Đông Nhi & Hà Hồ: 2 mẹ bỉm sữa cùng ý tưởng diện đồ hack dáng mà hội chị em cần học theo gấp

Hai bà mẹ bỉm sữa đang khiến cả showbiz choáng ngợp trước những màn khoe dáng táo bạo.

Mới sinh con được 6 tháng, vậy mà Đông Nhi đã tự tin khoe eo thon dáng chuẩn trong thiết kế crop top ngắn cũn cỡn mix cùng quần cạp cao. Hình ảnh mới nhất của mẹ bỉm sữa khiến công chúng phải bất ngờ, không thể tin được tốc độ về dáng của Đông Nhi lại thần tốc như vậy.

 
 

Mẹ bỉm sữa khoe nhan sắc rạng ngời tràn đầy sức sống, vòng 1 căng đầy được phô diễn với chiếc áo crop top cũn cỡn, vòng eo thon săn chắc như chưa hề có vết tích sinh nở, phải công nhận Đông Nhi gợi cảm nóng bỏng đến mức thiêu đốt ánh nhìn.

 
 

Vóc dáng sau sinh của Đông Nhi khiến gái còn son cũng phải thầm ngưỡng mộ.

Hà Hồ cũng không nằm ngoài cuộc đua khoe eo thon với crop top bé xíu. Thậm chí cô còn đi trước Đông Nhi khi chinh phục kiểu áo chỉ vẻn vẹn 1 gang tay này dù mới sinh con được 5 tháng. Thậm chí chiếc áo của Hà Hồ còn táo bạo hơn Đông Nhi nhiều.

 
 

Trong chuyến nghĩ dưỡng gần đây, Hà Hồ khiến cả showbiz phái dậy sóng trước màn khoe dáng đỉnh cao của mình. Cô tự tin khoe eo thon dáng nuột với áo crop top bé xíu cùng quần đũi cạp cao, một set đồ chuẩn chỉnh để tận hưởng những chuyến đi biển trong mùa hè rực rỡ sắp tới.

 
 

Chiếc crop top bra của Hà Hồ sexy hơn gấp bội với thiết kế bra và chất ren gợi cảm, chỉ mới sinh con được 5 tháng Hà Hồ đã chứng tỏ được đẳng cấp sắc vóc không thể xem nhẹ của bà mẹ bỉm sữa nóng bỏng nhất Vbiz.

 
 
Đông Nhi - Hà Hồ: Vừa sinh con xong đã vội diện áo
 

Sắp đến hè, crop top chính là chiếc áo được các chị em săn đón nhiều nhất. Nếu các bạn không tự tin về vòng eo của mình thì quần/ chân váy cạp cao sẽ là trợ thủ đắc lực để bạn chinh phục crop top, khoe dáng nuột nà mà không hề lộ vòng 2 thiếu thon gọn.

Từ Đông Nhi đến Hà Hồ vừa sinh con xong đã vội diện mốt áo ngắn

Chiếc crop top nhỏ xinh của Libé rất hợp cho những nangfcas tính năng động muốn khoe dáng trong hè này. Diện cũng quần cạp cao hay sơ mi/ blazer khoác ngoài để thêm tự tin hơn khi xuống phố, cũng là một cách hay để các nàng hack dáng thon gọn cho mình.

Từ Đông Nhi đến Hà Hồ vừa sinh con xong đã vội diện mốt áo ngắn

Dottie giới thiệu cả set matching với crop top bra siêu sexy cùng quần shorts, set đồ cực hợp để tận hưởng chuyển đi biển sắp tới.

Từ Đông Nhi đến Hà Hồ vừa sinh con xong đã vội diện mốt áo ngắn

Một cách kết hợp chững chạc và cá tính đến từ w_____concept với thiết kế crop top bé xíu.

Từ Đông Nhi đến Hà Hồ vừa sinh con xong đã vội diện mốt áo ngắn

Hoặc nổi loạn bất cần với chiếc crop top và quần jeans cạp cao của Beachclub, luôn có rất nhiều gợi ý mix&match và mua sắm để các nàng tha hồ shopping chào hè.

 

 

Theo afamily.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang