Dù kín tiếng nhưng cuối cùng Hà Đức Chinh cũng lộ diện người yêu hot girl

(lamchame.vn) - Cầu thủ U23 Hà Đức Chinh mới đây bị bắt gặp đi cùng một cô gái xinh như hot girl, mà nhiều người cho rằng đây là người yêu của anh.

Được biết, cô nàng ấy có tên là Mai Hà Trang, sinh năm 1998, đến từ Bắc Giang. Hà Trang hiện đang là sinh viên ĐH Mỹ thuật Việt Nam. Tuy không phải một cái tên nổi tiếng trên MXH nhưng Hà Trang cũng sở hữu nhan sắc không phải dạng vừa. Đôi mắt to tròn, sống mũi cao, làn da trắng sứ khiến cô nàng nổi bật không kém hot girl nào.

Ngoài gương mặt xinh xắn, Hà Trang còn gây ấn tượng với vóc dáng vô cùng nóng bỏng. Dù không quá cao nhưng dựa vào cách ăn mặc cũng như tạo dáng, đôi chân của cô bạn 20 tuổi này lúc nào trông cũng dài miên man. Vòng 1 đầy đặn, vòng 2 thon gọn cũng là vũ khí hút mắt người nhìn của "bạn gái tin đồn" Hà Đức Chinh.

Hà Trang chưa từng công khai bất cứ hình ảnh nào liên quan đến tiền đạo sinh năm 1997. Cô chỉ chia sẻ một vài đoạn tin nhắn tình cảm với một chàng trai giấu tên nhưng dựa vào lối viết tắt quen thuộc, nhiều người suy đoán đó chính là Đức Chinh.

Đức Chinh lại kín tiếng trong chuyện tình cảm. Anh không công khai người yêu nhưng mới đây, nhiều người đã tận mắt chứng kiến Đức Chinh và một cô gái thân thiết trên đường.

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang