Đồng Tháp phát hiện thêm hai ca nghi dương tính với SARS-CoV-2

Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh COVID-19 tỉnh Đồng Tháp ngày 2/3 đã ghi nhận thêm hai ca nghi dương tính với SARS-CoV-2 đã được cách ly ngay khi nhập cảnh.

Trong số hai ca nghi dương tính với virus SARS-CoV-2 có một người từ nước ngoài nhập cảnh qua Cửa khẩu Quốc tế Thường Phước, huyện Hồng Ngự, được đưa đi cách ly tập trung ngày 28/2.

Trường hợp thứ hai cũng là người nhập cảnh từ nước ngoài về, đã qua 14 ngày cách ly tập trung, có xét nghiệm lần 1 âm tính với SARS-CoV-2; xét nghiệm lần 2 trước khi kết thúc cách ly cho kết quả dương tính với SARS-CoV-2.

Cả hai ca nghi mắc mới đều được phát hiện khi đang cách ly tập trung tại Trường Trung cấp Hồng Ngự. Hiện tại, cả hai trường hợp này được đưa đến khu cách ly điều trị tại Bệnh viện Đa khoa khu vực Hồng Ngự.

Ngành chức năng địa phương đang khẩn trương khoanh vùng dịch tễ, phân loại và xác lập các trường hợp tiếp xúc với người nghi mắc COVID-19 để xử lý kịp thời.

<_p22_>Hiện tại, Đồng Tháp có bốn ca dương tính với SARS-CoV-2, gồm: BN 2424, BN 2443 và hai ca nghi mắc mới ghi nhận. Tất cả đều là người nhập cảnh từ nước ngoài về.

 

 

Theo kenh14.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang