Dù chỉ kết hôn được 2 ngày nhưng đôi vợ chồng vẫn không hề hối tiếc

Anh ấy 20 tuổi còn cô gái mới 22 tuổi và cả hai đều biết anh đang hấp hối. Cuộc hôn nhân của họ là 2 ngày tuyệt vời nhất trong cuộc đời mỗi người.

Alex W. Guerrero của Fort Mill đã kết hôn với Morgan Gaile Krohn Guerrero vào ngày 13 tháng 2 mặc dù Alex bị ung thư giai đoạn cuối. Alex, 20 tuổi, đã chết hôm thứ 6 sau khi cặp đôi kết hôn trong phòng khách của cha mẹ anh ở Fort Mill. Morgan cho biết cặp vợ chồng này muốn kết hôn bất chấp căn bệnh hiểm nghèo của Alex. Họ  đã quyết định kết hôn sau khi đăng ký vào ngày 28 tháng Giêng. Morgan nói "Họ muốn sống với nhau mãi mãi", vì vậy đã cưới nhau trước khi Alex qua đời.

Morgan Gaile Krohn Guerrero bên tấm di ảnh của chồng

Alex qua đời vào tuần trước sau những chuỗi ngày chống chọi bênh ung thư xương ống không mệt mỏi từ cuối năm 2015.

"Alex là người bạn đời của tôi, chính là anh ấy, kể từ khi tôi gặp anh ta năm ngoái," Krohn nói. "Tôi biết. Anh ấy biết. Chúng tôi biết. Từ tuần đầu tiên chúng tôi làm mọi thứ cùng nhau."

Hai người gặp nhau vào tháng 7 tại Trại Happy Days, một trại gần Charleston cho những người trẻ tuổi có bệnh ung thư. Anh ta là một tình nguyện viên. Krohn cũng vậy. Họ tham gia vào ngày 28 tháng 1 trong một bữa tiệc bất ngờ mà nhà  Guerrero đã mời hơn 100 người tham dự. Anh đã mất đi chân phải vì căn bệnh. Bệnh tái phát trở lại vào năm 2018.

"Alex quỳ xuống. Anh ấy đã đánh mất nhiều thứ vì căn bệnh hiểm nghèo này và  anh cầu hôn tôi"Krohn nói. "Tôi đã nói 'vâng' ngay."

"Vào một sáng ngày 12/2 Alex quay sang tôi và nói, 'Chúng ta hãy kết hôn vào ngày mai đi'" Krohn nói. "Tôi đã nói 'Chúng ta hãy làm đi.'"

Vào ngày 13 tháng 2, trong phòng khách của Alex ở Fort Mill với rất đông người thân bạn bè, cặp đôi đã cưới nhau.Mọi người vỗ tay, khóc và ôm nhau. Chú rể hôn cô dâu của mình.

Sáng ngày 16 tháng 2, một vài phút sau 8 giờ sáng, Alex W. Guerrero qua đời. Lễ tang của anh vào ngày 20 tháng 2 tại Nhà thờ Công giáo St. Philip Neri ở Fort Mill.

Sự can đảm của mình để sống đúng cho đến cùng, sự tận tụy của anh đối với vợ cho thấy bài học không bao giờ do dự với các quyết định của mình.

Trước khi bị bệnh, Alex còn chơi bóng đá tại trường Trung học Quốc gia Ford. Với chiếc chân giả, anh đã học tại trường Charleston. Tại đây, anh trở thành một đại sứ cho sinh viên.

Khi làm từ thiện trại ung thư cho trẻ, Guerrero đã hướng dẫn những người trẻ khác để giúp đỡ những người cùng cảnh ngộ. Anh đã bỏ nhiều thời gian tuyên truyền về bệnh ung thư trên phương tiện truyền thông xã hội.

"Alex muốn chia sẻ và truyền cảm hứng", mẹ anh, bà Pati Guerrero nói. "Nó không sợ."

Luis Guerrero, cha của Alex, nói rằng Alex có niềm tin mạnh mẽ vào Chúa.

"Nó muốn trả ơn, và nó đã làm," Luis Guerrero nói. "Nó mạnh mẽ. Con trai tôi là một chiến binh thực sự. "

Bệnh của Alex diễn ra trong ba năm. Sau khi chẩn đoán ban đầu của ung thư xương ở đầu gối phải, anh ấy đã phải thay khớp gối và sau đó cắt cụt. Anh đã trải qua nhiều đợt hóa trị nhưng tin vui về bệnh tật thì lại không kéo dài.

Krohn chia sẻ một số người tự hỏi tại sao cô ấy sẽ kết hôn khi có rất ít thời gian để làm vợ. Cô gái trẻ chỉ cho rằng tất cả những gì mình làm là hoàn toàn đúng.

"Tôi đã nói với Alex rất nhiều lần," Tôi sẽ không đi đâu cả và chúng tôi là một cặp vợ chồng.”

Krohn và bố mẹ chồng

Cha mẹ của Guerrero ủng hộ quyết định kết hôn của con trai. Họ nói rằng con trai họ muốn trở thành một y tá. Và anh ấy cũng luôn muốn có một gia đình. Hai ngày rưỡi tuyệt vời dù cho cái chết đang chờ phía trước.



 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang