Dù hơn 1 tháng ra đời mới được gặp bố nhưng con trai Á hậu Hoàng Oanh đã quấn bố thế này, cậu bé được nhận xét càng lớn càng giống mẹ

Bé Max được nhận xét sở hữu mái tóc xoăn giống đặc bố nhưng lại thừa hưởng đôi mắt tròn sáng từ mẹ.

Trên trang cá nhân mới đây, ông xã Á hậu Hoàng Oanh đã chia sẻ khoảnh khắc anh nằm trên giường chơi đùa bên con trai Max. Hai bố con nằm trên giường với ánh nắng chiếu vào vô cùng đẹp. 

Đặc biệt, đây là bức hình thấy rõ được mọi đường nét khi gần 2 tháng tuổi của con trai Á hậu Hoàng Oanh nhất. Qua hình nhiều người nhận xét, bé Max sở hữu mái tóc xoăn dày của bố nhưng lại thừa hưởng đôi mắt tròn và sáng từ mẹ. Gương mặt bầu bĩnh và dễ thương của con trai Hoàng Oanh cũng khiến dân mạng không khỏi thích thú. Nhất là vẻ dễ thương khó cưỡng của bé Max khi nhìn vào ống kính máy ảnh. Một số cư dân mạng cũng nhận xét, con trai Hoàng Oanh càng lớn càng giống mẹ hơn.

Con trai Á hậu Hoàng gây sốt với khoảnh khắc chơi đùa bên cạnh bố, được nhận xét càng lớn càng giống mẹ - Ảnh 1.

Vẻ dễ thương của con trai Á hậu Hoàng Oanh.

Trước khi được đoàn tụ tại Singapore, Hoàng Oanh đã phải một mình sinh con, chăm con vì chồng cô không thể trở về do dịch bệnh. Khoảnh khắc hai mẹ con Á hậu gặp lại bố đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Con trai Hoàng Oanh càng lớn càng cứng cáp, cậu bé cũng sở hữu làn da trắng đặc trưng từ ông bố người Mỹ.

Con trai Á hậu Hoàng gây sốt với khoảnh khắc chơi đùa bên cạnh bố, được nhận xét càng lớn càng giống mẹ - Ảnh 2.
 
 

Link gốc: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/du-hon-1-thang-ra-doi-moi-duoc-gap-bo-nhung-con-trai-a-hau-hoang-oanh-da-quan-bo-the-nay-cau-be-duoc-nhan-xet-cang-lon-cang-giong-me-162200910125914503.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang