Dự đoán 4 đặc điểm của iPhone 15 Pro - cập nhật từ newphone15.com

(lamchame.vn) - Từ khoá “iPhone 15 Pro” hiện đang sở hữu lượt tìm kiếm khủng nhất trên các nền tảng website hiện nay do các tín đồ công nghệ đang tìm hiểu và săn đón những đặc điểm có trên chiếc smartphone này. Bài viết sau đây, chúng tôi sẽ cập nhật những dự đoán về 4 đặc điểm của iPhone 15 Pro theo nguồn tin từ newphone15.com. Mời bạn theo dõi!

Những dự đoán về đặc điểm của iPhone 15 Pro được newphone15.com cập nhật đầy đủ

 Dự đoán 4 đặc điểm của iPhone 15 Pro

Ở thời điểm hiện tại, các dự đoán xoay quanh iP 15 Pro đều chưa được xác minh từ nhà sản xuất Apple. Đó đều là những tin đồn và rò rỉ nhưng nhận được sự quan tâm từ đông đảo người dùng. Sau đây là 4 dự đoán mới nhất về đặt điểm của iPhone 15 Pro được cập nhật từ newphone15.com:

1 - Về thiết kế, iPhone 15 Pro được dự đoán sẽ sở hữu thiết kế tinh tế, sang trọng thông qua phần viền mỏng kết hợp bo tròn ở 4 góc, tạo nên cảm giác mới lạ hơn so với những phiên bản trước. Dự đoán rằng phần thiết kế này sẽ thu hút được sự chú ý từ phía các tín đồ nhà Táo khi sản phẩm chính thức phát hành.

2 - newphone15.com còn cho hay iPhone 15 Pro được dự đoán sẽ có kích thước màn hình rơi vào khoảng 6.7 inch. Bên cạnh đó, công nghệ màn hình OLED cùng thiết kế Dynamic Island thay thế tai thỏ truyền thống đem đến diện mạo hiện đại, khắc phục nhược điểm của tai thỏ truyền thống.

3 - Riêng về thiết kế camera của iPhone 15 Pro, trang newphone15.com cập nhật sản phẩm được thiết kế phần camera lồi cực ấn tượng cùng công nghệ ống kính tiềm vọng lần đầu xuất hiện.

4 - Ở lần ra mắt này, Apple được dự đoán sẽ trang bị cho iPhone 15 Pro dung lượng pin khủng lên đến 4532 mAh. Mức dung lượng pin ấn tượng được dự đoán ngang ngửa iP 15 Plus này giúp người dùng trải nghiệm chơi game nhập vai hay xem nhiều tập phim mà không sợ nhanh hết pin.

iPhone 15 Pro được dự đoán sở hữu camera lồi ấn tượng theo cập nhật từ newphone15.com

Newphone15.com - điểm dừng chân cho tín đồ mê “Táo”

Nếu người dùng là một tín đồ nhà Táo lâu năm chắc hẳn sẽ trang bị cho mình những cẩm nang về nguồn tin cập nhật dự đoán khác nhau. Nhưng liệu các iFan đã biết đến newphone15.com - một trang tin thú vị và uy tín chuyên cập nhật về siêu phẩm mới nhà Táo hay chưa? Được biết đây là trang web hấp dẫn hội tụ đầy đủ những nguồn tin quan trọng, được cập nhật liên tục về sản phẩm iPhone 15 Series.

Với sự chỉnh chu cùng phương châm phát triển bền vững, newphone15.com đã thu hút được lượng người quan tâm khủng từ ngày đầu ra mắt. Đến đây bạn đọc sẽ được trải nghiệm giao diện bố trí bắt mắt và tham khảo nguồn tin về iPhone 15 hoàn toàn miễn phí. Đây chắc chắn là lựa chọn lý tưởng và đúng đắn nhất cho các tín đồ nhà Táo tại Việt Nam.

newphone15.com cập nhật tin đồn về 4 điểm có trên siêu phẩm iPhone 15 Pro

Những thông tin trên là toàn bộ cập nhật từ newphone15.com về 4 đặc điểm dự đoán của siêu phẩm iPhone 15 Pro. Hy vọng những thông tin này sẽ mang đến bạn đọc những tin tức mới đầy thú vị và bổ ích. Và đừng quên truy cập và theo dõi newphone15.com để biết thêm những điều hấp dẫn về các sản phẩm iPhone 15 Series nhé!

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang