Dự báo thời tiết 20/6: Nắng nóng đỉnh điểm 38 độ ở Hà Nội

(lamchame.vn) - Hôm nay và ngày mai sẽ là khoảng thời gian nắng nóng đỉnh điểm tại miền Bắc, Hà Nội đạt mốc 38 độ. Thời điểm trưa và đầu giờ chiều là ngột ngạt nhất hạn chế ra ngoài vào thời gian này nhé các bạn.

Từ hôm qua, Bắc Bộ và Trung Bộ bước vào đợt nắng nóng diện rộng mới khi vùng thấp phía Tây phát triển kết hợp hiệu ứng phơn gia tăng. Đầu giờ chiều, nhiệt độ cao nhất trong ngày ở 2 khu vực nói trên phổ biến 35-37 độ, có nơi trên 37 độ như.

Trong hôm nay và ngày mai, khi 2 hình thế gây nắng nóng tiếp tục mạnh lên, nền nhiệt tại miền Bắc và Trung Bộ sẽ tiếp tục tăng.

Nhiêt độ cao nhất tại Hà Nội trong hôm nay và ngày mai lên mức 38 độ, Trung Bộ lên mức 36-39 độ, có nơi trên 39 độ. Thời gian có nhiệt độ trên 35 độ từ 11-16h.

Với nền nhiệt này, khi đi ra ngoài cần che chắn đầy đủ tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời quá lâu để tránh bị say nắng. Các mẹ hãy chuẩn bị sức khỏe cho các sỹ tử thật tốt để có thể bước vào kỳ thi đạt kết quả cao nhé

Sau hai ngày nắng nóng, sang đến thứ 7 nền nhiệt tại miền Bắc mới bắt đầu giảm dần, từ 38 xuống 36 độ C, sau đó giảm tiếp xuống còn 35 độ. Từ chủ nhật, trời sẽ mát mẻ hơn. Chiều tối, các tỉnh Bắc Bộ có mưa dông rải rác, trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc, mưa đá và gió giật mạnh.

Khu vực từ Phú Yên – Bình Thuận hôm nay có nắng nóng 32-35 độ, về đêm có mưa rào và dông vài nơi, nhiệt độ hạ còn 25-28 độ.

Tây Nguyên và Nam Bộ mưa rải rác ban ngày, đến chiều tối mưa tăng về lượng. Ban ngày cả 2 khu vực đều mát mẻ, cao nhất tại Tây Nguyên ở mức 29-32 độ, Nam Bộ phổ biến 30-33 độ C.

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang