Động thái lạ của người chồng sau tuyên bố chu cấp 3 triệu/ tháng nuôi con, giữa tâm "phốt" chi 1 tỷ quay tóp tóp với người yêu cũ

Sau những status thẳng băng, người chồng đã có động thái khiến nhiều người thắc mắc.

Trong vụ TikToker bị tố ngoại tình đang hot trên mạng, một chi tiết được dân tình chú ý chính là việc người chồng - C.T.S tuyên bố chỉ chu cấp cho con gái 3 triệu sau khi ly hôn. Đáng nói là trước đó, C.T.S cùng với người yêu cũ - G.T.L từng làm những clip chi 1 tỷ chỉ để đi cắm trại, quay tóp tóp.

Khắp các diễn đàn, con số 3 triệu trở thành đề tài bàn tán của netizen. Không dừng lại ở đó nhiều người còn tìm đến trang cá nhân của C.T.S để bày tỏ sự phẫn nộ. Trước làn sóng này, người này tỏ thái độ chẳng mảy may để ý.

Động thái lạ của người chồng sau tuyên bố chu cấp 3 triệu/ tháng nuôi con, giữa tâm phốt chi 1 tỷ quay tóp tóp với người yêu cũ - Ảnh 1.

C.T.S đang nhận về nhiều sự phẫn nộ

Tuy nhiên, mới đây, TikToker lại có một động thái lạ giữa tâm biến. Cụ thể tất cả status của C.T.S sau khi bị tố đã không cánh mà bay, bao gồm cả 2 status liên quan đến chuyện chu cấp cho con gái 3 triệu.

Không rõ lý do cho hành động này là gì, chính chủ tự xoá hay còn nguyên nhân nào khác nhưng netizen đã tiếp tục tìm đến những trạng thái khác của C.T.S.

Trước đó, nam TikToker giải thích chỉ dám nói chu cấp 3 triệu là vì nhắm làm được gì thì mới nói và khẳng định mình không tiếc gì mà để lại hết tài sản cho con. Sau khi bị dân mạng chỉ trích người này mới chuyển sang PR cho nhà vợ và lại càng nhận về nhiều sự phẫn nộ hơn.

Động thái lạ của người chồng sau tuyên bố chu cấp 3 triệu/ tháng nuôi con, giữa tâm phốt chi 1 tỷ quay tóp tóp với người yêu cũ - Ảnh 2.

C.T.S lý giải con số 3 triệu

Động thái lạ của người chồng sau tuyên bố chu cấp 3 triệu/ tháng nuôi con, giữa tâm phốt chi 1 tỷ quay tóp tóp với người yêu cũ - Ảnh 3.

Hành động giới thiệu nhà vợ sau chuyện 3 triệu khiến dân tình ngao ngán

Ảnh chụp màn hình

 

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/dong-thai-la-cua-nguoi-chong-sau-tuyen-bo-chu-cap-3-trieu--thang-nuoi-con-giua-tam-phot-chi-1-ty-quay-top-top-voi-nguoi-yeu-cu-162221801175633904.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang