Drama cực căng: Cao Thái Sơn tố Nathan Lee đi thuê nhà, "sống ảo" nhận vơ có khách sạn nghìn tỷ ở Paris nhưng Nathan Lee cũng không vừa tung hẳn bằng chứng đáp trả

Giữa đêm, Cao Thái Sơn và Nathan Lee lại xảy ra một cuộc chiến trên mạng xã hội.

Rạng sáng 23/4, Cao Thái Sơn bất ngờ chia sẻ bài viết của một người bạn "bóc phốt" Nathan Lee "sống ảo". Căn hộ ở trung tâm TP.HCM đang ở chỉ là đi thuê chứ không phải sở hữu, resort sang chảnh ở Phú Quốc mà Nathan Lee từng khoe cũng chỉ là tài sản của bố dượng. Đặc biệt, người này còn tố Nathan Lee thiếu kiến thức đến mức nhận Tòa thị chính Paris làm khách sạn nhà mình và rao bán với giá 2500 tỷ đồng trong đợt Covid-19 vừa qua.

 
 

Phía Cao Thái Sơn tố Nathan Lee "nổ" về khối tài sản của mình

Tuy nhiên, ngay sau khi Cao Thái Sơn có động thái "bóc phốt" thì Nathan Lee đã đáp trả thẳng thắn: "Một lũ ngu. Tao có bao giờ nhận cái Tòa thị chính là nhà tao đâu bọn điên, nhà tao ở đối diện mà". Nathan Lee cũng đăng ảnh ở bên trong căn nhà ở thành phố Paris, đối diện Tòa thị chính để chứng minh. 

Drama cực căng: Cao Thái Sơn tố Nathan Lee đi thuê nhà,
 
Drama cực căng: Cao Thái Sơn tố Nathan Lee đi thuê nhà,

Ngay lập tức Nathan Lee cũng đáp trả gắt gắt và đăng ảnh bên trong căn nhà ở Paris của mình

Bên cạnh đó, Nathan Lee cũng mỉa mai đăng status khi Cao Thái Sơn đòi kiện mình: "Nhân tiện em Sơn đòi kiện anh. Anh có vài câu hỏi dành cho chính phủ Mỹ: Bạn Sơn qua Mỹ bằng đường nào? Kết hôn giả với ai? Những lần bạn Sơn qua Mỹ diễn có visa và có nộp thuế hay không? Bố anh làm ngoại giao, để anh hỏi!".

Đến sáng 23/4, Cao Thái Sơn cũng tiếp tục thông báo sẽ livestream vào lúc 11h30. Dân tình đang rất xôn xao "hóng biến". Liệu nam ca sĩ sẽ tiếp tục "bóc phốt" ngược lại Nathan Lee như thế nào đây?

Drama cực căng: Cao Thái Sơn tố Nathan Lee đi thuê nhà,
 
 

 

Theo afamily.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang