Dù giỏi giang, xinh đẹp nhưng các MC, BTV nổi tiếng VTV này lại gặp đủ trắc trở trên đường tình

Các MC, BTV nổi tiếng của VTV như: Quang Minh, Hoàng Linh, Ngọc Trang đều trải qua một lần đổ vỡ trước khi tìm được hạnh phúc hiện tại.

Ngọc Trang quen thuộc với khán giả truyền hình khi dẫn các chương trình như: "Chìa khóa thành công – CEO", "Mua sắm thú vị", "Tạp chí đẹp", "Không gian nghệ thuật", "Ngẫu hứng tóc"…Cô từng có cuộc hôn nhân hạnh phúc với một kỹ sư IT và có một bé trai kháu khỉnh, đáng yêu. Tuy nhiên, sau 4 năm chung sống, Ngọc Trang và chồng ly hôn.

Sau khi hôn nhân tan vỡ, Ngọc Trang yêu Lin Jay - một chàng trai chuyển giới. Bất chấp sự phản đối từ hai phía gia đình, cả hai về chung sống và cùng nhau chăm sóc con trai riêng của Ngọc Trang. Nữ MC xinh đẹp hạnh phúc chia sẻ, Lin Jay rất hiểu và yêu chiều cô. Anh cũng rất chu đáo chăm việc chăm sóc con riêng của Ngọc Trang

Jay Lin và Ngọc Trang từng thực hiện bộ ảnh cưới đẹp như mơ. Nữ MC tâm sự, cô gặp nhiều áp lực khi công khai tình cảm với một người chuyển giới. Áp lực này không chỉ đến từ công chúng mà còn từ phía gia đình. Tuy nhiên, vì tình yêu, cô sẵn sàng chấp nhận những dư luận trái chiều.

Tuy vậy, sau hai năm chung sống, Ngọc Trang và Jay Lin chia tay. Nữ MC tâm sự, cô và người yêu cũ vẫn coi nhau là bạn. Cả hai vẫn hợp tác với nhau trong công việc kinh doanh.

Nguyễn Hoàng Linh là MC của chương trình "Chúng tôi là chiến sĩ". Cô kết hôn với một đồng nghiệp tại Đài VTV và hạnh phúc chào đón cặp song sinh đáng yêu. Tuy nhiên, không lâu sau đó, cô và chồng ly hôn.

Sau khi hôn nhân đổ vỡ, Nguyễn Hoàng Linh yêu Trần Mạnh Hùng - một quay phim của Đài VTV. Cả hai thường xuyên đi du lịch và khoe những hình ảnh hạnh phúc. Cô từng tâm sự, 10 năm trước, cô từng cùng các đồng nghiệp tới dự đám cưới của Trần Mạnh Hùng. Sau đó, khi cô cưới anh một mình phóng xe trong đêm tối tới chúc mừng cô. Cả hai đều không ngờ, những bước ngoặt tro

Nguyễn Hoàng Linh và Trần Mạnh Hùng thường công khai chia sẻ tình cảm trên trang cá nhân. Họ khiến người hâm mộ ghen tỵ trước mối tình ngọt ngào và đẹp như cổ tích của họ. Trong một lần đi du lịch tại Hàn Quốc, quay phim Trần Mạnh Hùng quỳ gối cầu hôn Hoàng Linh.

Quang Minh là một trong những BTV nổi tiếng nhất của VTV. Anh từng được công chúng ưu ái gọi là "Người đàn ông thời sự" khi có thời gian khá lâu giữ sóng bản tin quan trọng nhất của Đài vào lúc 19h. Sau đó, anh chuyển sang thực hiện chương trình "Vấn đề hôm nay". Hiện tại, BTV Quang Minh giữ chức vụ Giám đốc kênh VTV24. Là người kín tiếng, anh chưa khi nào chia sẻ cuộc sống riêng trên truyền thông.

Khoảng tháng 9/2017, nhà văn trẻ Linh Lê hạnh phúc chia sẻ tấm ảnh cưới với BTV Quang Minh kèm tâm sự: “Có những người như tôi, như anh. Chúng ta sinh ra để dành tình yêu cho nhau và để kết hôn với nhau”. Vợ của BTV Quang Minh sinh ra ở Đà Nẵng, trong một gia đình có truyền thống về văn chương. Cô là hội viên của Hội Nhà văn, từng xuất bản một số tiểu thuyết và đạt một số giải thưởng về văn học.

Trước khi kết hôn với nữ nhà văn kém 10 tuổi, BTV Quang Minh từng trải qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ.

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang