.

Hoàn cảnh gia đình bà càng thêm éo le khi chồng của con gái bà không may lâm bệnh nặng, không thể lao động được. Do đó, buộc bà phải tiếp tục “giả nam”, làm trụ cột chính của gia đình.

Bà thường phải bỏ chạy khi bí mật của mình bị phát hiện nhưng giờ đây đã ở tuổi 60, cư dân địa phương đã chấp nhận bà như là một người đàn ông và bà cũng không hối hận về quyết định mang tính sinh tồn của mình

Đến nay là 43 năm bà Sisa giả làm đàn ông và thật may mắn khi các nhà chức trách Ai Cập đã không trừng phạt bà mà thay vào đó họ quyết định gửi lời cảm ơn đến bà và vinh danh bà với giải thưởng “Tình mẫu tử”.

Giờ đây, khi sự thật đã được tiết lộ, bà Sisa không cần đóng giả đàn ông nữa. Nhưng bà đã quá quen với việc mặc trang phục của đàn ông nên bà vẫn tiếp tục mặc chúng.

 

 

Theo soha.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang